Tử vi tháng 9/2024: Bạch Dương sẽ có tháng mới nhiều thăng trầm

Tháng mới của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Hà Giang du ký

Có cách nào khắc phục tình trạng đổ mồ hôi nhiều?

Cầu cơ tim là bệnh gì, có nguy hiểm không?

Lợi ích sức khoẻ của rau cải thìa

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 9/2024 ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong tháng 9 này, Bạch Dương có thể phải kết thúc một mối quan hệ với ai đó. Tử vi tháng mới dự đoán khoảng thời gian này bạn có thể phải trải qua nhiều điều thăng trầm, có thể là sự phản bội bất ngờ, hoặc thất bại trong vấn đề tài chính. Điều này có thể mang tới cho Bạch Dương nhiều cảm xúc tệ. Tuy nhiên, nhìn nhận theo hướng tích cực, sự kết thúc này cũng có thể mở ra nhiều cơ hội, khởi đầu mới cho bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong tháng mới, Kim Ngưu có thể tỏ ra rất hữu ích, dễ gần với mọi người xung quanh. Điều này có thể mang tới nhiều tin tức tốt cho công việc của bạn. Một nữ đồng nghiệp có thể hỗ trợ cho bạn trong nhiều dự án, hãy trân trọng sự giúp đỡ của đối phương. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu nên chuẩn bị đón nhận nhiều điều bất ngờ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể nhận được sự hỗ trợ về cả mặt tài chính và tình cảm từ người thân, thậm chí là đồng nghiệp của mình. Chưa kể, bạn còn được một vài người có tiếng nói nâng đỡ. Trong đời sống cá nhân, Song Tử có thể bắt đầu một chuyện tình mới lãng mạn. Tuy nhiên, hãy chú ý hơn tới sức khỏe của bản thân khi bạn có thể gặp vài vấn đề với cổ hoặc vai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể cần tìm cách thay đổi một vài thói quen của mình trong tháng mới. Đây là thời gian bạn cần suy ngẫm nhiều hơn, tìm cách giảm căng thẳng trong cuộc sống thường ngày. Hãy tập trung vào việc thư giãn bằng cách ngồi thiền, hoặc dành thời gian cho các sở thích của bạn. Một khi đã tìm lại được sự tự tin, Cự Giải có thể đưa mọi việc trở lại đúng vị trí vốn có của chúng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong tháng 9 này, một cơ hội mới sẽ tìm tới với Sư Tử. Hãy trân trọng sự trợ giúp của bà, mẹ hoặc những người thân khác trong gia đình. Họ sẽ giúp bạn đạt được tới thành công, duy trì tâm trạng ổn định. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử có thể bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn với ai đó. Tuy nhiên, hãy chắc chắn bạn đã giải quyết ổn thỏa với người cũ trước khi xây dựng mối quan hệ mới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang bị thôi thúc, cám dỗ giành lấy một vài điều không thuộc về mình. Nếu cứ tham lam như vậy, sẽ không có gì lạ khi mọi người xung quanh cũng làm điều tương tự với bạn. Trong tháng mới, Xử Nữ nên chủ động tránh những xung đột không đáng có. Bạn có thể phải dùng tới khả năng ngoại giao của mình để giải quyết tình hình, giảm thiểu hậu quả có thể xảy ra.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn đang chuẩn bị tận hưởng thành quả lao động của mình và chuyển sang một giai đoạn mới. Một lời mời làm việc mà bạn đã hy vọng có thể đến với bạn. Giai đoạn này biểu thị sự hoàn thành, thành công và viên mãn. Bạn cũng có thể gặp được người bạn đời lý tưởng của mình. Sức khỏe tốt được dự đoán sẽ tiếp tục trong suốt tháng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dường như Bọ Cạp đang quá đề cao giá trị tiền bạc, vật chất. Có thể bạn cũng tỏ ra hơi ích kỷ, không muốn chia sẻ những gì mình có với bất kỳ ai khác. Bọ Cạp nên sớm điều chỉnh thái độ này vì đây là một trong những rào cản ngăn bạn tiến bộ nhiều hơn nữa. Trong tháng mới, Bọ Cạp cũng nên chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân nhiều hơn, bắt đầu từ việc thay đổi lối sống lành mạnh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Việc làm quen được với nhiều người bạn mới có thể giúp Nhân Mã tạo ra các thay đổi tích cực trong sự nghiệp. Trong chuyện tình cảm, bạn và người yêu có thể gặp phải một vài căng thẳng. Do đó, Nhân Mã nên chủ động tránh các xung đột có thể xảy ra trong tháng này. Nếu đang có mối lo về vấn đề sức khỏe, Nhân Mã nên chủ động đi khám để kiểm soát sức khỏe của mình tốt hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang có cuộc sống khá xa hoa, nhưng bạn cũng luôn hết lòng với công việc. Nhiều người đồng nghiệp, cấp dưới thường tìm tới bạn để hỏi xin lời khuyên, sự hướng dẫn trong khi làm việc. Trong đời sống cá nhân, ai đó có thể thu hút được sự chú ý của Ma Kết trong tháng mới này. Tuy nhiên, bạn cũng không vội vàng làm bất cứ điều gì có thể khiến đối phương thấy khó xử.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần tìm cách duy trì sự cân bằng trong cuộc sống của mình. Bạn sẽ phải nếm trải cả thành công và thất bại, niềm vui và nỗi buồn… trong tháng mới. Lời khuyên cho bạn là cố giữ sự bình tĩnh, thư giãn trong mọi tình huống. Trong tháng 9, tình hình sức khỏe của Bảo Bình có thể không thực sự tốt. Hãy cân nhắc chăm sóc, kiểm soát vấn đề ngay từ sớm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Một giai đoạn quan trọng trong cuộc sống của Song Ngư sắp kết thúc, mở ra một khởi đầu mới mẻ. Việc sớm chấp nhận sự thay đổi này sẽ giúp bạn giữ được sự chủ động trong mọi vấn đề. Có thể Song Ngư sẽ sớm từ bỏ những việc không mang lại cho bạn niềm yêu thích, hoặc chủ động kết thúc một mối quan hệ với ai đó. Đừng quá lo lắng vì học cách buông bỏ đôi khi cũng mang tới cho bạn những thay đổi tích cực.

 
Vi Bùi (Theo Herzindagi)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức