Tử vi thứ Ba (23/4/2024): Kim Ngưu không nên vội vã đánh giá người khác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Giải đáp: Nhịp tim bao nhiêu là nhanh hơn bình thường?

10 loại trà tốt cho sức khỏe

Ô nhiễm không khí làm giảm khả năng tập trung của trẻ em

Uống rượu làm tăng nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (23/4/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên xem liệu mình có tìm được điều gì thú vị hay không. Mọi chuyện có thể không quá khó như bạn tưởng. Bạch Dương có thể tình cờ tìm được nhiều cơ hội mới thú vị mà không cần quá cố gắng. Miễn là bạn giữ được sự năng động, mọi chuyện đều sẽ ổn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể nghi ngờ mọi người, mọi việc xung quanh mình. Bạn có xu hướng đánh giá đối phương dựa theo vẻ bề ngoài. Tuy nhiên, điều này vừa khiến họ thấy khó chịu, vừa có thể khiến Kim Ngưu vô tình bỏ lỡ nhiều người bạn tốt.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên chủ động kết bạn với những người mà bạn tin tưởng. Cùng nhau, các bạn có thể hoàn thành được khá nhiều công việc. Nếu muốn làm việc hiệu quả hơn, tập trung tối đa được vào công việc, Song Tử nên tạm để điện thoại hay máy chơi game ở xa tầm tay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể tỏ ra hơi ích kỷ trong một vài tình huống. Với nguồn năng lượng dồi dào, bạn muốn tập trung vào các hoạt động mang tính cá nhân. Có thể Cự Giải sẽ dành thời gian suy ngẫm về điều gì đó, đi bộ đôi chút, hoặc thực hiện các hoạt động khác để kết nối với chính bản thân mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể gặp chút khó khăn trong việc chấp nhận con người thật của một vài người quen. Bạn nhận ra họ có xu hướng để tâm tới những điều nhỏ nhặt, nhỏ nhen hơn mình nghĩ. Có khả năng Sư Tử sẽ không thể che giấu nổi phản ứng của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ cảm thấy thử sức với những điều may rủi cũng không phải việc gì quá tệ, chỉ cần bạn sẵn sàng chấp nhận thua cuộc. Không có cách nào để biết chắc chắn điều gì sẽ xảy ra, nhưng Xử Nữ vẫn sẽ giữ được tinh thần khá thoải mái.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên dành thời gian khám phá, tìm hiểu về ai đó hay điều gì đó trong ngày thứ Ba này. Ngay cả khi bạn không thực sự đạt được bất kỳ thành quả nào, Thiên Bình vẫn sẽ thấy rất vui vẻ trong suốt cả quá trình tìm hiểu.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không nên suy nghĩ quá nhiều trong ngày hôm nay. Hãy tin tưởng nhiều hơn vào linh cảm của mình, để chúng dẫn dắt bạn tới với những lựa chọn đúng đắn. Nhìn chung, mọi việc đang diễn ra khá tốt đẹp với Bọ Cạp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Với nguồn năng lượng tích cực, tuyệt vời, Nhân Mã có thể lan toả niềm vui tới tất cả mọi người bạn gặp trong ngày hôm nay. Đây là thời điểm tốt để bạn gặp gỡ nhiều khách hàng, bạn bè mới, thậm chí gặp gỡ “một nửa” tiềm năng trong tương lai.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên tập trung tới mục tiêu mình đã đặt ra trong ngày thứ Ba này. Bạn cần giữ sự tập trung tối đa nếu muốn hoàn thành được những điều quan trọng. Mọi việc không quá khó với bạn, nhưng có khả năng Ma Kết sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong quá trình hành động.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể không quen biết khá nhiều người, nhưng nhìn chung bạn có những mối quan hệ khá thân thiết, chặt chẽ. Hãy tận dụng điều này để vượt qua các khó khăn, rắc rối trong ngày hôm nay, mở ra những cánh cửa cơ hội mới cho chính mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, ý kiến của Song Ngư sẽ không được mọi người xung quanh đánh giá cao như bạn tưởng. Song Ngư sẽ không thể làm gì khác mà phải học cách chấp nhận sự thật này. Có lẽ bạn sẽ phải chờ đợi đối phương dần hiểu ra ý tưởng của mình trong tương lai.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức