Tử vi Chủ nhật (31/7/2022): Xử Nữ nên cẩn thận nguy cơ tranh cãi với người yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cha mẹ lưu cần lưu ý khi cho con ăn kem vào mùa Hè

Cải thiện viêm thanh quản cấp tính như thế nào?

Cách kiểm soát dầu trên da

Tối nay ăn gì: Mì lạnh cà chua bi muối

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (31/7/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày Chủ nhật này, Bạch Dương rất chịu khó lắng nghe trực giác của mình. Tuy nhiên, ngay cả khi kết quả đúng như dự đoán, bạn cũng vẫn cảm thấy thất vọng. Trong đời sống cá nhân, bạn sẽ nhận được nhiều bài học thú vị, khiến Bạch Dương phải suy nghĩ về chúng khá lâu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể mong đợi nhiều thay đổi lớn trong cuộc sống. Tuy nhiên, những điều bạn nghĩ sẽ không xảy ra. Ở một khía cạnh nào đó, Kim Ngưu có thể tỏ ra khá đa cảm, nhưng đồng thời bạn cũng biết chấp nhận rủi ro để xem mình có thể làm được những gì.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Nhờ sự hiện diện của gia đình, Song Tử sẽ có động lực hơn để hoàn thành một số công việc khó khăn. Vì lợi ích của người thân, Song Tử cũng sẽ cố gắng đối xử tốt hơn với ai đó mà bạn ít khi tiếp xúc. Hôm nay là ngày tốt để nối lại mối quan hệ với những người thân ở xa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu không thể chống lại những cám dỗ trong cuộc sống, Cự Giải cũng nên thẳng thắn nhận lỗi thay vì biện minh cho hành động của mình. Mọi người xung quanh có thể phản ứng một cách mạnh mẽ trước hành động này của bạn. Trong ngày cuối tuần, Cự Giải cũng không cần quá lo lắng tới công việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ dành thời gian để giải quyết các vấn đề mình đang gặp phải. Bạn hoàn toàn không quan tâm gì tới cảm xúc hay vấn đề của người khác. Sử Tử tỏ ra không mấy đồng cảm với mọi người xung quanh vì bạn biết có làm vậy cũng không thể giúp ích được gì cho đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cẩn thận lời nói của mình trong ngày Chủ nhật này. Có nhiều rủi ro có thể xảy ra, dễ dẫn tới những tranh cãi không đáng có. Có thể bạn đang thấy không mấy thoải mái với điều gì đó, nhưng đừng vì bực bội mà trút giận lên đầu người yêu. Điều này chắc chắn sẽ để lại những hậu quả lớn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày Chủ nhật này, Thiên Bình sẽ đặt chuyện tình cảm lên hàng đầu. Hãy tránh những vấn đề không liên quan và chủ động giải quyết cho xong những hiểu lầm đang có giữa bạn và người yêu. Tuy nhiên, nếu đã hứa với gia đình hay bạn bè một điều gì đó, Thiên Bình cũng nên cố hoàn thành chúng sớm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày Chủ nhật này, Bọ Cạp nên tỏ ra chủ động, linh hoạt hơn trong mọi việc. Hãy cẩn thận vì một vài biến cố có thể xảy ra trong đời sống gia đình. Bọ Cạp muốn thử một vài hoạt động mới, nhưng bạn cũng không muốn phải thay đổi các quy tắc của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tỏ ra rất kiên nhẫn, chịu khó tìm hiểu người mà bạn quan tâm. Hãy thử áp dụng điều này với những thành viên nhí trong gia đình. Nhân Mã cũng thấy thoải mái khi cùng mọi người xung quanh tham gia vào một vài hoạt động thể chất, có thể là một cuộc thi đấu thể thao.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cảm nhận được nhiều thay đổi đang dần diễn ra trong cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa hoàn toàn nhận ra chúng là gì. Sự tiến triển của Ma Kết có thể hơi khác so với những người bạn cùng tuổi. Điều này có thể khiến bạn có cảm giác như mình đang bị mọi người bỏ lại phía sau.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình cần cố gắng tỏ ra tự lập hơn, hành động nhanh chóng hơn. Bạn có thể lên kế hoạch đi du lịch nhân dịp cuối tuần này. Bảo Bình không muốn làm phiền bất kỳ ai khác trong ngày nghỉ. Do đó, bạn sẽ cố gắng chủ động hơn trong mọi tình huống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày Chủ nhật khá đáng yêu. Bạn có thể tỏ ra quan tâm hơn tới “một nửa” của mình. Đồng thời, Song Ngư cũng muốn dành thời gian để tìm lại sự tự tin của mình trong cuộc sống. Có thể bạn sẽ thấy hào hứng hơn khi trò chuyện cùng nhiều người bạn mới trong ngày Chủ nhật này.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức