Tử vi thứ Hai (6/2/2023): Thiên Bình sẽ gặp nhiều điều choáng ngợp

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Phim chiếu rạp tuần này: Nhiều hành động, kịch tính

Mẹo giúp quần áo nhanh khô, tránh mùi trong ngày nồm ẩm

Chuyên gia dinh dưỡng chỉ ra 5 thói quen uống nước giúp giảm mỡ bụng

Màu sắc ảnh hưởng đến hoạt động của não bộ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (6/2/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dù Bạch Dương rất muốn nói ra một bí mật, sự thật với ai đó, song dường như bây giờ vẫn là thời điểm bạn nên giữ im lặng. Mọi việc sẽ trở nên thoải mái hơn nếu bạn nói ra vấn đề này vào ngày may hoặc một vài ngày sau.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, con mắt thẩm mỹ của Kim Ngưu đang trở nên rất nhạy bén. Bạn cũng rất tập trung và điều này giúp Kim Ngưu nhanh chóng nhận ra bạn muốn gì trong cuộc sống. Ngay khi nhận thấy thời điểm chín muồi, Kim Ngưu nên nhanh chóng hành động theo kế hoạch mình đã đặt ra.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ chợt nhận ra nhiều điều liên quan tới những vấn đề bạn đang phải giải quyết gần đây. Hãy cố gắng tìm hiểu thật kỹ vấn đề. Điều này sẽ giúp bạn sẵn sàng hơn khi phải bước qua các giai đoạn tiếp theo của cuộc sống.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dường như Cự Giải đang có nhiều điều muốn chia sẻ với mọi người xung quanh, ngay cả khi bạn được nhiều người nhận xét là người khó tiếp cận. Cự Giải nên chủ động nhiều hơn nếu muốn tương tác với mọi người xung quanh. Đây sẽ là cơ hội tốt cho bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử không cảm thấy hứng thú với việc tiệc tùng, tụ tập bạn bè, dù bình thường bạn rất tận hưởng những buổi hò hẹn. Dường như Sư Tử chỉ đang có một ngày tồi tệ và bạn không muốn phải làm bất cứ điều gì mà mình không có hứng thú.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có tinh thần khá tốt và bạn có thể thuận lợi bắt đầu bất kỳ dự án nào. Hãy cứ tiếp tục thực hiện các kế hoạch mới nhất của bạn và xem xem liệu mình có thực sự tiến bộ so với trước đây hay không.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Hai này, Thiên Bình có thể gặp phải điều gì đó khá choáng ngợp. Tuy nhiên, nếu chịu lùi lại để nhìn nhận mọi việc, bạn sẽ nhận ra chúng không tệ như bạn vẫn nghĩ. Nếu cảm thấy bị làm phiền bởi một vài người bạn hoặc người thân, Thiên Bình nên thẳng thẳn nói với đối phương rằng bạn đang bận.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dù không thực sự hiểu rõ điều gì đang diễn ra, song Bọ Cạp vẫn là người có nhiều thông tin hơn hầu hết những người có liên quan khác. Trong thời điểm hiện tại, thông tin này sẽ là lợi thế của bạn. Hãy cố gắng giữ bí mật, đừng tiết lộ điều này với bất kỳ ai khác.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không nên trì hoãn các vấn đề liên quan tới thủ tục, giấy tờ. Bạn cần xử lý chúng trước, ngay cả khi bạn muốn làm bất cứ điều gì khác. Nếu trì hoãn lâu hơn, Nhân Mã rồi sẽ phải đối mặt với những hậu quả rắc rối hơn nữa.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên lo lắng quá nhiều về việc liệu bạn đang có được đầy đủ các thông tin hay không. Các sự kiện diễn ra trong ngày sẽ cho Ma Kết câu trả lời một cách trực tiếp. Bạn cũng sẽ có được những thông tin cuối cùng mình cần để đưa ra được các quyết định đúng đắn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là thời điểm tốt để Bảo Bình thực hiện được các nhiệm vụ nhỏ, những việc lặt vặt còn sót lại trong danh sách những việc bạn cần làm. Có thể bạn sẽ không có được nhiều tiến bộ trong các dự án lớn, nhưng ít nhất bạn có thể khiến cuộc sống của mình trở nên đơn giản hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Để tìm được cách giải quyết tốt nhất cho những vấn đề mà mình đang gặp phải, Song Ngư có thể xem xét, học hỏi từ tình huống tương tự của mọi người xung quanh. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn quan sát, thư giãn, thay vì vội vàng đưa ra các quyết định lớn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức