Tử vi thứ Sáu (16/9/2022): Sư Tử muốn truyền cảm hứng cho người khác.

Tử vi thứ Sáu (16/9/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

WHO: Ngày kết thúc của đại dịch COVID-19 đã "trong tầm mắt"

Infographic: Thực phẩm giúp trẻ tăng cường sức đề kháng

Tự làm lê chưng đường phèn giúp dịu cổ họng

Gợi ý một số kế hoạch tập luyện tại nhà hiệu quả

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (16/9/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ tập trung nhiều vào các sở thích cá nhân của mình. Có thể bạn cũng muốn lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn bên người yêu. Bạch Dương có thể cần tới sự trợ giúp, ủng hộ của một vài người bạn thân trong vấn đề này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Có thể mọi người xung quanh đều công nhận thành tích của Kim Ngưu. Tuy nhiên, rắc rối sẽ xảy đến nếu bạn thăng tiến quá nhanh trong công việc. Hãy cố gắng giữ sự cởi mở và đừng chọc giận những người quan trọng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử tỏ ra khá cứng đầu trong ngày thứ Sáu này. Bạn sẽ không bỏ cuộc, một khi đã đặt toàn bộ tâm trí vào điều gì đó. Tuy nhiên, nếu gặp phải các thử thách nhất định, Song Tử lại nhanh chóng chùn bước. Bạn không có khả năng thích ứng tốt với những tình huống không đúng ý mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Sáu này, Cự Giải có thể tỏ ra rất nhiệt tình, ngay cả với những hoạt động nhỏ nhặt. Có thể bạn đang thực sự thích thú với những chủ đề mới mẻ, trong tầm tay. Cự Giải thực sự muốn làm được điều gì đó để thay đổi bầu không khí xung quanh mình theo hướng tích cực hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử muốn truyền cảm hứng cho người khác. Bạn có thể nhận thấy mình đang cố thay đổi cách suy nghĩ của một số người. Cũng có thể Sư Tử đang cố gắng thích nghi với một số thay đổi tại nơi làm việc. Để làm được điều này, bạn cần để mắt hơn tới những sự kiện đang diễn ra quanh mình, cố gắng lôi kéo người khác cùng làm việc với mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có ngày thứ Sáu khá mộng mơ. Tuy nhiên, những khi gặp phải các tình huống khiến bạn không hài lòng, Xử Nữ lại có xu hướng trốn tránh thực tại. Có lẽ bạn sẽ tìm tới những ý tưởng, mong muốn của mình và cố gắng tìm cách biến chúng thành hiện thực trong tương lai.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể nhanh chóng nắm bắt các cơ hội tới với mình. Hãy cứ mạnh dạn thể hiện những điểm mạnh của mình. Có khả năng Thiên Bình sẽ khám phá được khả năng lãnh đạo của bản thân, từ đó nhận nhiều trách nhiệm hơn trong công việc. Tuy nhiên, một vài tình huống căng thẳng diễn ra vào buổi chiều có thể khiến bạn thấy hơi hối hận với quyết định của mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, những Bọ Cạp còn độc thân sẽ trải qua nhiều thay đổi trong cảm xúc. Có thể mới vài phút trước bạn còn thấy rất vui vẻ, nhưng sau đó lại nhanh chóng thất vọng về một điều gì đó. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp có thể gặp lại một người bạn thú vị, người mà bạn thấy rất quan tâm.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tỏ ra khá nhiệt huyết, sẵn sàng đối mặt với những sự thật trần trụi trong ngày thứ Sáu này. Dù không cần phải lên kế hoạch quá chi tiết cho những điều mình cần làm, nhưng Nhân Mã cũng nên có sẵn một vài ý tưởng bạn muốn thực hiện. Ngoài ra, hãy nhớ dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để cảm thấy tốt hơn, không quá căng thẳng khi làm việc.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết mong đợi nhận được lời khen ngợi khi làm việc. Tuy nhiên, dường như điều này sẽ không xảy ra. Dù vậy, bạn không cần thấy quá thất vọng vì điều này không thay đổi những điều bạn đã thực sự làm được. Ma Kết có thể tiếp tục tích lũy kinh nghiệm và chờ tới ngày mình thực sự được mọi người công nhận.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có một ngày bận rộn. Có thể bạn được yêu cầu cùng làm việc, hợp tác với nhiều người đồng nghiệp khác. Bảo Bình sẽ cố gắng tập hợp mọi người lại với nhau để đi tới thỏa thuận chung. Tuy vậy, bạn sẽ phải vận dụng tài ăn nói nếu muốn hướng mọi người đi tới kết luận theo ý mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tỏ ra dễ xúc động trong ngày thứ Sáu này. Mọi người đều nhận ra có điều gì đó khác thường, nhưng Song Ngư lại không thể giải thích được cho họ hiểu những điều đang diễn ra với bạn. Tới buổi chiều, Song Ngư muốn tỏ ra cởi mở hơn với một vài người đồng nghiệp.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức