Tử vi tháng 8/2022: Thiên Bình nên dành nhiều thời gian cho chính mình

Tháng mới của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

7 hoạt động vui nhộn trong mùa Hè giúp bạn đốt cháy nhiều calo

Tối nay ăn gì: Mì lạnh cà chua bi muối

Cha mẹ lưu cần lưu ý khi cho con ăn kem vào mùa Hè

5 loại rau phổ biến giúp kiểm soát đường huyết cực tốt

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 8/2022 ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong đầu tháng 8, Bạch Dương cần chú ý ở bên một người bạn nhiều hơn. Có thể đối phương đang cần được quan tâm, chăm sóc. Nhìn chung, trong tháng mới, những hoạt động cộng đồng, các sự kiện xã hội sẽ là mối quan tâm hàng đầu của Bạch Dương. Bạn cũng nên cảnh giác với một vài khó khăn trong chuyện tình cảm.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Ảnh hưởng của Mặt trăng có thể mang tới nhiều cơ hội tốt cho Kim Ngưu, giúp bạn thay đổi đôi chút về địa vị xã hội của mình. Trong khoảng nửa cuối tháng 8, bạn sẽ rất bận rộn với các dự án sáng tạo. Chuyện tình cảm cũng dần trở nên sâu đậm hơn nếu Kim Ngưu thực sự tìm đúng được “một nửa” phù hợp với mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể trải qua nhiều rung động trong mùa Hè này. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn một mối quan hệ có chiều sâu hơn, rất có thể bạn sẽ có được chúng trong tháng 8 này. Lời khuyên cho Song Tử là đừng cố làm hài lòng bất kỳ ai khác. Bạn cần tôn trọng mong muốn của chính bản thân mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nửa đầu tháng 8, Cự Giải có thể đón nhận nhiều tin tốt lành trong công việc, tình hình tài chính. Đừng ngạc nhiên nếu bạn nhận được những phản hồi tích cực liên quan tới một dự án mà Cự Giải đã dồn vào rất nhiều công sức. Trong tháng mới, bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho bạn bè, các mối quan hệ xã hội.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Gần như trong cả tháng 8, Sư Tử đều thu hút được nhiều sự chú ý từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, trong ngày 11/8, bạn nên chủ động quan tâm hơn tới “một nửa” của mình. 2 bạn có thể cùng nhau thử nhiều điều mới lạ, cùng nhau ăn mừng một vài tin tức tốt lành trong cuộc sống.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể trở thành người bạn tốt trong tháng này. Bạn có thể đứng ra tổ chức nhiều bữa tiệc thú vị cho bạn bè và người thân. Tuy nhiên, trong tháng sinh nhật của mình, Xử Nữ cũng có thể tỏ ra ích kỷ đôi chút. Bạn có thể thoải mái đón nhận sự chăm sóc của mọi người xung quanh.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong tháng mới, Thiên Bình có thể nhận thấy sự thay đổi nhỏ trong nhóm bạn của mình. Có lẽ bạn đang có cảm tình nhiều hơn với một người bạn. Ngoài ra, trong tháng mới, Thiên Bình cũng nên ưu tiên hơn việc dành thời gian chăm sóc cho chính mình. Bạn cần nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau khoảng thời gian bận rộn vào tháng 7.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên có kế hoạch “đi trốn” vào ngày 11/8 tới đây. Có khả năng nhiều biến cố sẽ xảy ra và bạn không muốn phải ở lại “chịu trận”. Nhìn chung, trong tháng mới, Bọ Cạp sẽ phải cố gắng nhiều để từ bỏ được một vài thói quen xấu của bản thân. Hãy cố gắng hành động quyết đoán hơn trong mọi tình huống.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong tháng mới, Nhân Mã có thể phải làm quen với việc chia tay một mối quan hệ, có thể là mối quan hệ bạn bè. Nhưng đừng quá lo lắng vì có thể điều này là cần thiết để bạn trở thành một phiên bản hoàn thiện hơn của chính mình. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy sống chậm lại, tận hưởng mọi việc theo cách của bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong tháng 8 này, Ma Kết có thể trở nên vô cùng tự tin trong công việc. Bạn thực sự yêu thích công việc và cũng tìm được cảm giác thỏa mãn sau khi hoàn thành được việc gì đó. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì làm nhiều có thể khiến bạn kiệt sức. Ma Kết vẫn nên dành thời gian nghỉ ngơi, cũng như dành thời gian quan tâm tới những vấn đề khác như chuyện tình cảm.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ quan tâm, chú trọng hơn tới chuyện tình cảm trong tháng mới. Có thể bạn đang muốn gỡ bỏ cái mác “độc thân”, hoặc Bảo Bình muốn thực hiện nhiều thay đổi hơn trong mối quan hệ hiện tại. Dù có là gì, bạn cũng nên chuẩn bị đón nhận tháng mới nhiều cảm xúc.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong tháng 8 này, Song Ngư nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, đặc biệt là vào cuối tháng. Bạn cần xem xét lại lịch trình của mình, đảm bảo có đủ thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Càng duy trì được không gian cá nhân, Song Ngư sẽ càng làm tốt hơn trong các mối quan hệ khác, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

 
Vi Bùi H+ (Theo Allure)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức