Tử vi thứ Hai (15/4/2024): Xử Nữ đang tiến rất gần tới thành công

Tử vi thứ Hai (15/4/2024) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Người béo phì tập thể dục sau 18h giảm 61% nguy cơ tử vong

Có những cách nào giúp loại bỏ quầng thâm dưới mắt?

Vì sao người béo phì dễ bị ợ nóng hơn?

Cách giảm đau sưng nướu hiệu quả tại nhà

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (15/4/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đã tới lúc Bạch Dương nên bắt đầu thói quen tập thể dục, rèn luyện cơ thể một cách kỹ lưỡng hơn. Các hoạt động như đi bộ đường dài, tới phòng tập gym hay bất kỳ hoạt động thể thao nào khác đều rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, trong mắt mọi người xung quanh, Kim Ngưu có thể tỏ ra hơi kiêu ngạo. Tuy nhiên, sự thật là bạn chỉ khá chắc chắn về những gì bản thân có thể thực hiện được. Lời khuyên cho Kim Ngưu là bạn không cần phải cố che giấu cảm xúc thật của mình. Hãy cứ là chính mình và mọi chuyện rồi sẽ ổn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có được nhiều ý tưởng thú vị, hấp dẫn hơn bao giờ hết. Điều này có thể thu hút được sự chú ý từ mọi người xung quanh. Đây sẽ là cơ hội tốt để Song Tử bày tỏ các ý tưởng của mình một cách rõ ràng và thẳng thắn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Hai này, Cự Giải thích thể hiện, khoe khoang đôi chút với một vài người thân lớn tuổi trong gia đình. Điều này cũng không có hại gì, chỉ là Cự Giải muốn chia sẻ sự hồ hởi, cảm hứng sống tới mọi người xung quanh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên chủ động chia sẻ nguồn năng lượng tích cực của mình tới mọi người xung quanh. Hãy cho họ thấy rằng mọi chuyện rồi sẽ trở nên tốt hơn. Sư Tử có thể không phải là người nổi tiếng, nhưng bạn vẫn nhận được sự tôn trọng từ bạn bè, người thân của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể thấy hơi choáng ngợp trước cách mọi việc tiến triển trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì bạn biết mình đang tiến rất gần tới thành công. Đặc biệt, nếu Xử Nữ rơi vào vị trí yếu thế hơn, bạn sẽ có được động lực gấp đôi để hành động.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình đang ấp ủ nhiều kế hoạch lớn lao. Bạn có thể biến ít nhất một vài điều trong số chúng thành hiện thực. Nếu muốn làm được nhiều việc hơn nữa, Thiên Bình sẽ cần tìm sự trợ giúp, ủng hộ từ một ai đó khác.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần tỏ ra cẩn trọng hơn khi một ai đó khác đứng lên nắm quyền trong ngày thứ Hai này. Điều này buộc bạn phải chuyển sang vị trí phòng thủ, chờ đợi tới khi mọi chuyện dần lắng xuống để tránh các rắc rối không đáng có.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ tỏ ra rất khó chịu khi phải ở trong những môi trường bị bó hẹp, chật chội. Bạn mong muốn được tự do trên những chuyến đi, khám phá những vùng đất mới. Với Nhân Mã, chỉ đơn giản là một chuyến đi xuyên thành phố cũng vui hơn ở nguyên một chỗ suốt cả ngày.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cẩn trọng nếu bạn cần thực hiện một vài giao dịch kinh doanh lớn trong ngày hôm nay. Ma Kết nên chú ý tới từng chi tiết nhỏ, từ đó có thể nhanh chóng nhận ra khi bạn thấy có vấn đề. Với sự nhanh nhạy của mình, bạn hoàn toàn có thể ngăn chặn điều tồi tệ nhất xảy ra.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có nhiều động lực hành động trong ngày thứ Hai này. Chúng có thể đưa bạn tới với những điều lớn lao, táo bạo và thú vị. Tuy nhiên, Bảo Bình cũng nên đảm bảo bạn có thể sớm hoàn thành các công việc mình được giao, trước khi hòa mình vào các cuộc vui.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ai đó có thể tỏ ra không mấy hài lòng với những sự kiện đang diễn ra gần đây. Họ có thể trút sự thất vọng của mình lên Song Ngư. Đừng để người khác nổi giận một cách vô cớ với mình. Song Ngư nên mạnh dạn đứng lên, giải thích cho họ hiểu mọi chuyện thực sự diễn ra như thế nào.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức