Tử vi thứ Bảy (25/2/2023): Bảo Bình nên chọn đúng người để tâm sự

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thủy đậu vào mùa, phòng bệnh cho trẻ thế nào?

Dấu hiệu bà bầu cần đề phòng đái tháo đường thai kỳ

Làm sao tránh tình trạng đau đầu khi thay đổi thời tiết?

Chính thức khởi công xây dựng Bệnh viện Nhi Trung ương cơ sở 2

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (25/2/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cần cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn hoàn thành bất cứ việc gì. Nhưng dù phải đối mặt với khó khăn tới mức nào đi nữa, bạn cũng nên cố giữ tinh thần tích cực. Bạch Dương không nên vội vàng hạ bệ ai đó trong ngày hôm nay. Điều này không có lợi cho bạn về lâu dài.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có được nhiều niềm vui trong cả công việc lẫn đời sống cá nhân. Các thành viên nhỏ tuổi hơn sẽ mang tới nhiều tiếng cười cho bạn. Trong các mối quan hệ bạn bè, Kim Ngưu nên thận trọng hơn khi trò chuyện cùng một người bạn khó tính.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử chỉ quan tâm tới công việc, vấn đề kinh doanh cá nhân. Bạn muốn giải quyết mọi khó khăn một cách nhanh chóng nhất, ngay cả khi điều này yêu cầu Song Tử phải tỏ ra khá lạnh lùng. Việc hành động một cách dứt khoát bây giờ sẽ giúp Song Tử tránh được nhiều rắc rối về sau này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Bảy này, một thành viên trong gia đình có thể chủ động tìm tới, yêu cầu Cự Giải làm điều gì đó để giúp đỡ họ. Dù việc này không quá khẩn cấp, nhưng bạn không thể bỏ qua lời khẩn cầu của đối phương. Cự Giải sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ người thân của mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể phải giải quyết một số vấn đề nghiêm trọng, mang tính pháp lý. Nếu vấn đề này quá rắc rối, vượt quá khả năng hiểu biết của bạn, tốt nhất Sư Tử nên chủ động tìm tới sự giúp đỡ của các chuyên gia. Điều này có lợi nhiều hơn là bạn tự mò mẫm một mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là thời điểm tốt để Xử Nữ tìm hiểu sâu hơn về mối quan hệ giữa mình và một người bạn hoặc đồng nghiệp. Dường như 2 bạn có nhiều điểm chung hơn so với bạn vẫn nghĩ. Nếu vẫn còn độc thân, Xử Nữ thậm chí có thể nghĩ tới việc đẩy mối quan hệ này đi xa hơn nữa.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, mọi người xung quanh sẽ đánh giá Thiên Bình là người khá đáng yêu. Do đó, ai cũng muốn ở gần bạn trong khoảng thời gian này. Nhân cơ hội này, Thiên Bình nên tiếp cận những người bạn mới, những người tỏ ra khá lạnh lùng, khó gần.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ai đó có thể thẳng thắn đứng ra, tuyên bố chống lại quan điểm của Bọ Cạp trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, điều này chỉ khiến bạn thêm hăng hái, mạnh mẽ bảo vệ quan điểm của mình. Miễn là bạn tránh được việc phản ứng một cách thái quá, mọi việc sẽ diễn ra theo hướng tốt cho Bọ Cạp.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bất cứ khi nào được người khác nhờ vả, Nhân Mã cũng nên hết lòng giúp đỡ đối phương, ngay cả khi điều này đồng nghĩa với việc bạn phải tạm gác lại các công việc cá nhân của mình. Trong thời gian tới, chắc chắn Nhân Mã sẽ nhận lại được sự hỗ trợ từ những người bạn đã giúp đỡ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên làm to chuyện với bất cứ vấn đề gì trong ngày hôm nay. Mọi chuyện càng trở nên kịch tính, bạn càng khó hoàn thành tốt công việc của mình. Ma Kết nên nhớ rằng tính kỷ luật của bạn sẽ tạo ra sự khác biệt giữa thành công và thất bại.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là thời điểm tốt để Bảo Bình hồi tưởng lại những kỷ niệm thú vị của mình. Tuy nhiên, đừng để mình bị mắc kẹt trong quá khứ. Bảo Bình cũng nên đảm bảo rằng bạn đang tâm sự với đúng người mà mình có thể tin tưởng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư không nên để người khác chiếm ưu thế trong các cuộc trao đổi, trò chuyện. Mọi việc sẽ trở nên cân bằng hơn nếu mọi người đều có cơ hội được người khác lắng nghe. Song Ngư có thể nhẹ nhàng để hướng cuộc nói chuyện đi theo hướng này.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức