Tử vi Chủ nhật (18/9/2022): Thiên Bình nên tận hưởng chuyến du lịch ngắn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bài tập 5 phút giúp bạn thả lỏng trước giờ ngủ

Tại sao bạn nên ăn táo thay vì uống cà phê vào buổi sáng?

6 lý do bạn nên bổ sung chất xơ vào chế độ ăn

Cha mẹ cần cẩn trọng với nhiễm Adenovirus ở trẻ khi giao mùa

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (18/9/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ thấy rất vui khi nhận được sự chú ý từ mọi người xung quanh, đặc biệt là những người bạn khác giới. Có khả năng một điều gì đó đặc biệt đang xảy ra giữa bạn và một người thú vị. Bạch Dương cần vận dụng mọi khả năng của mình nếu muốn tạo ấn tượng tốt với đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên chủ động giúp đỡ mọi người nhiều hơn trong ngày Chủ nhật này. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu một vài khóa học mới để cải thiện khả năng của mình. Kim Ngưu cũng tỏ ra rất hào hứng nếu những điều bạn đang nghiên cứu có thể giúp ích được cho nhiều người khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, tình yêu sẽ là câu trả lời cho tất cả mọi vấn đề Song Tử gặp phải, đặc biệt là trong gia đình. Nếu muốn thể hiện sự quan tâm tới người thân của mình, bạn nên chú ý lắng nghe những điều họ muốn nói. Đối phương chỉ cần những điều đơn giản như vậy chứ không cần các hành động khoa trương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có ngày cuối tuần khá dễ dàng. Bạn dành nhiều thời gian cho bạn bè và mọi người đều nhận ra được sự thu hút của Cự Giải. Trò chuyện với mọi người sẽ giúp bạn thu thập được nhiều thông tin quan trọng, có thể cần dùng tới trong tương lai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể duy trì được thái độ tích cực với mọi người, mọi việc diễn ra quanh mình. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng có thêm nhiều người bạn mới. Có thể bạn sẽ quen họ vì cả 2 có cùng sở thích, cùng mối quan tâm. Người bạn mới này sẽ giúp đỡ được nhiều điều cho Sư Tử trong thời gian tới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Các sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay có thể liên quan tới một vài rắc rối trong gia đình của Xử Nữ. Có lẽ bạn sẽ phải thể hiện sự trung thành với “một nửa” của mình. Dù hành động vì tập thể, có khả năng Xử Nữ vẫn sẽ được hưởng một vài lợi ích cá nhân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày Chủ nhật này, Thiên Bình sẽ có cơ hội tham gia vào một vài chuyến du lịch ngắn. Tuy nhiên, hãy cố gắng tránh một vài rắc rối có thể xảy ra trong chuyến đi này. Trong chuyện tình cảm, dường như Thiên Bình đang vô tình xen vào giữa một cặp đôi nào đó.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể nhanh chóng giải quyết được các công việc nhà. Trong đời sống cá nhân, bạn sẽ phải cố gắng nhiều nếu muốn thuyết phục bạn bè, người yệu của mình làm một điều gì đó. Có lẽ Bọ Cạp sẽ chỉ dễ dàng điều khiển được những người thực sự thân thiết, hoặc những người từng mang nợ mình trong quá khứ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tập trung làm rõ một vài vấn đề nào đó. Bạn sẽ phải tìm cách kết nối các sự kiện với nhau một cách logic. Hãy cẩn thận vì cuộc thảo luận với người yêu có thể dần trở thành cuộc tranh cãi lớn. Lời khuyên cho Nhân Mã là đừng cố đi tới kết luận một cách quá nhanh chóng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ trải qua nhiều khía cạnh đáng ngạc nhiên trong ngày Chủ nhật này. Bạn cảm thấy có thiện cảm với mọi việc, cũng như sẵn sàng dành thời gian chiêm nghiệm về những điều mới xảy ra gần đây. Tới buổi chiều, Ma Kết có thể thấy khá thỏa mãn khi được đi mua sắm hoặc ăn các món ăn ngon.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có xu hướng cư xử khá kỳ lạ khi ở cùng một người bạn thân. Điều này có thể khiến đối phương chú ý nhiều hơn tới bạn. Nếu bạn đang phải trải qua một rắc rối nào đó, Bảo Bình nên chủ động chia sẻ, thay vì cứ ôm lấy rắc rối một mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Nhiều sự kiện quan trọng với Song Ngư sẽ diễn ra trong ngày Chủ nhật này. Có thể bạn sẽ tham gia vào một buổi tụ họp nhỏ với bạn bè, người thân. Tại đây, Song Ngư sẽ nhận được nhiều thông báo, tin tức quan trọng. Song Ngư không nên vội đưa ra quyết định hay phán xét người khác một cách quá gay gắt.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức