Tử vi thứ Ba (3/10/2023): Kim Ngưu sẽ cố gắng hơn trong công việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Leo cầu thang giúp giảm 20% nguy cơ mắc bệnh tim

Thời điểm nên ngủ sau bữa tối để tăng cường đốt cháy chất béo

Podcast: Các bài tập tăng chiều cao có hiệu quả với người trưởng thành?

Đái tháo đường 10 năm có thể gặp những biến chứng gì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (3/10/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đã tới lúc Bạch Dương cần tỏ ra thành thật, cởi mở hơn với một người bạn hoặc người thân trong gia đình. Thẳng thắn trao đổi là cách tốt nhất bạn có thể làm để giải quyết vấn đề trong lúc này. Bạch Dương nên chủ động mở lời, thay vì chờ đối phương tìm tới với mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu cảm nhận được có điều gì đó đang thúc đẩy mình tiến lên phía trước. Dù trong thâm tâm bạn biết đây hoàn toàn chỉ là tưởng tượng của mình, song Kim Ngưu vẫn sẽ tận dụng cảm giác này như một động lực để cố gắng hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là một trong những ngày Song Tử sẵn sàng đối diện trực tiếp với mọi người xung quanh. Việc trò chuyện mặt đối mặt sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề khó trao đổi qua tin nhắn hay thư từ. Giao tiếp với mọi người xung quanh sẽ là điểm sáng của Song Tử trong ngày thứ Ba này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên cảnh giác với việc trao đổi, giao tiếp qua mạng trong ngày thứ Ba này. Mọi người có thể dễ dàng hiểu lầm những lời nói đùa của bạn. Ngược lại, Cự Giải cũng không nên vội vàng đưa ra bất kỳ kết luận nào khi chưa trò chuyện trực tiếp với đối phương.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên chủ động theo đuổi những điều mà bạn muốn. Với nguồn năng lượng dồi dào của mình, bạn có thể dễ dàng thuyết phục mọi người xung quanh cùng tham gia hành động. Đối phương sẽ nhanh chóng tin lời, chỉ cần Sư Tử đưa ra được những luận điểm nhạy bén.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, một vài rắc rối có thể xảy ra trong công việc, khiến cuộc sống của Xử Nữ thêm phần kịch tính. Để giải quyết với những gánh nặng mới này, Xử Nữ cần điều chỉnh lại lịch trình của mình, sắp xếp lại thứ tự ưu tiên trong công việc.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Ba này, Thiên Bình cần cố gắng động não nhiều hơn. Bất kể điều gì có xảy ra, bạn cũng nên dành thời gian suy nghĩ những ý tưởng mới lạ, độc đáo cùng đồng nghiệp của mình. Việc tham gia vào các hoạt động nhóm sẽ giúp Thiên Bình luyện tập được nhiều kỹ năng hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Ba này, Bọ Cạp nên chú ý đọc kỹ tất cả các loại giấy tờ trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Lời khuyên này đặc biệt đúng trong trường hợp bạn phải làm việc cùng một đối tác mới. Nếu thấy bất kỳ vấn đề nào, Bọ Cạp nên chủ động hỏi lại, đề nghị đối phương giải thích rõ ràng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên hành động một cách thẳng thắn trong ngày hôm nay. Bạn dễ dàng nhận biết rõ được điều gì đang xảy ra, từ đó đưa ra được những nỗ lực phù hợp để giải quyết công việc. Nhân Mã có thể cần tiếp tục thúc đẩy, cho tới khi mọi việc đi vào guồng vận động một cách trơn tru.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết cảm thấy khó có thể giữ tập trung khi làm việc. Tuy nhiên, khả năng làm việc đa nhiệm của bạn khá tốt, do đó Ma Kết sẽ không gặp rắc rối khi làm nhiều việc cùng lúc. Trong đời sống cá nhân, Ma Kết có thể thấy hứng thú trong việc tán tỉnh ai đó bạn có cảm tình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là ngày tốt để Bảo Bình làm mọi việc theo ý của bạn, bỏ qua những cách làm việc quá cũ kỹ. Dù không mấy thoải mái với việc thử những điều mới lạ, song Bảo Bình vẫn có đủ nguồn năng lượng để thực hiện chúng mà không gặp phải bất kỳ rắc rối nào.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay không phải ngày tốt để Song Ngư đi du lịch, tham gia vào các chuyến phiêu lưu. Tuy nhiên, nếu muốn, bạn vẫn có thể thực hiện chúng một cách chậm rãi và cẩn thận. Có khả năng Song Ngư cũng cần thay đổi chỗ ở hoặc nơi làm việc.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức