Tử vi thứ Ba (2/8/2022): Bọ Cạp cần chuẩn bị tinh thần làm việc trong mọi tình huống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

"Điểm mặt" 5 thói quen âm thầm hủy hoại làn da của bạn

Uống TPBVSK Vương Lão Kiện trị run có cần kiêng gì không?

Loại bỏ mỡ vùng nách nhanh chóng với 7 bài tập tại nhà

Pudding hạt chia thơm ngon cho cả gia đình

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (2/8/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên mạnh dạn nói ra những ý kiến của mình, ngay cả khi bạn không dám chắc chúng thực sự đúng đắn. Bạch Dương có thể tỏ ra cẩn trọng hơn sau khi bị từ chối hoặc sau khi trải qua các sự kiện tiêu cực. Lời khuyên cho bạn là đừng thể hiện cảm xúc một cách thái quá.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu cần tìm cách cải thiện tình hình tài chính, nâng cao thu nhập của bản thân. Hãy cẩn thận với những dự án nhiều rủi ro vì hôm nay không phải ngày tốt để bắt đầu các hình thức đầu cơ. Tại nơi làm việc, Kim Ngưu sẽ thấy khá thú vị khi mình được nhiều người biết tới.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể phải đứng ra tổ chức hoặc tham dự vào một lễ khánh thành trong ngày hôm nay. Điều này sẽ giúp bạn bắt đầu ngày mới một cách tràn đầy hứng khởi. Trong đời sống cá nhân, Song Tử có thể nhận ra một vài điều bạn vẫn chưa thực sự suy nghĩ thấu đáo. Điều này có thể khiến bạn thấy hơi lo lắng vào những phút cuối.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên chú ý thúc đẩy hơn các mối quan hệ với đối tác trong công việc. Tuy nhiên, có những việc bạn chỉ muốn tự mình hoàn thiện chứ không muốn bất kỳ ai khác tham gia vào. Làm việc độc lập có những ưu điểm nhất định, nhưng cũng có thể khiến Cự Giải cảm thấy mệt mỏi hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể cảm nhận được người thân thực sự rất quan tâm tới mình. Dù bình thường họ không thể hiện ra, nhưng hôm nay, Sư Tử có thể biết được điều này một cách rõ ràng. Lời khuyên cho Sư Tử là đừng vì vậy mà tỏ ra quá đòi hỏi, dựa dẫm vào người thân.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy luôn giữ nụ cười trên môi, dù cho bất kỳ điều gì có xảy ra đi chăng nữa. Tới cuối cùng, bạn sẽ quên hết những rắc rối mà mình gặp phải trong ngày hôm nay. Càng cảm thấy căng thẳng, Xử Nữ sẽ càng tạo ra nhiều áp lực cho cơ thể của mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày thứ Ba khá dễ dàng, thoải mái. Bạn cũng muốn thể hiện khả năng của mình cho người khác thấy, nhưng đồng thời Thiên Bình cũng có xu hướng dễ bị phân tâm. Bạn nên tập trung năng lượng của mình cho những hoạt động quan trọng hơn trong ngày.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên tập lại một vài thói quen tốt bạn từng có trong quá khứ. Có thể bạn sẽ phải tạm trì hoãn một vài việc thú vị để giải quyết nốt các công việc còn dang dở. Tới buổi chiều, Bọ Cạp có thể được yêu cầu thực hiện một số công việc vào phút chót.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng mới thú vị. Bạn cũng sẽ có được những cơ hội mới, đặc biệt nếu Nhân Mã mới hoàn thành một công việc nào đó trong những ngày qua. Trong đời sống cá nhân, bạn sẽ phải tìm cách khác để giao tiếp với những người trẻ tuổi hơn. Lý luận với họ sẽ không mang lại bất cứ kết quả nào.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể dễ dàng vướng vào nhiều cuộc xung đột trong công việc và đời sống cá nhân. Có thể bạn không trực tiếp liên quan tới những vấn đề này, song Ma Kết vẫn cảm thấy mình cần làm rõ những gì đang diễn ra. Đừng cố quá sức rồi tự khiến mình bị tổn thương.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cố gắng hơn trong ngày thứ Ba này, đừng dừng lại chỉ vì nghe được những lời đàm tiếu, chỉ trích vô thưởng vô phạt. Bạn cũng dễ mất tập trung, chú ý hơn tới công việc của người khác, thay vì tập trung vào việc của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày thứ Ba khá tốt đẹp, đặc biệt là trong diện mạo, hay cách bạn đưa ra các quyết định trong cuộc sống. Vào buổi sáng, Song Ngư có thể tỏ ra khá trầm ngâm. Mọi việc sẽ chỉ thay đổi vào buổi tối, khi “một nửa” của Song Ngư đưa ra câu trả lời mà bạn đã mong đợi từ lâu.

 
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức