Tử vi thứ Sáu (12/5/2023): Song Tử nên lấy lại tinh thần chiến đấu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 điều bạn nên làm sau khi nhận chẩn đoán đái tháo đường

Việt Nam mong muốn Quỹ Toàn cầu tiếp tục hỗ trợ

Em bé đầu tiên được sinh ra từ DNA của 3 cha mẹ ở Anh

Bệnh đái tháo đường có nguy hiểm không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (12/5/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, mọi việc có thể trở nên khá kỳ lạ với Bạch Dương. Dù vậy bản thân bạn cũng không biết được chuyện gì đang thực sự xảy ra. Hãy cứ tìm cách tạm đối phó với những rắc rối này, mọi việc sẽ dần ổn hơn trong những ngày tiếp theo. Nếu mọi việc thực sự quá sức, Bạch Dương hoàn toàn có thể chọn cách rút lui.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu muốn chủ động giúp đỡ một người bạn hoặc người thân trong gia đình đang gặp khó khăn. Đối phương đang gặp phải một số vấn đề khá lớn. Dù không thể chắc chắn bạn có thể đưa họ tới đích cuối cùng, nhưng ít nhất Kim Ngưu có thể giúp đối phương tự tin hơn trong suốt cả quá trình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử cảm thấy khá thất vọng với cách bạn đang xử lý mọi việc. Nhưng dù vậy, điều này không có nghĩa là Song Tử nên từ bỏ những dự án mình đang theo đuổi. Chỉ cần chú ý sắp xếp, thu thập lại thông tin, bạn sẽ sẵn sàng quay lại chiến đấu.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tránh các nhiệm vụ, công việc có liên quan tới giấy tờ, số liệu trong ngày thứ Sáu này. Thay vào đó, hãy sử dụng nguồn năng lượng tích cực của mình vào các việc có tầm ảnh hưởng lớn hơn, hoặc cho các hoạt động vui vẻ khác. Một vài người bạn, người thân sẽ tìm tới Cự Giải để được hỗ trợ, giúp đỡ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có cảm giác mọi người xung quanh không tỏ ra rõ ràng, nhưng điều này không có nghĩa họ đang cố tình giấu bạn bất cứ điều gì. Có thể đối phương đang phải giữ một bí mật lớn với bạn. Họ thực sự muốn tiết lộ điều này với Sư Tử, nhưng lại không thể nói ra.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ cảm thấy mọi người xung quanh hành xử một cách khá khó chịu. Đối phương có thể quên cuộc hẹn với bạn, hoặc họ đến muộn nhưng lại coi đó như một điều bình thường. Dù vấn đề gì có xảy ra, chúng vẫn nằm trong khả năng chịu đựng của Xử Nữ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là một trong những ngày Thiên Bình nên tham gia vào các hoạt động lớn. Dù ngoài mặt bạn tỏ ra khá nhiệt tình, nhưng trong thâm tâm, Thiên Bình lại không mấy hào hứng với những sự kiện này. Do đó, bạn sẵn sàng nhường cơ hội cho người khác tỏa sáng.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, một câu hỏi lớn sẽ hiện lên trong đầu Bọ Cạp. Thắc mắc chưa có lời giải này sẽ còn ám ảnh bạn trong nhiều ngày nữa. Dù vậy, Bọ Cạp cũng thực sự hứng thú với những điều này. Bạn sẽ chủ động tìm kiếm manh mối để dần làm rõ vấn đề này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể dễ dàng làm mất đồ, dù bạn biết rõ nơi cuối cùng mình nhìn thấy chúng là ở đâu. Do đó, để đảm bảo an toàn, tốt hơn hết Nhân Mã nên cất kỹ các món đồ có giá trị, hoặc giao phó chúng cho những người bạn thực sự tin tưởng trông nom hộ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, bạn bè và người thân trong gia đình đều không phản ứng lại với những trò đùa của Ma Kết. Bạn sẽ phải sáng tạo hơn nữa nếu muốn thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh. Có lẽ Ma Kết sẽ phải tìm ra những cách tiếp cận mới nếu muốn làm người khác thấy hứng thú.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là thời điểm tốt để Bảo Bình nhìn nhận lại vị trí của mình trong xã hội. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng mọi chuyện đã được ấn định từ lâu, vẫn có những thay đổi có thể xảy ra. Mọi việc đều linh hoạt, do đó Bảo Bình nên chú ý hơn nếu không muốn đánh mất vị trí quan trọng của bản thân.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tự thưởng cho mình một vài điều tốt đẹp trong ngày thứ Sáu này. Bạn sẽ dễ dàng đưa ra được những ý tưởng thú vị trong các vấn đề liên quan tới bạn bè, gia đình. Dù vậy, nhìn chung, Song Ngư chỉ muốn có thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân trong ngày hôm nay.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức