Tử vi thứ Sáu (20/9/2024): Bọ Cạp không nên hành động nóng vội

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nguy cơ ngộ độc histamine từ cá biển

Chị em nên làm gì để cải thiện chức năng cơ sàn chậu?

Người bị run tay có nên ăn chân gà không?

Chế độ ăn Keto giảm cân không có lợi với hệ tiêu hóa và tim mạch

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (20/9/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là thời điểm tốt để Bạch Dương bắt đầu điều gì đó mới mẻ và lớn lao. Có thể bạn sẽ bước vào một mối quan hệ mới, hoặc tìm kiếm được các đối tác kinh doanh mới. Dù có là gì, Bạch Dương cũng nên giữ tinh thần thoải mái vì mọi chuyện sẽ diễn ra một cách hết sức suôn sẻ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Sáu này, Kim Ngưu sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, thoải mái bên bạn bè và người thân. Sự hiện diện của bạn có thể mang tới nhiều niềm vui cho tất cả mọi người xung quanh. Hôm nay là ngày tốt để Kim Ngưu từng bước tiến lên phía trước, cũng như quan tâm hơn tới những người mình yêu thương.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có ngày mới bận rộn hơn bao giờ hết. Dù vậy, thứ Sáu này cũng hứa hẹn sẽ trở thành một ngày tuyệt vời. Song Tử có thể hoàn thành các dự án trong công việc một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể sắp xếp được thời gian để dọn dẹp nhà cửa, cũng như còn thời gian rảnh rỗi để hẹn hò.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7):  Hôm nay, Cự Giải tỏ ra rất quan tâm tới người thân của mình. Bạn sẽ muốn dành nhiều thời gian cho đối phương, ở bên cổ vũ hoặc giúp đỡ họ giải quyết các khó khăn trong cuộc sống. Tới cuối ngày, cả nhà có thể cùng nhau thưởng thức bữa tối ấm cúng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cố gắng tỏ ra hòa đồng hơn với mọi người xung quanh. Trong ngày thứ Sáu này, bạn sẽ có nguồn năng lượng đầy tích cực để tham gia vào các hoạt động xã hội. Đừng ngần ngại chủ động làm quen với những người bạn mới, mở rộng các mối quan hệ của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Sáu này, Xử Nữ cần chuẩn bị tinh thần cho một cuộc trao đổi quan trọng. Điều đáng nói là bạn sẽ phải là người chủ động đề cập tới vấn đề này. Đừng quá lo lắng vì mọi người xung quanh sẽ không tỏ ra quá khó chịu, đặc biệt là khi Xử Nữ đề cập tới các lợi ích chung.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nhìn chung, Thiên Bình sẽ có ngày thứ Sáu khá tốt đẹp. Mọi người, mọi việc đều phối hợp tốt với nhau. Cộng thêm nguồn năng lượng tích cực của mình, Thiên Bình có thể đảm bảo mọi việc sẽ diễn ra một cách trôi chảy. Hoàn thành được nhiều dự định của mình sẽ giúp bạn thấy thoải mái, hài lòng hơn rất nhiều.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể gặp khó khăn trong việc nắm bắt được một vài ý tưởng, cũng như thấu hiểu được một ai đó khác. Lời khuyên cho Bọ Cạp là đừng vội vàng hành động. Bạn cần tỏ ra khôn ngoan hơn, dành thêm nhiều thời gian để tìm hiểu vấn đề một cách kỹ lưỡng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể thấy mình trở nên đồng điệu hơn nhiều với mọi người xung quanh, bất kể là trong công việc hay đời sống cá nhân. Hãy tận dụng điều này để cùng nhau lên ý tưởng, kế hoạch cho một vài hoạt động chung. Các bạn chắc chắn sẽ có được sự ăn ý đáng kinh ngạc.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngay cả khi Ma Kết cảm thấy bạn hành động có phần chậm hơn so với thường ngày, hôm nay vẫn là thời điểm tốt để bắt đầu một vài điều mới mẻ. Ma Kết có thể bắt tay vào triển khai một dự án bạn đã ấp ủ, cân nhắc từ lâu.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể vô tình khám phá được một vài nét văn hóa đặc sắc từ các nước xung quanh. Điều này khơi dậy mong muốn được du lịch, khám phá thế giới xung quanh của bạn. Nếu chưa có cơ hội thực hiện chuyến đi mơ ước của mình, ít nhất Bảo Bình cũng có thể chủ động tìm hiểu nhiều hơn thông qua mạng internet.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không ngại đứng ra giúp đỡ mọi người xung quanh trong ngày thứ Sáu này. Với nguồn năng lượng đầy tích cực của mình, bạn sẽ hành động hết lòng vì người khác. Dù không toan tính bất cứ điều gì, nhưng chắc chắn những người được Song Ngư giúp đỡ sẽ rất biết ơn bạn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức