Tử vi thứ Ba (18/7/2023): Ma Kết nên cố vượt qua rào cản trong cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Có dấu hiệu nào giúp phát hiện sớm bệnh suy tim?

Ca phẫu thuật 'thần kỳ': Nối lại đầu cho cậu bé bị tai nạn giao thông

Giải nhiệt ngày Hè với cocktail rum chanh dây

Bị run tay chân sau tai biến có dùng được TPBVSK Vương Lão Kiện không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (18/7/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ tỏ ra khá lãng mạn, tình cảm. Hãy tận dụng điều này để thể hiện tình cảm với người mình yêu thương. Dù tỏ tình với người bạn thích, hay thể hiện tình cảm với người yêu, Bạch Dương đều trở nên rất thu hút, thuyết phục và khiến đối phương khó có thể chối từ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể biết được một sự thật thú vị. Điều này khiến bạn cảm thấy khá choáng váng khi nhận ra rất nhiều người vẫn nhầm lẫn về chúng. Hãy mạnh mẽ nói ra sự thật này. Kim Ngưu cần giúp mọi người xung quanh đưa ra được những lựa chọn đúng đắn, sáng suốt nhất.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không nên tỏ ra quá gay gắt khi trao đổi, thảo luận với người khác trong ngày thứ Ba này. Có lẽ bạn nên tạm gác lại những vấn đề lớn vào một thời điểm khác. Song Tử nên gợi ý cho mọi người xung quanh trò chuyện nhiều hơn. Điều này sẽ giúp đối phương sớm vượt qua được những trở ngại đang kìm hãm họ.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể tỏ ra khá bốc đồng, nghịch ngợm. Bạn có thể giữ được nguồn năng lượng tích cực này, cả trong công việc lẫn đời sống cá nhân. Có thể Cự Giải sẽ tìm cách trêu chọc ai đó đôi chút, giúp họ và chính bạn tỏ ra cởi mở hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể tỏ ra khá tự tin trong ngày thứ Ba này. Điều này giúp bạn sẵn sàng cho các giao dịch lớn, hoặc mạnh mẽ đứng ra bảo vệ cho những điều mình tin là đúng. Nguồn năng lượng tích cực của Sư Tử có thể khiến người khác thấy kinh ngạc. Tuy nhiên, mọi người xung quanh vẫn sẽ ủng hộ những mục tiêu bạn đặt ra.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên để người khác nhận được sự chú ý từ mọi người xung quanh. Rồi cũng sẽ tới lúc bạn có thời gian riêng để “tỏa sáng”, được mọi người công nhận. Tuy nhiên, ngay lúc này, Xử Nữ cần tập trung giải quyết nốt các vấn đề cốt lõi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể tỏ ra hòa đồng hơn với mọi người xung quanh. Hãy giữ tinh thần cởi mở và chú ý xem liệu người khác có sẵn sàng hành động sớm hơn đôi chút hay không. Nhìn chung, Thiên Bình có thể tỏ ra chủ động hơn, sẵn sàng tham gia vào bất cứ việc gì đang diễn ra quanh mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể cảm thấy hơi buồn bã, tổn thương, đặc biệt nếu bạn không nhận được những lời khen xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Tuy nhiên, nếu tỏ ra kiên nhẫn hơn, Bọ Cạp có thể sớm có được những điều mình muốn. Hãy cố gắng mỉm cười nhiều hơn, những điều tốt đẹp sẽ tới với bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bằng cách luôn là chính mình trong mọi tình huống, Nhân Mã có thể xây dựng được hình ảnh tốt trong mắt mọi người xung quanh. Hãy thoải mái thể hiện nguồn năng lượng tích cực của mình, rồi Nhân Mã sẽ sớm nhận thấy những điều tốt xảy đến với bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một vấn đề lớn trong công việc hoặc đời sống cá nhân sẽ chiếm hết toàn bộ sự chú ý của Ma Kết. Bạn có cảm giác như mình không thể nào vượt qua được rào cản này. Tuy nhiên, chỉ cần tập trung đối phó với chúng, Ma Kết sẽ dần có được ý tưởng, giải pháp để giải quyết vấn đề một cách triệt để.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Cuối cùng Bảo Bình cũng sẽ thoát được khỏi một vài khó khăn trong cuộc sống. Điều này giúp bạn nhanh chóng lấy lại được khả năng độc lập của mình. Nhờ vậy, Bảo Bình có thể thấy vui vẻ, yêu đời hơn để khám phá các lựa chọn mới, mở mang tầm mắt của mình về thế giới xung quanh.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể tỏ ra khá mơ mộng, bay bổng. Bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng có vẻ điên rồ, nhưng không kém phần thú vị. Dù vậy, giờ chưa phải thời điểm tốt để Song Ngư bắt đầu các dự án mới. Do đó, tốt hơn hết bạn nên ghi chú lại, để dành những ý tưởng thú vị cho sau này.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức