Tử vi thứ Bảy (20/5/2023): Bảo Bình cần "tự lực cánh sinh"

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thịt gà để tủ lạnh được bao lâu và cách kiểm tra độ tươi?

Trẻ nổi mẩn ngứa khi trời nắng nóng, cha mẹ xử lý thế nào?

Lợi ích của bánh mì lên men tự nhiên sourdough với hệ tiêu hóa

Người bệnh đái tháo đường biến chứng sang thận điều trị thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (20/5/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên thử các cách thức mới để di chuyển hay hoàn thành các công việc nhà. Bạn có thể làm việc nhanh chóng hơn nhiều nhưng vẫn giữ nguyên được chất lượng, hiệu quả công việc. Đây sẽ là một bước đột phá lớn với công việc của Bạch Dương.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể bỏ khá nhiều tiền vào một món đồ không hoặc chưa thực sự cần thiết. Có lẽ bạn đang tỏ ra bốc đồng, muốn tận hưởng cảm giác thoải mái khi tiêu tiền mà không cần suy nghĩ. Chỉ cần Kim Ngưu biết kiểm soát và đừng để điều này lặp lại thành thói quen thì mọi chuyện vẫn sẽ ổn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có nguồn năng lượng dồi dào để nghĩ ra nhiều ý tưởng mới. Bạn cũng sẽ để bạn bè, người thân trong gia đình cùng tham gia với mình trong các kế hoạch chung. Về cuối ngày, Song Tử nên hành động chậm lại và dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có ngày thứ Bảy khá “điên rồ”, nhưng theo hướng tốt. Có thể bạn sẵn sàng đón nhận những ý tưởng mới lạ, độc đáo của mình và mọi người xung quanh. Cự Giải cũng thích chơi đùa với tâm trí của người khác, thay vì cố tìm cách đáp ứng mong đợi của họ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên đảm bảo rằng bạn và mọi người xung quanh có thể làm việc cùng nhau. Các bạn còn rất nhiều việc cần giải quyết. Do đó, nếu chia sẻ công việc hợp lý, cả nhóm có thể hoàn thành mọi thứ một cách suôn sẻ. Đây là cơ hội để Sư Tử thể hiện khả năng lãnh đạo của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cố gắng tập trung vào những thứ nhỏ nhặt trong ngày hôm nay. Mọi người có thể bỏ lỡ, nhưng Xử Nữ sẽ là người nhận ra giá trị thật của những chi tiết vụn vặt. Trong đời sống gia đình, bạn cũng nên giúp đỡ các thành viên khác xử lý hóa đơn, các giấy tờ, thủ tục rắc rối khác.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Mọi người cần nghe những ý kiến trung thực nhất của Thiên Bình, thay vì những lời nói xã giao không có gì đặc biệt. May mắn là trong ngày thứ Bảy này, Thiên Bình có thể tìm được cách thoải mái nói ra suy nghĩ thật của mình mà không làm mất lòng đối phương.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải đau đầu giải quyết một số vấn đề tài chính. Không chỉ là chuyện tiền bạc của cá nhân bạn, Bọ Cạp sẽ còn phải lo lắng cho cả con cái, cha mẹ hay một vài người thân khác. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và đừng để mình bị căng thẳng, stress quá mức về những vấn đề này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngay cả khi lịch trình của bạn đã khá dày đặc, Nhân Mã vẫn không ngại bổ sung thêm nhiều hoạt động mới. Bạn muốn trở nên bận rộn hết mức có thể trong ngày thứ Bảy này. May mắn là bạn có khả năng làm nhiều việc cùng lúc một cách khá hiệu quả.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên chủ động đứng lên giúp đỡ những người yếu thế hơn mình. Đối phương có thể là bất kỳ ai, bạn bè, trẻ nhỏ tới những người hoàn toàn xa lạ. Ma Kết sẽ có đủ thời gian và năng lượng để giải quyết những rắc rối này. Chưa kể hành động của bạn còn có thể mang tới nhiều lợi ích về sau.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ có một cơ hội duy nhất để đạt được thành công. Do đó, bạn nên nhanh nhạy hơn để có thể nắm bắt chúng. Bảo Bình cũng nhận ra rằng tự hành động sẽ dễ dàng hơn là làm việc cùng mọi người xung quanh. Dù vậy, bạn bè, người thân cũng không cản trở Bảo Bình quá nhiều trong ngày thứ Bảy này.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ hơi bất ngờ khi nhận ra những điều bạn tin chắc lại chỉ là một lời nói dối, một giấc mơ viển vông. Dù vậy, đây lại có thể là một điều tốt, đặc biệt là khi cuối cùng Song Ngư cũng có thể rũ bỏ các vấn đề cũ để hướng tới những dự án lớn hơn nữa.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức