Tử vi thứ Ba (10/9/2024): Ma Kết nên dành thời gian ở bên trẻ nhỏ

Tử vi thứ Ba (10/9/2024) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Điện thoại di động không phải là nguyên nhân gây ung thư não?

Không để hậu quả của bão số 3 ảnh hưởng tới công tác khám chữa bệnh

Hẹp van tim là gì và có những nguyên nhân nào gây hẹp van tim?

5 thức uống chống viêm nên thưởng thức hàng ngày

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (10/9/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương cần kiên nhẫn để giải quyết được các vấn đề lớn trong ngày hôm nay. Mọi việc sẽ không dễ giải quyết như bạn nghĩ lúc đầu. Càng thúc ép vấn đề, mọi việc càng vượt quá khả năng xử lý của Bạch Dương. Có khả năng bạn cũng cần tới sự hỗ trợ của mọi người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ gặp nhiều thuận lợi trong ngày thứ Ba này. Đừng ngần ngại cho đối phương biết cảm xúc thật của bạn, ngay cả khi 2 bạn đã ở bên nhau khá lâu. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Kim Ngưu đảm bảo sẽ nhận lại được những phản ứng tốt từ đối phương.

Song Tử (21/5 - 21/6): Với khả năng giữ tập trung tốt, Song Tử sẽ có thể vượt qua được ngày làm việc một cách dễ dàng. Có khả năng bạn sẽ tìm ra được cách giữ mình tránh xa mọi điều gây xao lãng. Lời khuyên cho Song Tử là hãy nhanh chóng lên kế hoạch hành động cho một vài ngày tới.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động nhóm. May mắn là làm việc cùng với mọi người xung quanh không phải điều gì quá khó khăn với Cự Giải. Hãy xem bạn có thể hợp tác với bạn bè, người thân để cùng đưa ra các kế hoạch tốt nhất hay không.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Lời nói của một người bạn, người thân có thể đẩy Sư Tử vào tình huống khó xử trong ngày thứ Ba này. Điều này có thể ngăn cản bạn theo đuổi một kế hoạch cụ thể. Sư Tử có thể thấy khá bực bội, khó chịu vì mọi việc không diễn ra theo đúng ý mình. Bạn có cảm giác bản thân thật vô dụng nếu không thể giải quyết rắc rối này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Ba này, Xử Nữ cần tìm cách vượt ra khỏi “vùng an toàn” của mình. Hãy xem xem điều này có giúp bạn trải nghiệm được những điều mới mẻ, thú vị hơn hay không. Có thể Xử Nữ sẽ muốn thử một món ăn mới, hoặc đi du lịch tới một vùng đất mới, nơi bạn chưa từng ghé thăm trước đây.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên tỏ ra cẩn thận hơn trong ngày thứ Ba này. Bạn có xu hướng dễ dàng tiếp nhận mọi thứ mọi người xung quanh “ném” vào mình, bất kể đây là những điều tích cực hay tiêu cực. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy tránh xa một vài cám dỗ trong công việc và cuộc sống.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Sự kết hợp giữa nguồn năng lượng có phần “hoang dã” và sự an toàn về mặt cảm xúc của Bọ Cạp có thể mang tới cho bạn những khoảnh khắc thú vị trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ muốn bắt đầu một câu chuyện tình hoàn toàn mới, hoặc Bọ Cạp sẽ muốn thể hiện bản thân nhiều hơn tại nơi làm việc.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không nên tỏ ra quan trọng hoá vấn đề trong ngày hôm nay. Nếu có thể, bạn cũng không nên quá chú ý tới những chi tiết nhỏ nhặt, không thực sự quan trọng. Nếu cần lên kế hoạch dài hạn cho bất cứ vấn đề gì, Nhân Mã nên cố gắng thu hẹp vấn đề thành từng phần lớn, thay vì đi sâu vào các chi tiết bạn chưa thực sự chắc chắn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể cần dành nhiều thời gian hơn cho các thành viên nhí trong gia đình. Đừng ngại dành thời gian chơi đùa, trông chừng và cho chúng những lời khuyên hữu ích. Thậm chí, chính Ma Kết cũng có thể học được những điều thú vị từ lũ trẻ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có khả năng học tập được nhiều điều mới mẻ. Do đó, đừng ngại chủ động cập nhật những thông tin, kiến thức mới. Điều này cũng có thể giúp bạn đưa ra được những quyết định thông minh, sáng suốt nhất trong một vài ngày tới.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, dường như Song Ngư đang chìm đắm trong một vài ảo ảnh, giấc mơ đẹp đẽ. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà bỏ lỡ những điều kỳ diệu trong cuộc sống thực. Nếu thấy cần thiết, Song Ngư nên nhờ một vài người bạn kéo mình về thực tế.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức