Tử vi thứ Ba (7/2/2023): Bọ Cạp rất hào hứng với các công việc nhóm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Trồng cây gì để khắc phục tình trạng nồm ẩm?

Mẹo giúp quần áo nhanh khô, tránh mùi trong ngày nồm ẩm

Phim chiếu rạp tuần này: Nhiều hành động, kịch tính

Run tay chân, tê bì dùng TPBVSK Vương Lão Kiện được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (7/2/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là thời điểm tốt để Bạch Dương bắt đầu các dự án mới liên quan tới công việc hoặc việc kinh doanh. Bạn có khả năng liên kết, làm việc tốt cùng mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp Bạch Dương tiến xa được trên con đường bạn đã chọn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dường như Kim Ngưu đang mong muốn nhiều thứ mà bạn không có. Bạn sẽ thấy khá bồn chồn và không muốn ở nguyên một chỗ quá lâu. Có lẽ Kim Ngưu sẽ phải hy sinh một số thứ để có được khoảng thời gian yên tĩnh, thư giãn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang có nhiều ý tưởng bạn cần phải suy nghĩ. Tuy nhiên, dường như hôm nay không phải thời điểm thích hợp để bạn sắp xếp lại chúng. Trước mắt, Song Tử nên tạm gác lại các vấn đề, rắc rối nhỏ. Có thể chúng sẽ tự được giải quyết theo thời gian.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có rất nhiều việc cần làm trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, nếu những điều này khiến bạn cảm thấy nhàm chán, uể oải, hãy tìm tới sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Mọi rắc rối bạn gặp phải sẽ dần trở nên rõ ràng hơn về cuối ngày.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là ngày tốt để Sư Tử lên kế hoạch cho các buổi hẹn hò, bất kể bạn đã tìm kiếm được “một nửa” của mình rồi hay chưa. Bạn sẽ tỏ ra khá lãng mạn và điều này sẽ giúp mang tới nhiều điều ngọt ngào trong các mối quan hệ cá nhân.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ không thể nào chạy trốn được các rắc rối bạn đang gặp phải. Do đó, hãy đảm bảo bạn nghĩ ra được các kế hoạch phù hợp để xử lý chúng một cách triệt để. Xử Nữ có đủ khả năng để tới những nơi bạn muốn tới, làm những việc bạn muốn làm.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể lan tỏa sự lãng mạn của mình tới mọi người xung quanh. “Một nửa” của bạn sẽ đánh giá cao điều này. Với những Thiên Bình còn độc thân, hôm nay sẽ là thời điểm tốt để bạn gặp gỡ ai đó mới, xem xem mối quan hệ này có thể tiến triển tiếp như thế nào.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bằng cách trao đổi ý kiến của mình với mọi người xung quanh, Bọ Cạp có thể phát triển ý tưởng đó theo nhiều hướng thú vị. Việc cùng nhau động não sẽ giúp các ý kiến được cộng hưởng hơn. Cả nhóm của Bọ Cạp có thể đi tới một số quyết định chung tối ưu nhất.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, bạn bè, người thân của Nhân Mã sẽ liên tục tìm tới bạn. Họ muốn có câu trả lời cho vấn đề mà họ gặp phải và Nhân Mã sẽ là người thích hợp nhất để đối phương hỏi xin lời khuyên. Đừng coi đây là một áp lực quá lớn. Nhân Mã có thể làm tốt phần việc của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể duy trì được sự tập trung tốt khi làm việc, học tập trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, điều này khiến bạn không có nhiều thời gian dành cho các mối quan hệ xã hội. Đừng quá lo lắng vì bạn có thể đền bù cho bạn bè, người thân vào những dịp khác.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên dồn sự mạnh dạn của mình vào việc kết nối với một người bạn mới, người mà bình thường bạn rất quan tâm nhưng chưa dám làm quen. Có lẽ Bảo Bình cũng sẽ thấy ngạc nhiên khi bạn có thể thể hiện được sự thông minh, thu hút của mình trước đối phương.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên chắc chắn rằng bạn đã giải quyết được các món nợ của mình. Trong trường hợp bạn là người cho vay, Song Ngư nên mạnh dạn hỏi về khoản tiền của mình. Đừng ngại việc mở lời! Nếu đối phương thực sự tôn trọng bạn, họ sẽ tìm cách trả lại bạn sớm.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức