Tử vi thứ Sáu (17/11/2023): Bảo Bình sẽ có nguồn năng lượng tích cực

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thực phẩm giúp cải thiện mất ngủ hiệu quả

Làm thế nào ngăn suy thận độ 2 tiến triển sang độ 3?

Podcast: Gia tăng trẻ em mắc bệnh đái tháo đường

Chế độ ăn cho người bệnh đái tháo đường có bệnh nền gout

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (17/11/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương buộc phải đứng ra đối mặt với những người đang nghi ngờ bạn. Cuối cùng bạn cũng có thể hiểu được mối quan tâm của họ một cách rõ ràng. Hôm nay là một trong những ngày Bạch Dương có thể tự tin các lựa chọn mình đưa ra là đúng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu vẫn chưa thực sự sẵn sàng để làm những điều “bùng nổ”. Có thể bạn vẫn đang phải chịu tác động từ một ai đó khác. Trong đời sống cá nhân, Kim Ngưu không nên giữ mãi thái độ cáu kỉnh. Hãy chủ động bỏ đi những điều tiêu cực, chỉ giữ lại cho mình những điều vui vẻ, tích cực mà thôi.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nhận thấy mọi người xung quanh đang lan truyền một vài ý tưởng lớn thú vị. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, bạn có thể tạo ra được nhiều thay đổi, dần dần biến các ý tưởng chung này thành điều gì đó của riêng mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không chắc tại sao mọi người xung quanh lại tỏ ra xa cách với mình. Tuy nhiên, nguyên nhân chắc chắn không nằm ở bạn. Có lẽ mọi việc đơn giản chỉ là Cự Giải tỏ ra nhạy cảm hơn, trong khi mọi người xung quanh không thực sự tinh tế, cảm xúc như bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Một người bạn, người thân của Sư Tử đang rất cần sự giúp đỡ của bạn. Hãy tạm gác các công việc cá nhân của mình lại để giúp đỡ đối phương. Nhìn chung, hôm nay sẽ là ngày tốt để Sư Tử ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Sáu này, lịch trình của Xử Nữ có thể thay đổi một cách đột ngột. Bạn sẽ cần phải cố gắng nhiều để có thể bắt kịp mọi người xung quanh. Nếu chịu khó nỗ lực, Xử Nữ có thể biến những thay đổi này thành điều gì đó có lợi cho mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể trở nên gắn bó hơn với một người bạn mới trong ngày thứ Sáu này. Nguyên nhân có thể là do 2 bạn chia sẻ được với nhau những sở thích khá đặc biệt. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Thiên Bình có thể sớm kết thân với mọi người mà bạn trò chuyện cùng trong ngày hôm nay.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, một người bạn hoặc người thân của Bọ Cạp có thể nổi cơn thịnh nộ vì một lý do đặc biệt. Bọ Cạp sẽ phải cố gắng tự tìm hiểu xem điều gì đang xảy ra. Ngay cả khi lý do bạn tìm được hết sức vớ vẩn, có khả năng điều này lại đúng là thứ khiến đối phương bực tức.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên tỏ ra cởi mở hơn với những người bạn mới quen trong ngày thứ Sáu này. Với thái độ cởi mở, thích giao du, bạn có thể sớm tạo được ấn tượng tốt với đối phương. Lời khuyên cho Nhân Mã là dù gặp phải khó khăn gì cũng đừng bao giờ nghĩ tới việc bỏ cuộc.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên có thể cần tỏ ra mạnh mẽ hơn trong ngày thứ Sáu này. Bạn cần phải tỏ ra quyết đoán hơn, chủ động né tránh các kế hoạch thiếu thực tế do bạn bè, đồng nghiệp gợi ý cho mình. Đã tới lúc Ma Kết cần học cách nói “không” một cách mạnh mẽ hơn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nếu Bảo Bình có thể chia sẻ một phần nhỏ nguồn năng lượng của bản thân mình với các đồng nghiệp trong ngày hôm nay, đối phương sẽ tỏ ra vô cùng hào hứng. Bạn khó có thể tin được ý tưởng mới của mình sẽ tạo ra được khác biệt lớn tới thế nào. Hãy cứ mạnh dạn theo đuổi chúng!

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên tập trung vào việc theo đuổi các thông tin, kiến thức mới. Điều này không chỉ giúp bạn thỏa mãn sự tò mò của bản thân mà còn giúp Song Ngư tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Một lời khuyên nữa là Song Ngư nên tỏ ra nghiêm túc hơn trong những tình huống quan trọng.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức