Tử vi thứ Ba (16/4/2024): Thiên Bình muốn giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Làm sao phòng ngừa suy tim khi có nguy cơ cao mắc bệnh?

Những dấu hiệu cảnh báo ung thư phổi không thể bỏ qua

Hệ lụy khi thực hiện chế độ ăn kiêng với soup bắp cải

Ăn gì tốt cho tim?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (16/4/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tỏ ra khá nóng nảy, tới mức bạn vô tình khiến ai đó phải nổi giận ngược lại với mình. Có lẽ Bạch Dương nên để chính mình và đối phương bộc lộ ra hết những cảm xúc mình còn cất giữ trong lòng. Điều này sẽ giúp các bạn thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể tỏ ra khá phấn khích trước một số sự kiện mới diễn ra trong ngày hôm nay. Điều này có thể liên quan trực tiếp tới một vài điều bạn quan tâm trong quá khứ. Đây là cơ hội tốt để Kim Ngưu nhìn nhận lại mọi việc dưới một góc nhìn hoàn toàn mới.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nhận thấy các cuộc tranh luận trở nên rất thú vị và có giá trị. Bạn có thể thay đổi được suy nghĩ của một ai đó, hoặc khiến họ phải nhìn nhận vấn đề theo những góc nhìn khác. Lời khuyên cho Song Tử là đừng ngại đặt câu hỏi nếu bạn thấy có vấn đề.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể không quá dư dả, nhưng bạn sẵn sàng bỏ tiền ra để thỏa mãn bản thân trong ngày hôm nay. Có lẽ đôi khi Cự Giải cũng muốn thử cảm giác làm người giàu, được tiêu tiền thoải mái mà không cần nhìn giá.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử khá có niềm tin vào khả năng của bản thân. Khả năng làm việc của bạn đang ở mức tốt nhất, do đó Sư Tử có thể hoàn thành hầu hết mọi việc được giao một cách nhanh chóng. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử muốn khuyến khích mọi người xung quanh khám phá các giới hạn của riêng họ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có rất nhiều điều khiến bạn thấy tự hào về bản thân. Tuy nhiên, trong ngày thứ Ba này, bạn nên tạm lùi bước để nhường sân khấu cho người khác thể hiện. Nếu Xử Nữ tiếp tục tìm cách thể hiện bản thân, mọi người xung quanh sẽ đánh giá bạn là người thích khoe khoang.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể muốn trốn tránh, để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, bạn vẫn muốn được tương tác nhiều hơn với mọi người xung quanh. Giao tiếp xã hội là điều quan trọng nhất để Thiên Bình giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên thận trọng hơn khi trao đổi với mọi người xung quanh, kể cả bạn bè và người thân trong ngày hôm nay. Có lẽ họ không cố tình, nhưng đối phương sẽ khiến Bọ Cạp cảm thấy bị tổn thương. Lời khuyên cho bạn là đừng đặt cái tôi của mình quá cao.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là thời điểm tốt để Nhân Mã suy nghĩ tới việc học một ngoại ngữ mới, tìm hiểu thêm về các nền văn hóa khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể dành thời gian lên kế hoạch cho một chuyến đi dài. Nguồn năng lượng tích cực sẽ giúp Nhân Mã dễ dàng thích nghi được với mọi hoàn cảnh.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ thấy cuộc sống trở nên dễ dàng hơn đôi chút trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn đã sắp xếp mọi việc thật ổn định, do đó mọi chuyện có xu hướng diễn ra một cách khá trôi chảy, thuận lợi. Nếu cần nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, Ma Kết nên chủ động liên hệ, mở lời với họ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể thể hiện bản thân mình theo những cách thức mới mẻ. Hãy cho tất cả mọi người xung quanh thấy bạn đã thoát được khỏi những điều ràng buộc mình. Bảo Bình có tinh thần độc lập cao trong mọi tình huống.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư cần cố gắng giữ tâm trí thoải mái, giữ sự tập trung trong khi làm việc. Mọi việc có thể diễn tiến một cách khá “điên rồ”, nhưng đừng để bản thân mình bị choáng ngợp. Lời khuyên cho Song Ngư là hãy hít một hơi thật sâu, sau đó chú ý tới từng việc một. Mọi chuyện rồi sẽ sớm ổn thỏa.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức