Tử vi thứ Bảy (19/2/2022): Song Tử nên chú ý hơn tới sức khỏe của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lưu ý khi chăm sóc trẻ mắc COVID-19 tại nhà

"Mách bạn" 9 loại tinh dầu khắc phục tình trạng tóc khô xơ

Sử dụng thuốc Molnupiravir Việt Nam cần lưu ý gì?

Tiêu chuẩn dỡ bỏ cách ly với người mắc COVID-19 điều trị tại nhà

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (19/2/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ thấy khá thoải mái trong ngày thứ Bảy này. Bạn không cần bận tâm nhiều tới mọi người, mọi việc xung quanh. Bạch Dương muốn duy trì sự bình yên, tĩnh lặng trong cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, có thể Bạch Dương đang để mắt tới ai đó, nhưng không biết nên tiếp cận đối phương thế nào.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể nắm trong tay một vị trí khá quyền lực. Điều này sẽ giúp bạn trở nên quan trọng hơn, có tiếng nói giữa mọi người xung quanh. Sau khi nhận được một vài tin tức thú vị, Kim Ngưu nên chủ động tỏ ra linh hoạt hơn, thay đổi kế hoạch của mình sao cho phù hợp.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Bảy này, Song Tử nên tỏ ra quan tâm hơn tới tình hình sức khỏe của mình. Dường như bạn đã bỏ bê việc chăm sóc bản thân một thời gian khá lâu. Hôm nay, Song Tử cũng sẽ bận rộn khi phải chăm sóc cho một số thành viên nhí trong gia đình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ dần chuyển sự chú ý của mình từ những việc trước đây bạn coi là quan trọng sang các hoạt động khác, có thể là điều gì đó liên quan tới gia đình. Hôm nay, bạn muốn ưu tiên, đảm bảo người thân được chăm sóc tốt. Cự Giải sẽ chủ động làm mọi việc để đối phương được nghỉ ngơi.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, những Sư Tử còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội để bắt đầu một mối quan hệ mới, bất kể bạn có đang mong đợi điều này hay không. Có lẽ bạn sẽ gặp được một người bạn đặc biệt, người có thể kéo bạn ra khỏi “vùng an toàn” của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ duy trì được tâm trạng tốt trong ngày thứ Bảy này. Điều này giúp mọi người xung quanh cũng cảm thấy thoải mái hơn khi tiếp xúc với bạn. Dù vậy, Xử Nữ biết có một số việc không thể tiến triển nhanh chóng như bạn mong muốn. Hãy chú ý sắp xếp lại công việc cho phù hợp để hướng tới thành công.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể gặp chút khó khăn về tài chính trong ngày hôm nay. Hãy chú ý hơn tới thói quen tiêu tiền của mình, đừng phí phạm vào những món đồ không cần thiết. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình có thể gặp chút căng thẳng, cãi vã với người yêu.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ rất bận rộn khi phải chăm lo cho nhiều mối quan hệ cá nhân trong ngày hôm nay. Ai cũng tìm tới bạn để hỏi xin lời khuyên, nhờ giúp đỡ hoặc thậm chí là hỏi mượn tiền. Có khả năng Bọ Cạp sẽ phải tạm hoãn lại một vài công việc cá nhân để giúp đỡ bạn bè của mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nếu đang trong một mối quan hệ yêu đương, Nhân Mã nên cẩn thận vì các sự kiện diễn ra trong ngày thứ Bảy này sẽ đặt nền móng cho tương lai của bạn. Nhân Mã nên tỏ ra mạnh mẽ, kiên quyết hơn. Đừng để sự quyến rũ của đối phương khiến bạn không thể suy nghĩ được điều gì thấu đáo.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết muốn tỏ ra thật sắc bén, bám sát vào cuộc thảo luận với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, người khác lại nhận xét các ý kiến của bạn chỉ gây chia rẽ nội bộ. Ai đó có thể tỏ ra khá thiếu kiên nhẫn với Ma Kết. Trong đời sống gia đình, dường như bạn cũng không thể làm được gì hiệu quả.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày thứ Bảy khá năng động. Bạn sẵn sàng đối mặt với mọi thay đổi bất ngờ trong cuộc sống. Dường như thời gian qua bạn vẫn luôn phải cố tỏ ra vui vẻ, giả tạo. Mãi tới bây giờ Bảo Bình mới có thể thực sự cư xử một cách chân thành.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể nhận được nhiều tin tức bất ngờ liên quan tới công việc của mình. Hãy chú ý lắng nghe mọi người xung quanh, bạn sẽ thấy bất ngờ với những tin tức mà họ mang lại. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư nên chú ý duy trì mối quan hệ tốt với bạn bè, người thân. Hãy thử đề xuất một vài hoạt động tất cả mọi người đều thấy thoải mái.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức