Tử vi thứ Hai (20/5/2024): Sư Tử muốn tìm kiếm những điều sâu sắc trong cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý 7 thực đơn cơm tối cho cả nhà đổi vị mỗi ngày

Gia tăng chứng nghiện phim “nóng” ở nam giới trên 50 tuổi

Uống nhiều nước khoáng có gas có dẫn đến sỏi thận không?

Protein trong máu có thể cảnh báo bệnh ung thư sớm

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (20/5/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên lắng nghe theo những gì trái tim mình mách bảo. Đôi lúc, bạn sẽ phải tìm cách kiểm soát cảm xúc của mình để giữ bản thân đi đúng hướng. Nhìn chung, thứ Hai này sẽ là thời điểm tốt để Bạch Dương thổ lộ tình cảm với ai đó.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẵn sàng để lộ ra những cảm xúc sâu sắc nhất của mình. Có lẽ bạn sẽ cần dành nhiều thời gian ở một mình, hoặc ở bên người yêu để điều chỉnh lại cảm xúc. Nhân cơ hội này, Kim Ngưu có thể khám phá nhiều hơn vào những góc sâu trong tâm hồn mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chú ý chăm sóc bản thân tốt hơn trong ngày thứ Hai này. Bạn có thể tạo ra nhiều điều khác biệt, chỉ bằng cách thay đổi lối sống lành mạnh hơn. Nếu có thể, Song Tử nên kêu gọi các thành viên khác trong gia đình cùng thay đổi với mình. Điều này sẽ giúp thúc đẩy sức khỏe của cả nhà một cách tốt hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nhận thấy bạn đang trải qua khá nhiều tổn thương trong khoảng thời gian gần đây. Để cải thiện tình hình, bạn sẽ phải thực hiện một vài thay đổi lớn. Nhìn chung, mọi việc rồi sẽ sớm trở nên tích cực hơn. Do đó, Cự Giải không cần quá lo lắng việc tương lai của bạn sẽ đi tới đâu.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử thấy không mấy ấn tượng với các câu trả lời hời hợt. Thay vào đó, bạn muốn tập trung vào những điều sâu sắc hơn trong công việc và cuộc sống. Có thể bạn sẽ phải nghỉ một ngày để suy nghĩ về các lựa chọn thay thế, nhưng điều này cũng không phải vấn đề gì quá lớn lao.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Càng nhìn vào các bí ẩn lớn trong ngày thứ Hai này, Xử Nữ càng thấy mọi việc trở nên kỳ lạ hơn. Tuy nhiên, nếu kiên trì hành động, bạn vẫn có thể tìm được câu trả lời khiến mình thấy hài lòng. Lời khuyên cho Xử Nữ là đừng bỏ cuộc trong bất kỳ tình huống nào.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bất kể Thiên Bình làm gì trong ngày thứ Hai này, bạn cũng muốn hành động hết sức mình. Thiên Bình cho rằng làm việc nửa vời còn tệ hơn là không làm gì. Do đó, bạn muốn sống hết mình, tận hưởng cuộc sống trọn vẹn trong ngày hôm nay.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dù muốn hay không, hôm nay Bọ Cạp vẫn sẽ là trung tâm của mọi sự chú ý. Bạn có thể tận dụng lợi thế này để hoàn thành công việc theo cách của riêng mình. Tới cuối ngày, Bọ Cạp có xu hướng để mọi chuyện diễn ra tự nhiên, còn bản thân sẽ thoải mái tận hưởng chuyến đi.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tỏ ra ủ rũ hơn bình thường. Có thể bạn cảm nhận được điều gì đó lớn lao sắp xảy ra. Lời khuyên cho Nhân Mã là đừng lo lắng quá nhiều về cảm xúc của mình. Mọi chuyện sẽ sớm tự trở nên ổn định hơn, dù bạn không làm bất cứ điều gì.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ phải lùi bước trước một vài tình huống nhạy cảm trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, điều này không gây ra quá nhiều rắc rối với bạn. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy đánh giá mọi việc một cách khách quan, từ đó không làm mất lòng bất kỳ ai khác.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, cảm xúc, tâm trạng của Bảo Bình đang khá rối bời. Điều này có thể ảnh hưởng nhiều tới công việc của bạn, đặc biệt là công việc kinh doanh cá nhân. Tuy nhiên, nếu chịu khó nghe theo trái tim mình mách bảo, Bảo Bình cũng có thể hoàn thành được nhiều việc thú vị.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không nên quá buồn bã trước những quyết định lớn mà bạn phải đối mặt trong ngày hôm nay. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, bạn muốn dành nhiều thời gian hơn để suy ngẫm, nghiên cứu, thay vì hành động một cách hấp tấp.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức