Tử vi thứ Bảy (2/9/2023): Thiên Bình sẽ phụ thuộc nhiều vào cảm xúc của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 thực phẩm có thể giúp giảm nguy cơ ung thư ruột

Dùng thuốc điều trị sau đặt stent có tác dụng phụ phải làm sao?

Mousse quả bơ vị chocolate: Món tráng miệng lành mạnh, dễ làm

Mẹo cải thiện giấc ngủ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (2/9/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không ngại thử những điều mới mẻ trong công việc và cuộc sống. Bạn luôn có nhiều ý tưởng sáng tạo mình muốn thực hiện, thay vì mãi quanh quẩn với những thứ nhàm chán, an toàn. Hôm nay là ngày tốt để Bạch Dương đi tiên phong, chấp nhận mọi rủi ro.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu không nên đưa ra những quyết định quá vội vàng. Có nhiều điều đang diễn ra, do đó bạn nên tìm hiểu kỹ vấn đề trước khi hành động. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy sống chậm lại, tìm cách gạt bỏ mọi áp lực bên ngoài.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên lắng nghe kỹ ý kiến của bạn bè, gia đình. Họ có nhiều điều muốn tâm sự với bạn, dù bình thường họ không thể hiện ra mình quan tâm. Song Tử có thể phải lắng nghe rất kỹ lưỡng để nhận ra trọng tâm điều đối phương muốn nói.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang cố gắng giữ bình tĩnh khi đối mặt với những việc quan trọng. Tuy nhiên, điều này thực sự khó khăn với bạn. Cự Giải sẽ phải chú ý để tránh tiết lộ sự thật quan trọng cho nhầm đối tượng. Khi đang trò chuyện vui vẻ, bạn rất dễ mất cảnh giác và vô tình lỡ lời.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ nghĩ tới việc học hỏi, nâng cao khả năng của mình trong bất kỳ lĩnh vực nào. Bạn có khả năng tập trung tốt, do đó đây sẽ là thời điểm tốt để cập nhật các kiến thức mới. Có thể Sư Tử sẽ sớm áp dụng được những kiến thức này vào cuộc sống.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể vướng vào tranh cãi, hiểu lầm nhỏ với một vài thành viên trong gia đình, hoặc với một vài người đồng nghiệp. May mắn là điều này không gây ra hậu quả gì quá nghiêm trọng. Trên thực tế, việc trao đổi với mọi người xung quanh còn giúp Xử Nữ tiến bộ nhiều hơn nếu bạn biết học hỏi, tiếp thu.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Tùy vào cảm xúc của Thiên Bình mà hôm nay có thể là một ngày hoàn hảo, hoặc một ngày vô cùng tồi tệ. Tuy nhiên, nếu có tâm trạng tiêu cực, Thiên Bình nên hiểu rằng nguyên nhân có thể do bạn đang vô tình hiểu lầm ai đó.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp không nên chỉ quan tâm tới lợi ích của cá nhân mình. Hãy dành thời gian giúp đỡ mọi người xung quanh, làm tình nguyện, hướng dẫn ai đó học tập, hay đơn giản là giữ thang máy cho một người lớn tuổi bạn vô tình gặp.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dù đã có người yêu hay vẫn còn độc thân, Nhân Mã đều có ngày thứ Bảy lãng mạn. Hôm nay sẽ là thời điểm tốt để bạn dành thời gian bên người yêu, đi hẹn hò cùng người mình đang có cảm tình. Mọi việc việc rồi sẽ sớm trở nên rất thú vị.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên bám sát những dự án, công việc bạn đã đặt ra cho mình. Có thể bạn đã phải tạm trì hoãn lại các dự án này trong một khoảng thời gian, tới nay mới có cơ hội quay lại với chúng. Ma Kết nên giữ sự linh hoạt khi sắp xếp công việc, thời điểm phù hợp sẽ sớm tìm tới với bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể tự do hành động theo cách bạn muốn, ít nhất là trong ngày thứ Bảy này. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn chia sẻ cảm xúc của mình với ai đó thân thiết, miễn là đối phương ít nhiều đồng ý với những ý tưởng, kế hoạch táo bạo của Bảo Bình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ thấy khá mệt mỏi khi bạn phải cố gắng giải một vài câu đố trong công việc và cuộc sống. Nếu đã cố hết sức nhưng vẫn không thể giải quyết vấn đề, Song Ngư nên thử tìm tới sự trợ giúp của một người bạn, người thân.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức