Tử vi thứ Sáu (19/4/2024): Ma Kết nên tập trung phát triển sự nghiệp

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

9 loại trái cây tốt cho sức khoẻ nên ăn trong mùa Hè

5 sai lầm phổ biến khi tắm gây hại cho làn da

Máu nhiễm mỡ gây tác hại gì cho sức khỏe?

Làm sao phòng ngừa suy tim khi có nguy cơ cao mắc bệnh?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (19/4/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên chú ý lắng nghe những người đồng nghiệp của mình chia sẻ. Bạn cần nắm đủ thông tin trước khi đưa ra quyết định phản hồi. Trong khi lắng nghe đối phương chia sẻ, Bạch Dương cũng nên cho họ thấy bạn thực sự hiểu quan điểm của họ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, cuối cùng Kim Ngưu cũng có cảm hứng để giải quyết một số dự định còn dang dở của mình. Nếu có thể, hãy thử kêu gọi sự ủng hộ từ một vài người bạn, người thân trong gia đình. Điều này cũng thúc đẩy Kim Ngưu nhanh chóng hoàn thành những việc bạn đã vạch ra.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có xu hướng thích tham gia vào các hoạt động trí tuệ. Bạn không ngại ganh đua đôi chút với mọi người xung quanh, chỉ để thúc đẩy lẫn nhau. Với nguồn năng lượng tích cực, Song Tử còn có thể được cân nhắc vào vị trí lãnh đạo.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tỏ ra bình tĩnh hơn, đừng vội vàng lao vào các hoạt động, dự án mới trong ngày thứ Sáu này. Có khả năng quỹ thời gian của bạn sẽ sớm trở nên hạn hẹp hơn vì nhiều phiền nhiễu bất ngờ xảy ra.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể trông cậy vào nhiều người hơn bạn tưởng. Do đó, đừng ngại mở lời nhờ vả mọi người xung quanh. Hôm nay là ngày tốt để Sư Tử củng cố các mối quan hệ của mình. Đừng ngại nhận ân huệ của người khác, rồi sẽ có lúc bạn có thể giúp đỡ lại đối phương.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một vài rắc rối nhỏ có thể thực sự đẩy Xử Nữ vào tình huống khó khăn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì bạn có đủ thời gian và công sức để giải quyết mọi việc. Dù không thể ngay lập tức đạt được nhiều tiến bộ như bạn muốn, song Xử Nữ vẫn có thể thể hiện tốt bản thân mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình không ngại chơi đùa với tâm trí, hay thậm chí là chơi đùa với tình cảm của ai đó. Dù bạn không thực sự gây ra bất kỳ tổn hại nào, nhưng hành động này vẫn có thể khiến mọi người xung quanh thấy bực bội, khó chịu.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể khiến chính mình và mọi người xung quanh thấy bất ngờ khi bạn giành được thắng lợi trong một lĩnh vực khó khăn. Hãy tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ và xem xem liệu bạn có thể kéo dài chuỗi thắng lợi này thêm nữa hay không.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Sáu này, Nhân Mã sẽ tỏ ra khá quan tâm tới các vấn đề về pháp lý. Dù vậy, mọi việc có thể trở nên trừu tượng hơn so với bạn nghĩ. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy chuẩn bị nhiều phương án dự phòng cho những tình huống có thể xảy ra.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết cần chú ý thúc đẩy sự nghiệp của mình nhiều hơn. Ngoài tinh thần cố gắng, bạn may mắn có được nguồn năng lượng tích cực để hành động. Tuy nhiên, có khả năng Ma Kết sẽ phải chấp nhận đánh đổi để có được thành công.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ cần nhiều năng lượng để có thể hành động một cách hiệu quả nhất. Lời khuyên cho bạn là hãy tạm tránh xa những vấn đề quá thực tế. Thay vào đó, hãy tập trung vào các ý tưởng mà bạn và ai đó khác đang quan tâm, hứng thú.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cần tỏ ra nghiêm túc hơn với những lựa chọn mình đã đưa ra. Bạn đã có đủ tất cả thông tin mà mình cần, do đó Song Ngư sẽ chỉ cần xác định nốt việc bạn thực sự muốn có được điều gì trong cuộc sống.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức