Tử vi thứ Bảy (17/9/2022): Xử Nữ muốn ở một mình để nghỉ ngơi, suy nghĩ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tự làm kem dưỡng ban đêm cho làn da tươi trẻ

Bài tập 5 phút giúp bạn thả lỏng trước giờ ngủ

Cà phê ảnh hưởng thế nào tới não bộ và cơ thể bạn?

8 biến chứng sau khi đặt stent: Hiểu rõ để phòng ngừa rủi ro!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (17/9/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có một ngày thú vị khi bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho “một nửa” của mình. Hãy thử mở lòng hơn, thoải mái chia sẻ cho họ hiểu cảm xúc thực sự của bạn. Có thể Bạch Dương muốn được đối phương trấn an, an ủi về một điều gì đó.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không muốn thỏa hiệp trong các vấn đề gia đình. Bạn quyết giữ vững lập trường của mình, ngay cả khi bạn là người duy nhất trong nhà có quan điểm khác với những người còn lại. Kim Ngưu sẽ không nhượng bộ, trừ khi đối phương đưa ra được những lập luận thực tế.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Nếu đang kinh doanh cùng các thành viên khác trong gia đình, Song Tử nên tỏ ra thận trọng, rõ ràng hơn. Không phải là bạn không thể tin tưởng đối phương, nhưng hãy hiểu rằng hoàn cảnh có thể thay đổi và họ có thể rời đi nếu thấy tình huống trở nên bất lợi cho mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể vô tình phát hiện ra một bí mật mà người yêu vẫn luôn giữ kín với mình. Điều này khiến bạn cảm thẩy rất tức giận. Có lẽ nguyên nhân cô ấy/anh ấy giữ bí mật với bạn là bởi 2 bạn đang có những ý kiến khác nhau về một vấn đề rất quan trọng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay không phải ngày tốt nếu Sư Tử có ý định ký hợp đồng hay các giấy tờ quan trọng khác. Thay vào đó, bạn chỉ nên dành thời gian cho các công việc gia đình, sắp xếp các chuyến du lịch sắp tới. Vào buổi sáng, Sư Tử sẽ phải giải quyết một số vấn đề trong chuyện tình cảm.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cần một ngày tĩnh lặng để suy nghĩ về những vấn đề mình đang gặp phải. Do đó, bạn có xu hướng tự cô lập mình với mọi người xung quanh. May mắn là bạn cũng không có nhiều điều cần chia sẻ với người khác. Xử Nữ sẽ có thể thư giãn sau một tuần dài làm việc. Tới buổi chiều, bạn sẽ nhận được những tin tức khiến mình thấy phấn chấn hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là ngày tốt để Thiên Bình thực hiện những nỗ lực lớn, có thể là trong công việc nhà hay những việc khác có thể giúp cải thiện cuộc sống của bạn. Thiên Bình luôn sẵn sàng thử sức trong mọi tình huống. Mọi người xung quanh sẽ thấy ấn tượng với việc bạn hiểu mọi việc nhanh chóng.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Bảy này, có khả năng Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý từ mọi người xung quanh. Dù muốn giúp đỡ họ, nhưng Bọ Cạp sẽ không có đủ thời gian hay sức lực cho tất cả mọi người. Bạn chỉ có thể chọn giúp đỡ một vài người thân thiết nhất.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ thấy khá hồi hộp khi chờ đợi một vài thay đổi lớn trong cuộc sống. Bạn cảm thấy ngày hôm nay thật khó khăn khi mọi người xung quanh đều có những thành tựu nhất định để nói. Trong khi đó, Nhân Mã không có điều gì mới để nói về bản thân mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày hôm nay, Ma Kết sẽ suy nghĩ kỹ về việc tránh xa những điều hời hợt để đón nhận những khía cạnh sâu sắc hơn. Bạn cũng quan tâm hơn tới việc phát triển bản thân, nhưng dường như Ma Kết vẫn chưa đủ nhiệt tình với vấn đề này.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình muốn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh. Bạn có kế hoạch ăn mừng về một điều gì đó, nhưng lại muốn được người khác tổ chức sự kiện này cho mình. Trong thời gian rảnh rỗi, Bảo Bình nên tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không nên tiêu tốn thêm tiền vào những món đồ bạn không thực sự cần. Bạn cần học cách làm chủ mình, đừng hành động theo cảm xúc. Song Ngư cũng cẩn tỏ ra nhanh nhẹn hơn, đặc biệt là khi bạn có nhiều việc nhà cần giải quyết. Trong đời sống cá nhân, một người bạn sẽ tìm tới Song Ngư nhờ giúp đỡ.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức