Tử vi thứ Bảy (13/5/2023): Cự Giải nên sẵn sàng thay đổi theo hoàn cảnh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tác dụng của bài tập đi bộ với cơ bắp

Vaccine ung thư tuyến tụy cho kết quả ban đầu đầy hứa hẹn

Người bị sỏi mật cần lưu ý gì trong chế độ ăn uống?

Đặt stent điều trị bệnh mạch vành có thể gặp phải những rủi ro gì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (13/5/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay không phải ngày tốt để Bạch Dương quyết định tham gia vào các thỏa thuận dài hạn. Bạn sẽ muốn dành thời gian nghỉ ngơi tại nhà, chờ đợi mọi việc trở nên thuận lợi hơn. Đừng nóng vội vì những thay đổi này sẽ nhanh chóng diễn ra.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu cần dành thời gian thực hiện điều gì đó cùng các thành viên trong gia đình. Các bạn có thể cùng nhau trang hoàng lại nhà cửa, cùng đi du lịch hoặc chỉ đơn giản là có ngày nghỉ yên bình cùng nhau. Kim Ngưu nên chủ động lôi kéo mọi người vào các hoạt động chung.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể thấy mọi việc trở nên không rõ ràng. Dù vậy, may mắn là điều này không ảnh hưởng quá nhiều tới tâm trạng của bạn. Đôi khi Song Tử cũng cần cho bộ não của mình nghỉ ngơi, chỉ tập trung vào việc tận hưởng các thú vui nhỏ bé trong cuộc sống.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể trải qua một vài thay đổi nhỏ trong suy nghĩ, quan điểm của mình. Có lẽ sau khi đánh giá lại môi trường xunh quanh một cách khách quan nhất, Cự Giải nhận ra bạn thực sự cần thay đổi mình để phù hợp hơn với hoàn cảnh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ trải qua nhiều cảm xúc lớn trong cuộc sống. Bạn không nên quá ngạc nhiên nếu các thành viên khác trong gia đình nổi giận vì những thứ tầm thường. Hãy cố gắng xoa dịu cảm xúc của họ để giữ bầu không khí hòa bình trong gia đình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cẩn thận lắng nghe mọi người xung quanh, đặc biệt là các thành viên khác trong gia đình. Bạn có nhiều ý tưởng tuyệt vời, các ý tưởng sáng tạo để mang lại lợi ích chung cho cả tập thể. Xử Nữ hãy cứ thử nói ra các suy nghĩ của mình, chắc chắn một vài trong số đó sẽ được mọi người đánh giá cao.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay không phải thời điểm tốt để Thiên Bình bắt đầu những điều mới mẻ. Bạn chỉ nên thực hiện các hoạt động thường ngày trong gia đình, hoặc dành thời gian cho các hoạt động cá nhân. Thiên Bình sẽ sớm nảy ra nhiều ý tưởng bạn muốn thực hiện.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể thấy thất vọng về một điều gì đó. Bỏ qua những điều tiêu cực, bạn sẽ sớm nhận ra mình có thể tiến lên phía trước nhờ một số thế mạnh mà bản thân cũng không ngờ tới. Bọ Cạp cũng có thể ổn lại nhiều ký ức đã bị lãng quên và điều này khiến bạn cảm thấy rất thích thú.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể rơi vào một vài tình huống khá bối rối. Dù vậy, điều này cũng không tới nỗi quá tệ. Trên thực tế, Nhân Mã sẽ dần nhận ra những tình huống này thậm chí còn mang lại lợi thế cho mình, khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ có thời gian để khám phá khả năng nghệ thuật của mình. Bạn có thể làm điều này với bất kỳ thứ gì mình có, ngay cả với những thứ nhỏ bé nhất. Thành quả của Ma Kết chắc chắn sẽ gây ngạc nhiên cho các thành viên khác trong gia đình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một vài người bạn, người thân đang kêu gọi sự chú ý, giúp đỡ của Bảo Bình. Tuy nhiên, hôm nay bạn muốn đặt bản thân lên hàng đầu. Điều này có thể khiến Bảo Bình thấy hơi khó xử khi đối mặt với họ, nhưng đừng quá lo lắng vì mọi chuyện rồi sẽ qua đi.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư và bạn bè của bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời trong ngày thứ Bảy này. Các bạn đang duy trì được nguồn năng lượng tích cực. Mọi thứ cũng hoạt động một cách hoàn hảo, tới mức Song Ngư tưởng như mình đang có thời điểm tuyệt vời nhất trong cuộc sống.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức