Tử vi Chủ nhật (21/11/2021): Sư Tử không nên quá khắt khe với người khác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 nguồn thực phẩm giàu omega-3 cho người ăn chay

Cách kết hợp yến mạch giúp giảm cân nhanh chóng

Chung tay nâng cao sức khỏe tâm thần cho trẻ mùa dịch COVID-19

BV Nhi Trung ương: Tạo điều kiện tối đa để điều trị cho trẻ sinh non

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (21/11/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể gặp phải chút căng thẳng với người yêu. Bạn sẽ tìm sự an toàn, ủng hộ từ bạn bè, người thân. Bạch Dương muốn tìm ai đó không ngại đứng về phía bạn. Tuy nhiên, nếu muốn thực sự giải quyết được vấn đề, bạn nên cố gắng sắp xếp mọi việc thay vì trốn tránh vấn đề.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu tỏ ra rất quan tâm, chú ý tới những vấn đề đang xảy ra trong gia đình. Bạn có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng mới, nhưng dường như sự nhiệt tình của bạn không được mọi người đánh giá cao. Một vài người thân có thể tỏ ra bất ngờ khi thấy Kim Ngưu đột nhiên quan tâm hơn tới những vấn đề gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có xu hướng khá tò mò, quan tâm tới công việc của người khác, đặc biệt là với những người thân trong gia đình. Điều này khiến bạn có thể gặp nhiều rắc rối. Song Tử muốn đứng ra bảo vệ ai đó, nhưng bạn không nhận ra đây là một vấn đề phức tạp và có thể tốn của bạn nhiều thời gian, công sức.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể trở nên vô cùng đặc biệt, đáng yêu trong mắt ai đó. Cá tính, gu thẩm mỹ của bạn có thể khiến mọi người xung quanh thấy ngạc nhiên. Ngoài ra, Cự Giải cũng có thể học hỏi được khá nhiều điều thú vị trong ngày Chủ nhật này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Dường như Sư Tử đang muốn đòi hỏi sự hoàn hảo từ người khác, nhưng bản thân bạn cũng chưa đáp ứng được những đòi hỏi này. Thay vì tỏ ra khắt khe một cách vô lý, có lẽ Sư Tử nên tập trung vào điểm mạnh của chính mình và đối phương. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn cùng đối phương thực hiện một vài sở thích chung.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày Chủ nhật này, Xử Nữ sẽ có được nguồn năng lượng dồi dào. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách tận dụng chúng một cách triệt để. Điều này có thể khiến Xử Nữ thấy áp lực đôi chút. Thay vì tụ tập bạn bè, Xử Nữ muốn có thời gian ở một mình để nghỉ ngơi, thư giãn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang cần gánh vác rất nhiều trách nhiệm. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy hơi bối rối. May mắn hôm nay là ngày nghỉ cuối tuần và Thiên Bình không cần phải làm gì nhiều. Hãy cố gắng lấy lại bình tĩnh và đừng làm bất kỳ điều gì "điên rồ".

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dường như Bọ Cạp đang tỏ ra hơi khắt khe với những người thân yêu của mình. Mọi người chỉ muốn thư giãn, nhưng Bọ Cạp lại muốn nhanh chóng giải quyết một số công việc nhà. Bọ Cạp có nhiều kế hoạch muốn thực hiện, nhưng bạn lại tự ý quyết định mọi việc thay vì thông báo với mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể gặp nhiều bất đồng quan điểm với những người thân trong gia đình. Bạn thực sự muốn tìm cách tránh cảm giác khó chịu này. Do đó, Nhân Mã sẽ dành nhiều thời gian ra ngoài đi chơi cùng bạn bè.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày hôm nay, Ma Kết có xu hướng tỏ ra khá thu mình. Bạn chỉ muốn trò chuyện cùng những người có quan điểm giống mình và tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần một cách bình yên. Tuy nhiên, nếu mọi việc quá êm đềm, có lẽ Ma Kết sẽ không cảm thấy bất kỳ điều gì thú vị.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng thú vị, hữu ích. Bạn đặt kỳ vọng khá cao vào một vài vấn đề gì đó. Trong các mối quan hệ cá nhân, Bảo Bình có thể được truyền cảm hứng khi gặp gỡ những người bạn đặc biệt.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có cảm giác mọi việc trôi qua rất chậm chạp trong ngày Chủ nhật này. Hôm nay là ngày tốt để bạn nhìn lại một vài thành tựu mình đã đạt được trong khoảng thời gian gần đây. Thời gian rảnh rỗi trong ngày, Song Ngư nên chuẩn bị cho một ngày kỷ niệm quan trọng.

 
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức