Tử vi thứ Sáu (23/2/2024): Kim Ngưu sẽ có ngày mới lãng mạn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Giảm đau ngực, khó thở do tắc hẹp mạch vành nhờ sản phẩm thảo dược

Kiên trì dùng sản phẩm hỗ trợ, tan được viên sỏi mật 6,3mm

3 thực phẩm giá rẻ với nhiều lợi ích cho tim mạch

Tìm hiểu 10 loại vang Ý được người tiêu dùng ưa chuộng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (23/2/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ sớm nhận thấy mình càng ngày càng phải gánh vác nhiều trách nhiệm nhỏ nhặt. Hãy cố gắng giải quyết từng việc một, đừng để mọi việc chất chồng lên khiến bạn thấy căng thẳng, khủng hoảng. Chia các nhiệm vụ lớn thành nhiều đầu việc nhỏ sẽ giúp Bạch Dương làm việc hiệu quả hơn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Với bản tính vui vẻ, nhiệt tình của mình, Kim Ngưu sẽ mang tới nhiều niềm vui và cả sự lãng mạn cho mọi người xung quanh. Đây là cơ hội tốt để bạn “hâm nóng” tình cảm với người yêu. Nếu vẫn còn độc thân, Kim Ngưu cũng sẽ có cơ hội để thu hút sự chú ý từ người mà bạn thích.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên trình bày các suy nghĩ, ý tưởng của mình một cách rõ ràng. Bạn có thể dễ dàng tạo ra hiểu lầm khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Nếu nhận thấy đối phương đang hiểu sai ý mình, đừng ngần ngại sửa lại cho tới khi bạn chắc chắn họ đã nắm bắt được vấn đề.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Sáu này, Cự Giải không nên chỉ tập trung vào vấn đề tổng thể. Thay vào đó, bạn cần chú ý đi sâu vào các chi tiết nhỏ. Nếu cần tới sự trợ giúp của gia đình và đồng nghiệp, Cự Giải nên chủ động lên tiếng, thay vì hy vọng họ tự nhận ra vấn đề của bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay không phải ngày tốt để Sư Tử thử nghiệm những điều mới lạ, thử sức với những dự án mới táo bạo. Bạn cần phải sống chậm lại và hành động một cách cẩn trọng hơn. Nhìn chung, Sư Tử có thể nhanh chóng xử lý được các công việc nhỏ nhặt. Hoàn thành được những vấn đề này cũng giúp bạn cảm thấy cuộc sống bớt áp lực hơn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ vốn là cung hoàng đạo sống rất có tổ chức, thích giữ mọi thứ ngăn nắp. Bất kỳ ai cũng có thể nhận ra được điều này khi nhìn vào bạn trong ngày hôm nay. Đặc biệt, sự cầu toàn của Xử Nữ có thể tạo động lực thúc đẩy một vài người trở nên gọn gàng hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể thoải mái thể hiện khả năng nghệ thuật trong mọi việc bạn làm. Với nguồn năng lượng dồi dào, bạn có thể đưa ra được nhiều ý tưởng sáng tạo thú vị. Một khi làm xong việc, Thiên Bình sẽ thấy rất thỏa mãn, thậm chí còn tràn đầy năng lượng hơn trước đó.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên chú ý lắng nghe ý kiến của bạn bè mình trong ngày thứ Sáu này. Họ thực sự hiểu rõ vấn đề hơn nhiều so với những gì thể hiện ra. Bọ Cạp có thể học hỏi được nhiều điều từ đối phương. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn nhận ra những ai thực sự tốt với mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không nên tỏ ra quá khác biệt so với số đông. Nếu bạn tỏ ra quá nổi trội, rất có thể Nhân Mã sẽ phải gánh vác nhiều rắc rối bất ngờ trong ngày thứ Sáu này. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy khá phiền phức và bực bội.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần phải thực hành nhiều hơn trước khi thực sự bắt tay vào làm một điều gì đó. Tuy nhiên, một khi thực sự được hành động, bạn sẽ cảm thấy mọi chuyện trở nên rất thú vị. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy chú ý tìm hiểu nhiều thông tin mới, xem xem liệu bạn có thể tận dụng được những tin tức mới này để tạo ra lợi thế cho mình hay không.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đã tới lúc Bảo Bình cần dọn dẹp lại bàn làm việc, hộp thư, hay bất cứ điều gì bạn thấy còn lộn xộn trong cuộc sống. Ngay cả khi phải làm việc không ngừng nghỉ, Bảo Bình vẫn có đủ sức lực tinh thần và thể chất để vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành mục tiêu của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ai đó đang cần tới sự giúp đỡ của Song Ngư, nhưng họ lại ngại ngùng hoặc không biết phải làm sao để mở lời nhờ vả. Do đó, tốt hơn hết Song Ngư nên chủ động hỏi han bạn bè, người thân của mình nhiều hơn. Bạn cũng có thể chủ động giúp đỡ đối phương nhiều hơn một cách âm thầm.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức