Tử vi thứ Ba (9/5/2023): Song Ngư nên hành động nhẹ nhàng, bình tĩnh hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 cách cải thiện mất ngủ không dùng thuốc

4 động tác thư giãn gân cốt cho người ngồi nhiều

Tô cơm xanh mát cho bữa tối "lười biếng"

Mắc đái tháo đường type 2 là do lựa chọn thực phẩm kém?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (9/5/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương cần thư giãn nhiều hơn trong ngày hôm nay. Có nhiều điều đang diễn ra hơn bạn tưởng, do đó mọi việc có thể dễ dàng sụp đổ nếu Bạch Dương không thể giữ mình bình tĩnh. Hãy cố gắng duy trì tốc độ làm việc nhất quán trong cả ngày. Đây là cách tốt nhất để giúp bạn vượt qua ngày thứ Ba đầy biến động.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể thấy hơi lạc lõng trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì đây lại có thể là một cơ hội tốt, giúp Kim Ngưu nghĩ ra nhiều ý tưởng mới. Một vài người bạn mới có thể khiến Kim Ngưu phải thay đổi suy nghĩ, ý kiến của mình về một vấn đề nào đó.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể nhận được nhiều thông tin, tín hiệu khiến bạn thấy khó hiểu trong ngày thứ Ba này. Phải mất một khoảng thời gian nữa bạn mới có thể thực sự làm rõ được mọi chuyện. Hôm nay là thời điểm Song Tử buộc phải tự lần mò trong bóng tối, tin tưởng vào trực giác của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Mọi người xung quanh có thể cho rằng Cự Giải trở nên khá khó hiểu trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng gì tới cách bạn giao tiếp với đối phương. Dường như Cự Giải chỉ đang đưa ra quá nhiều thông tin cùng lúc và điều này khiến đối phương thấy hơi hoang mang, dễ nhầm lẫn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang cảm thấy mình trở nên có ích hơn, ngay cả khi chỉ có 1 người thực sự cần tới bạn. Nếu được đối phương chủ động nhờ giúp đỡ, Sư Tử sẽ không ngần ngại nhận lời ngay. Chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt trong mắt đối phương.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên ngại ngùng khi trình bày các mối quan tâm của mình với mọi người xung quanh. Bạn cũng cần làm rõ tham vọng của mình nếu muốn có được thành công. Thứ Ba này sẽ là thời điểm tốt để Xử Nữ thay đổi trong mọi việc. Ít nhất bạn cũng nên có kế hoạch trước về những việc mình muốn làm.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không có tâm trạng tốt nhất trong ngày hôm nay. Nguyên nhân có thể do bạn vô tình nhớ lại một vài ký ức không vui, hoặc do hành động kỳ lạ của các thành viên khác trong gia đình. Đừng quá lo lắng vì mọi chuyện sẽ sớm trở lại bình thường vào ngày mai.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là ngày tốt để Bọ Cạp ký kết các dự án quan trọng với đối tác kinh doanh của mình. Nếu không, ít nhất các bạn cũng nên đi tới các thỏa thuận chung. Điều thú vị là Bọ Cạp có thể điều chỉnh, sắp xếp mọi thứ đúng theo mong muốn của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có tâm trạng khá kỳ lạ. Dù vậy, bạn sẽ cố gắng để điều này không ảnh hưởng tới cuộc sống thường ngày của mình. Bạn có thể thoải mái sáng tạo. Nhưng nếu gặp phải bất cứ khó khăn gì, Nhân Mã nên quay trở lại với cách làm việc cũ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, cuối cùng Ma Kết cũng nhận lại được kết quả từ những nỗ lực mình đã bỏ ra trong khoảng thời gian gần đây. Bạn có thể dùng khoản tiền thưởng để thử đầu tư về lâu dài. Bạn bè, người thân của Ma Kết cũng sẽ thấy rất tự hào về sự tiến bộ, thành công của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình không nên tỏ ra quá nhạy cảm, sẵn sàng “xù lông” với mọi người xung quanh. Điều này chỉ khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Nếu Bảo Bình không thích cách mọi việc đang diễn ra, hãy cố chờ đợi tới ngày mai. Mọi việc sẽ sớm trở nên ổn thỏa hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày hôm nay, Song Ngư nên vận dụng khả năng lãnh đạo của mình vào đúng thời điểm. Bạn chỉ cần tác động tới mọi người, mọi việc đôi chút, vừa đủ để hướng họ đi đúng hướng. Song Ngư không nên ép buộc đối phương quá mức, đặc biệt là ép họ làm những việc họ không muốn phải thực hiện.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức