Tử vi thứ Ba (9/11/2021): Sư Tử sẽ gặp được nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 thói quen xấu khiến da khô hơn vào mùa Đông

4 bộ phim hay được chuyển thể từ các webtoon nổi tiếng

5 thực phẩm đắng nhưng lại giúp tăng cường sức đề kháng

6 thực phẩm giúp làn da khỏe mạnh, rạng ngời trong mùa lạnh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (9/11/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể mạnh dạn đón nhận nhiều cơ hội mà bình thường bạn sẽ từ chối. Có lẽ bạn muốn làm điều gì đó đặc biệt. Trong các mối quan hệ cá nhân, Bạch Dương muốn tìm cách tiếp cận gần hơn với một ai đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có được một bài học quan trọng trong ngày hôm nay, có thể là về việc đừng đánh giá ai đó qua vẻ bề ngoài. Bạn cũng không nên quá lệ thuộc vào người khác rồi để lỡ mất các công việc quan trọng của mình.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử cần cẩn thận vì một vài thay đổi có thể xảy ra và ảnh hưởng tới tình hình tài chính của cả gia đình. Bạn sẽ thấy rất áp lực khi tìm cách cải thiện vấn đề, đặc biệt nếu Song Tử vẫn chưa có kế hoạch cụ thể những điều cần làm.

Cự Giải (22/6 - 22/7): “Một nửa" của Cự Giải sẽ đòi hỏi một vài vấn đề quan trọng, có thể là về việc dành khoảng thời gian, không gian của riêng họ. Thay vì đề nghị giải pháp phù hợp hơn, dường như bạn luôn nghe theo mọi ý kiến của đối phương.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang cố mang tới những điều mới mẻ trong công việc và đời sống cá nhân. Tuy nhiên, dường như bạn lại gặp nhiều phản đối từ mọi người xung quanh. Điều này khiến Sư Tử thấy khá bực bội, khó chịu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ có cơ hội để "tỏa sáng", thể hiện khả năng của mình. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều vấn đề để ăn mừng. Nếu có cơ hội đi du lịch trong khoảng thời gian này, Xử Nữ sẽ thấy khá ngạc nhiên khi được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dường như Thiên Bình đang rất bận rộn và không có thời gian chăm sóc cho bản thân, ngay từ các việc đơn giản nhất như có một bữa ăn tử tế. Thiên Bình biết mình cần làm gì, nhưng bạn lại không chắc chắn những sự kiện này có thể đưa mình tới đâu. Điều này có thể khiến bạn thấy căng thẳng quá mức cần thiết.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể tạo ra được nhiều thành tựu quan trọng. Trong đời sống cá nhân, hãy chuẩn bị chào đón một vài bất ngờ từ những người thân yêu. Họ có thể muốn làm Bọ Cạp ngạc nhiên mà không có lý do cụ thể nào.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ được truyền cảm hứng từ hành động của mọi người xung quanh. Bản thân bạn cũng có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng sáng tạo trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, dường như Nhân Mã không quá kỳ vọng vào những ý tưởng của chính mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết cần cố gắng nỗ lực nếu muốn có được các vị trí cao hơn trong công việc. Bạn đang theo đuổi một giấc mơ lớn và luôn tập trung vào các nhiệm vụ mình được giao. Chỉ cần chú ý hơn đôi chút trong khi làm việc, chắc chắn Ma Kết sẽ thu lại được những kết quả ấn tượng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể cảm thấy khá lạc lõng, không thuộc về một tập thể nào trong ngày thứ Ba này. Điều này khiến bạn cảm thấy rất thất vọng. Bảo Bình cũng có thể phải đảm nhận một vai trò nặng nề hơn và điều này càng khiến bạn có cảm giác mình bị cô lập hơn nữa.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nếu đã làm việc chăm chỉ trong những tháng qua, Song Ngư sẽ sớm nhận được nhiều cơ hội tốt để cải thiện mình. Đây là thời điểm tốt để bạn xem xét, đưa ra các quyết định quan trọng. Song Ngư nên đảm bảo đây là những lựa chọn thực sự phù hợp với mình.

 
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức