Tử vi thứ Ba (27/2/2024): Xử Nữ nên lắng nghe theo trái tim mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý 7 mâm cơm tối bữa nào cũng ngon và dễ chế biến

Gợi ý phim cuối tuần: Thư giãn cùng "Sen boss sum vầy"

Cách giảm run khi đứng trước đám đông

Bí quyết lấy lại sức khỏe sau 13 năm chung sống với bệnh tim to

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (27/2/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là thời điểm tốt để Bạch Dương dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại cảm xúc tích cực trong mọi việc. Bạn đã chăm chỉ làm việc trong khoảng thời gian quá lâu rồi, do đó Bạch Dương xứng đáng với khoảng thời gian nghỉ hiếm hoi này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải chú ý tới một vài vấn đề trong công việc và cuộc sống. Đừng quá áp lực vì những điều này không tới mức đáng lo ngại. Trong đời sống cá nhân, Kim Ngưu sẽ phải xem xét lại mối quan hệ với một vài người quen. Ai đó có thể khiến bạn thấy thất vọng, không biết liệu mình còn có thể tin tưởng họ được nữa hay không.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể suy nghĩ khá logic, giải quyết được nhiều vấn đề phức tạp. Ngày thứ Ba này sẽ là thời điểm tốt để bạn bắt đầu một lộ trình mới, ngay cả khi chúng chưa có vẻ gì thực sự chắc chắn, đáng tin cậy. Hãy thử mạo hiểm, biết đâu Song Tử sẽ nhận được những kết quả tốt.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không nên tỏ ra quá ba phải trong ngày hôm nay. Đừng ký vào các giấy tờ quan trọng, trừ khi bạn thực sự hiểu rõ mình đang đương đầu với điều gì. Có thể Cự Giải sẽ phải mất một khoảng thời gian mới có thể đánh giá đúng được các lựa chọn của bản thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể gặp nhiều khó khăn hơn bạn tưởng. Một vài người bạn, người thân đang tỏ ra khá chần chừ, không hề quyết đoán khi phải đưa ra hành động. Điều này khiến bạn cảm thấy khá khó chịu. Dù vậy, Sư Tử nên chịu khó tìm hiểu cặn kẽ vấn đề đối phương đang gặp phải, trước khi chì chiết họ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ chịu khó lắng nghe theo trái tim mình mách bảo. Tuy nhiên, nếu có thể vừa lắng nghe cảm xúc, vừa biết suy nghĩ một cách logic, Xử Nữ sẽ có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề. Hãy cố gắng duy trì sự cân bằng này để có được ngày làm việc hiệu quả nhất.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Ba này, Thiên Bình sẽ có nhiều việc cần giải quyết, từ một vài hoá đơn cần thanh toán tới các công việc phức tạp hơn. Đừng né tránh vấn đề vì điều này sẽ không đưa bạn đi tới đâu. Thay vào đó, Thiên Bình nên thẳng thắn nhìn nhận mọi chuyện ngay từ hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ nhận ra mình đang được chữa lành, ngay cả khi bạn tưởng mình vẫn ổn. Với nguồn năng lượng dồi dào mới nhận được, Bọ Cạp có thể đưa mọi việc về đúng vị trí của chúng. Lời khuyên cho bạn là hãy để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã cần phát huy trí tưởng tượng của mình nhiều hơn nữa. Có thể mất nhiều thời gian, nhưng bạn đang có những ý tưởng tuyệt vời. Nhân Mã không có đủ năng lượng để bắt tay ngay vào hành động, nhưng việc lên ý tưởng sẽ không phải điều gì quá khó khăn với bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết thực sự có rất nhiều việc cần làm. Do đó, đừng trì hoãn nữa mà hãy ngay lập tức bắt tay vào hành động. Nếu có thể, đừng ngại nhờ tới sự trợ giúp của bạn bè và người thân. Ma Kết sẽ có thể tới gần với mục tiêu của mình hơn bạn vẫn tưởng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên tỏ ra có hữu ích hơn. Cuối cùng bạn cũng có thể tìm được động lực để dọn dẹp nhà cửa, xử lý nốt những công việc còn dang dở mà bạn vẫn trì hoãn bấy lâu nay. Bằng cách này hay cách khác, Bảo Bình sẽ thấy tốt hơn nhiều về bản thân.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có nhiều hoạt động “bùng nổ” trong ngày thứ Ba này. Bạn muốn giữ mình bận rộn bằng cách lao đầu vào các công việc kinh doanh, bắt đầu các mối quan hệ mới. Dù có lựa chọn điều gì, chắc chắn một điều rằng Song Ngư đang tiến lên phía trước.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức