Tử vi thứ Hai (5/6/2023): Song Tử nên giải quyết triệt để các rắc rối trong cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Viện Huyết học phổ biến kiến thức về an toàn dùng thuốc cho bệnh nhi

Gợi ý phim: Bạn đã sẵn sàng du hành vào Vũ trụ Nhện?

Ăn nhiều chất xơ để giảm nguy cơ đột quỵ

Đái tháo đường biến chứng khó ngủ, nóng rát đầu ngón chân điều trị thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (5/6/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, trạng thái cảm xúc của Bạch Dương có thể không ổn lắm. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn đang ở trong môi trường kém lành mạnh. Nếu có thể học cách kết nối với mọi người xung quanh, Bạch Dương có thể giải quyết được những khó khăn còn tồn đọng để tiếp tục cuộc sống của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ thấy mọi việc dần trở nên có ý nghĩa hơn. Dự đoán này đúng với cả những việc xảy ra trong công việc, hoặc trong đời sống cá nhân của bạn. Với sự nhiệt tình, vui vẻ của mình, Kim Ngưu có thể sớm đưa mọi việc trở về đúng vị trí ban đầu của chúng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nhận thấy cuộc sống của mình có đang khó khăn hơn so với bình thường. May mắn là bạn không ngại đối mặt với các thử thách. Song Tử nên chú ý tới một số vấn đề tiềm ẩn. Chỉ khi nào kiểm soát được chúng, bạn mới có thể thấy thực sự nhẹ nhõm, được giải tỏa khỏi các áp lực.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Công việc của Cự Giải sẽ trở nên gai góc, khó giải quyết hơn bình thường. May mắn là bạn có thể duy trì được sự kiên trì, từ đó dành được lợi thế lớn trong cuộc chiến. Cự Giải nên cố gắng tìm cách trì hoãn mọi việc, quân tiếp viện sẽ sớm tới giải cứu bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dù Sư Tử tỏ ra khá hào hứng với một tình yêu mới, một hoạt động mới trong cuộc sống, song bạn không nên để bạn bè, người thân ảnh hưởng quá nhiều tới suy nghĩ và hành động của mình. Việc đối phương nắm rõ từng chi tiết nhỏ có thể khiến Sư Tử thấy khá choáng ngợp.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày hôm nay, Xử Nữ sẽ dồn nhiều năng lượng của bạn cho chuyện tình cảm. Bạn cảm thấy đối phương đang thử thách sự lãng mạn của mình. Bất kể đã có người yêu hay chưa, Xử Nữ cũng sẽ cảm thấy khá phấn khích về cuối ngày.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cố gắng cẩn thận hơn so với bình thường, đặc biệt là trong công việc và trong các mối quan hệ xã hội. Mọi người xung quanh có thể dễ dàng bỏ qua nếu bạn chỉ mắc phải một vài sai lầm nhỏ. Thiên Bình nên học cách buông bỏ và đừng tự gây quá nhiều áp lực cho chính mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Thông thường, Bọ Cạp luôn dễ dàng thích nghi được với mọi tình huống, bất kể chúng có phát triển theo chiều hướng nào đi chăng nữa. Trong ngày thứ Hai này, Bọ Cạp nhận thấy bạn hoàn toàn có cơ hội để biến mọi mong muốn của mình thành hiện thực, chỉ cần Bọ Cạp chịu khó thử những điều mới mẻ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã cảm thấy mình có thể kết nối được nhiều hơn với thế giới thực, thông qua các hoạt động như nấu ăn, làm vườn… Hôm nay cũng là ngày bạn có thể buông bỏ mình đôi chút. Nhân Mã có thể tìm tới các món ăn giúp bạn giải tỏa tâm trạng, nhưng không có nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng thể.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể nhận được kết quả tốt trong một bài kiểm tra, đánh giá năng lực. Dù thắng lợi này cũng không có ý nghĩa lớn lao gì, song chúng có thể giúp Ma Kết nhận ra rằng sự siêng năng và chăm chỉ của bạn rồi sẽ được đền đáp.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Mức năng lượng của Bảo Bình trong ngày hôm nay khá thấp. Do đó, hôm nay không thực sự là một ngày vui với bạn. Dù vậy, trong chuyện tình cảm, có khả năng ai đó đang theo đuổi bạn một cách thầm lặng, đơn phương.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một người nào đó, hoặc một nhóm nào đó sẽ cần tới sự trợ giúp của Song Ngư trong ngày hôm nay. Không khó để Song Ngư nhận ra vấn đề cần giải quyết, nhưng bạn lại gặp rắc rối khi bắt tay vào hành động cụ thể. Hãy cẩn thận vì thời gian sẽ không ủng hộ Song Ngư.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức