Tử vi thứ Ba (6/6/2023): Cự Giải nên tỏ ra linh hoạt hơn trong cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Dấu hiệu "tố" cơ thể thiếu chất dinh dưỡng

Thời điểm tập thể dục quyết định lợi ích sức khỏe

Bị rối loạn nhịp tim nên và không nên ăn gì?

Infographic: 5 cách đơn giản để có bữa ăn lành mạnh hơn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (6/6/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, một điều bất ngờ sẽ xảy đến với Bạch Dương. Điều này khiến bạn không thể ngừng suy nghĩ về những khả năng mới. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Bạch Dương thử chia sẻ tầm nhìn của mình với một người bạn hoặc đồng nghiệp. Mọi việc đều có thể thay đổi một cách nhanh chóng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Các vấn đề tại nơi làm việc có thể vượt quá tầm kiểm soát của Kim Ngưu. Bạn sẽ phải đối mặt với việc tranh giành vị trí của đồng nghiệp, ngay cả khi bạn không trực tiếp tham gia vào cuộc chiến này. Kim Ngưu nên nghĩ cách để giúp tất cả mọi người bình tĩnh trở lại.

Song Tử (21/5 - 21/6): Thứ Ba này sẽ là ngày tốt để Song Tử giải quyết các vấn đề đòi hỏi suy nghĩ nghiêm túc, logic. Bạn có nhiều năng lượng để đối mặt với mọi khó khăn. Do đó, điều Song Tử cần làm chỉ đơn giản là cân nhắc xem bạn nên giải quyết vấn đề nào trước, vấn đề nào sau.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là ngày tốt để Cự Giải thử các phương pháp mới giúp bạn chống lại tình trạng căng thẳng, stress mạn tính. Để khiến mình không phải “rối não” thêm nữa, tốt hơn hết Cự Giải nên chủ động tránh xa những người khó tính, kỳ cục. Hãy linh hoạt hơn trong cuộc sống và bạn sẽ dần thấy ổn hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên tiếp tục tìm kiếm những lựa chọn mới, cho tới khi bạn tìm ra được hướng đi tốt nhất với mình. Việc chờ đợi có thể khiến Sư Tử thấy bực bội, nhưng bạn biết rằng có những thứ chỉ tốt thôi vẫn là chưa đủ với mình. Hãy kiên nhẫn, rồi sự chờ đợi của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cần đảm bảo rằng bạn không phá hỏng các kế hoạch lớn, chỉ vì quá để ý tới những chi tiết nhỏ nhặt. Xử Nữ nên cố gắng đưa ra những lời nhận xét tích cực hơn, thay vì bới móc người khác. Tuy nhiên, nếu nhận thấy những lỗi sai lớn có thể dẫn tới thảm họa, bạn không cần ngần ngại mà hãy nhanh chóng chỉ ra chúng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, dường như mọi người xung quanh sẽ không thể nào cưỡng lại được nụ cười duyên dáng, thu hút của Thiên Bình. Nếu có thể, bạn nên giúp đỡ một vài người bạn, người thân thư giãn, tận hưởng cuộc sống tốt hơn, ngay cả khi họ đang phải bù đầu với việc hoàn thành công việc cho kịp thời hạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bất kể Bọ Cạp đang ở đâu, đang làm gì, bản năng của bạn vẫn là từ chối những ý tưởng mới nếu chúng quá rắc rối. Tuy nhiên, có lẽ bạn nên giữ tinh thần cởi mở hơn vì thay đổi không phải lúc nào cũng xấu. Mọi thứ sẽ sớm ổn định và Bọ Cạp cần có góc nhìn mới mẻ hơn trong cuộc sống.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là thời điểm tốt để Nhân Mã tìm hiểu kỹ hơn về những điều đang khiến bạn thấy lo lắng, hoặc những thứ khiến cuộc sống của bạn trở nên kỳ lạ hơn. Nhân Mã sẽ cần nhiều thời gian để sàng lọc hết tất cả các thông tin mới trong cuộc sống của mình hiện tại.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bình thường, Ma Kết vốn đã là người khá bình tĩnh, điềm đạm. Tuy nhiên, hôm nay bạn còn tỏ ra thực tế hơn nữa. Đây là thời điểm tốt để Ma Kết tính toán tình hình tài chính của mình, xem xem liệu bạn có nên quyết định đầu tư vào điều gì đó hay không.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình đang ở trạng thái tốt nhất. Mọi người xung quanh cũng tin tưởng, sẵn sàng giao cho Bảo Bình những cơ hội mới trong công việc và cuộc sống. Bảo Bình có thể nhận được lời mời làm việc, cơ hội đầu tư, hoặc những cuộc hẹn lãng mạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không thấy lạc quan lắm về một số kế hoạch bạn đặt ra trong khoảng thời gian gần đây. Có lẽ ai đó đã chỉ ra cho bạn thấy những kế hoạch này hoàn toàn không thực tế. Tuy nhiên, chỉ cần Song Ngư chịu khó thay đổi hướng đi đôi chút, mọi việc sẽ sớm trở nên ổn định hơn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức