Tử vi thứ Ba (27/6/2023): Bạch Dương nên kiểm soát cảm xúc của bản thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lưu ý phòng viêm họng cho trẻ trong mùa Hè

Làm sao phòng ngừa biến chứng xuất huyết tiêu hóa sau đặt stent?

Bệnh tay chân miệng do chủng virus EV71 tiếp tục diễn biến phức tạp

Đề phòng cảm lạnh khi dầm mưa

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (27/6/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương thấy hơi xúc động vì một vài sự kiện mới xảy ra gần đây đang ngày càng vượt ngoài tầm kiểm soát của bạn. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình một cách triệt để. Nếu vẫn để quá khứ ám ảnh mình, Bạch Dương sẽ sớm vướng vào rắc rối.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu và người thân của mình đang ngày càng gắn bó với nhau nhiều hơn. Tuy nhiên, điều này lại khiến bạn thấy hơi gò bó. Bạn biết rằng tất cả điều này là một phần của gia đình, nhưng Kim Ngưu cũng cần không gian riêng để có thể giải toả căng thẳng, có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ thấy thôi thúc phải tìm hiểu một vài chủ đề luôn khiến bạn bối rối. Có thể đây là vấn đề khoa học, hoặc điều gì đó liên quan tới tâm linh. Có thể Song Tử chưa thể hiểu được chúng ngay lập tức, nhưng việc tìm hiểu vấn đề sẽ giúp mở ra cho bạn nhiều suy nghĩ mới.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tỏ ra cẩn trọng hơn khi thực hiện các vấn đề về pháp lý và kinh doanh. Hãy nhận lời khuyên từ những người hiểu biết, có nhiều kinh nghiệm hơn mình. Cự Giải nên đọc qua thông tin vài lần để hiểu rõ ý nghĩa của chúng thật cặn kẽ.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bình thường Sư Tử sẵn sàng nổi nóng với những ai cản đường, xúc phạm tới bạn một cách thiếu suy nghĩ. Tuy nhiên, trong một vài tình huống, Sư Tử nên tạm kiềm cái tôi của mình lại để bình tĩnh nhìn nhận vấn đề.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể phát hiện ra được một chi tiết quan trọng có thể giúp bạn loại bỏ mọi sai lầm trong cuộc sống. Xử Nữ có thể giúp đỡ bạn bè và gia đình khỏi nhiều rắc rối lớn. Tuy nhiên, cũng có lúc bạn nên để đối phương mắc sai lầm và học cách tự đứng lên.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ gặp chút khó xử khi phải lựa chọn giữa gia đình và bạn bè. Bạn không biết mình nên lựa chọn thế nào, nên dành sự quan tâm của mình cho ai. Thiên Bình cũng có thể nghĩ tới lựa chọn nói “không” với tất cả mọi người và dành thời gian cho chính mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể thấy tràn đầy năng lượng trong ngày thứ Ba này. Bạn có thể tận dụng chúng đúng cách để thực hiện các dự định của bản thân. Mọi người xung quanh cũng dễ dàng cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực, nhiệt tình của Bọ Cạp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên để trí tưởng tượng của mình được phát huy một cách tối đa. Bạn có nhiều ý tưởng “điên rồ”, nhưng dường như Nhân Mã không có nhiều năng lượng để thực hiện chúng trong ngày hôm nay. Nhân Mã sẽ phải suy nghĩ, chọn lựa kỹ một vài kế hoạch khả thi, phù hợp nhất với bạn lúc này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nhận ra rằng các thông tin chi tiết đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Một khi sắp xếp chúng lại với nhau, Ma Kết có thể tạo ra được bức tranh toàn thể nổi bật. Để hoàn thành công việc tốt hơn, bạn nên chủ động trao đổi với một người đồng nghiệp không trực tiếp tham gia vào công việc này, nhưng họ có nhiều kinh nghiệm quý báu mà Ma Kết có thể học hỏi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ai đó có thể tiết lộ một vài thông tin quan trọng và Bảo Bình sẽ tranh thủ cơ hội này để tìm hiểu xem điều gì có thể xảy ra tiếp theo. Có lẽ bí mật này không phải vấn đề gì quá lớn với Bảo Bình. Do đó, nếu có thể, bạn nên học cách buông bỏ, đừng tự ôm đồm quá nhiều áp lực cho chính mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Công việc, sự nghiệp kinh doanh là những điều quan trọng nhất với Song Ngư trong ngày hôm nay. Bạn cần sắp xếp, điều hướng chúng một cách cẩn thận. Tuy nhiên, trong mối quan hệ với mọi người xung quanh, Song Ngư nên cẩn thận khi bày tỏ các quan điểm trái ngược với đối phương.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức