Tử vi thứ Hai (2/10/2023): Bạch Dương nên nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần làm việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thực phẩm không nên chế biến bằng chảo gang

Dấu hiệu nhận biết quá trình tập luyện của bạn diễn ra hiệu quả

Lưu ngay thực đơn toàn bữa ngon cho cả tuần

Gợi ý phim chiếu rạp: Cuối tuần nhẹ nhàng với “Muôn kiếp nhân duyên”

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (2/10/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên sống chậm lại, để mọi thứ quanh mình diễn ra một cách tự nhiên. Đôi lúc Bạch Dương nên chủ động cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Chỉ khi bạn có tâm trạng ổn định nhất, mọi người xung quanh mới muốn làm việc cùng bạn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể trò chuyện, hành động một cách khá lạ lẫm, không là chính mình. Điều này có thể khiến một vài người bạn, người thân của Kim Ngưu cảm thấy lo lắng. Hãy trấn an đối phương rằng điều này chỉ kéo dài trong một giai đoạn ngắn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử không cần quan trọng hoá bất cứ vấn đề gì. Mọi việc sẽ dần ổn thoả hơn theo thời gian, ngay cả khi bạn không làm gì nhiều. Trước mắt, Song Tử có thể tận hưởng nguồn năng lượng tuyệt vời của bản thân mình, cũng như từ mọi người xung quanh.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Danh sách việc cần làm của Cự Giải trong ngày hôm nay có thể khiến bạn thấy khá choáng ngợp. Có lẽ bạn nên sắp xếp lại danh sách ưu tiên, cắt giảm bớt những mục tiêu của mình xuống để có thể hoàn thành tốt mọi việc trong ngày thứ Hai này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử và một người bạn thân có thể trở nên rất thấu hiểu nhau. Điều này giúp 2 bạn có thể phối hợp, cùng giải quyết một số công việc chung mà không tốn quá nhiều năng lượng. Cuối ngày là thời điểm tốt để Sư Tử tận hưởng cuộc sống, nhìn lại những điều đã qua.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Điều quan trọng là Xử Nữ cần giữ được lối suy nghĩ và hành động một cách logic, bất kể điều này có biến bạn thành một người khá vô tâm trong mắt người khác. Việc suy nghĩ một cách cảm tính chỉ khiến Xử Nữ lạc lối thêm nữa. Do đó, hãy cố phân định mọi chuyện một cách rõ ràng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình cảm thấy khá tràn đầy năng lượng. Điều này giúp bạn hoàn thành gần như tất cả mọi việc xảy đến với mình. Với cách nhìn thấu đáo, sâu sắc trong mọi việc, Thiên Bình có thể dễ dàng gỡ rối những câu hỏi, những điều mình luôn băn khoăn từ trước tới nay.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Vào buổi sáng, một điều gì đó thú vị có thể vô tình lọt vào tầm ngắm của Bọ Cạp. Tuy nhiên, tới cuối ngày, điều này sẽ nhanh chóng trở thành một niềm đam mê với bạn. Bọ Cạp có thể chưa thực sự hiểu rõ về chúng, do đó bạn sẽ muốn dành thời gian tìm kiếm thêm thông tin.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có xu hướng suy nghĩ quá nhiều, quá phức tạp về mọi việc. Ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng bị bạn suy diễn thành điều gì đó lớn lao. Tuy nhiên, trong một số vấn đề, việc tỏ ra sâu sắc như vậy lại có thể mang tới nhiều thuận lợi cho Nhân Mã.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có cảm giác như bạn buộc phải nói ra điều gì đó, dù đây không phải thời điểm thích hợp để làm việc này. Bạn không có tâm trạng tốt nhất trong ngày thứ Hai này, nhưng Ma Kết mình cần làm gì để thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có được cho mình nguồn năng lượng tích cực, lạc quan. Điều này giúp bạn có được nhiều ý tưởng sáng tạo hơn cho công việc và đời sống cá nhân. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy ghi chú lại những ý tưởng này, phòng trường hợp bạn vô tình quên mất chúng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy hơi áp lực, mệt mỏi trước những trọng trách mình phải gánh vác. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì bạn có thể chủ động nhờ sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Mọi người có thể tỏ ra rất cởi mở, nhiệt tình hợp tác với Song Ngư.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức