Tử vi Chủ nhật (4/6/2023): Kim Ngưu nên để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý phim: Bạn đã sẵn sàng du hành vào Vũ trụ Nhện?

Ăn nhiều chất xơ để giảm nguy cơ đột quỵ

Các yếu tố nguy cơ gây u não

Đái tháo đường biến chứng khó ngủ, nóng rát đầu ngón chân điều trị thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (4/6/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong vài ngày gần đây, Bạch Dương có xu hướng hành động một cách khá nhanh chóng. Dù vậy, nếu bạn giảm tốc độ, mọi việc vẫn sẽ ổn. Do đó, Bạch Dương nên tận dụng ngày cuối tuần để nghỉ ngơi, thư giãn, tạm gác lại các công việc nặng nhọc tới tuần sau.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nghĩ rằng nếu chịu khó thay đổi góc nhìn của mình đôi chút, bạn sẽ có thể thấu hiểu được suy nghĩ của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, điều này có thể khó hơn bạn tưởng. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên trong ngày Chủ nhật này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là ngày tốt để Song Tử thử nghiệm và khám phá, đặc biệt nếu bạn muốn ghi thêm dấu ấn cá nhân với thế giới. Lời khuyên cho Song Tử là hãy cân nhắc thật nhiều lựa chọn, từ đó rút ra một vài điều phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng của bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, bạn bè, người thân trong gia đình sẽ không thực sự chịu lắng nghe ý kiến của Cự Giải. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy rất bực bội, cảm thấy như mình không được tôn trọng, quan tâm. Có thể mọi người chỉ đang quá bận rộn, do đó Cự Giải nên cố chờ đợi đối phương đôi chút.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cần học cách bỏ đi một số định kiến, đặc biệt là những định kiến liên quan đến cách người khác nhìn nhận, đánh giá bạn thông qua hiệu suất làm việc. Hôm nay là thời điểm tốt để Sư Tử ngồi lại, thực sự lắng nghe những điều đối phương nhận xét về bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cho mọi người xung quanh biết bạn luôn ở đó vì họ. Có lẽ bạn cũng nên cố gắng không chỉ trích đối phương quá nhiều trong ngày hôm nay. Xử Nữ nên dành năng lượng của mình cho những mục tiêu sáng tạo, những điều tích cực hơn trong cuộc sống. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn khởi động một dự án mới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ai đó có thể bắt nạt Thiên Bình trong ngày hôm nay. Điều khó chịu là đối phương lại có đủ khả năng, đủ thẩm quyền để làm điều này. Do đó, Thiên Bình sẽ phải làm việc hết sức mình, tránh phàn nàn quá nhiều. Thay vào đó, bạn có thể lên dần kế hoạch để “trả thù” lại đối phương vào một lúc nào đó.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể suy nghĩ khá nhanh nhạy trong ngày Chủ nhật này. Bạn muốn mình là người đầu tiên bắt đầu hành động trong mọi việc. Các đối thủ của Bọ Cạp sẽ không biết chuyện gì đang xảy ra cho tới khi quá muộn. Do đó, hãy cứ tự tin mà tiến về phía trước.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cảm thấy có phần quay cuồng trong sự bốc đồng của mình. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn thôi thúc bản thân hành động nhiều hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn không chi tiêu nhiều hơn khả năng mình có thể chi trả. Dù tự do, song Nhân Mã cũng nên học cách tự kiểm soát mình đôi chút.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Một dự án Ma Kết đang thực hiện sẽ dần đi vào giai đoạn hoàn thành trong ngày Chủ nhật này. Có thể nói rằng cuối cùng bạn cũng đạt được thành công. Ma Kết có thể nhận được các kết quả ngay lập tức, hoặc chúng sẽ tới muộn đôi chút. Nhưng chắc chắn Ma Kết sẽ thấy rất thoải mái vì đã hoàn thành được một việc lớn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên đảm bảo rằng hôm nay bạn sẽ không giao du bên ngoài quá nhiều. Bạn khá dễ bị cám dỗ trong ngày Chủ nhật này, do đó nhiều người có thể tìm cách lợi dụng sự ngây thơ của Bảo Bình. Họ sẽ không ngại “ném bạn vào giữa bầy sói”.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Nếu đang là thành viên của một tập thể, Song Ngư sẽ có thể làm việc được tốt hơn trong ngày hôm nay. Bạn cần đảm bảo rằng mình có đủ thời gian và công sức để tập trung vào một dự án cụ thể. Trong chuyện tình cảm, Song Ngư cũng nên chú ý nhiều hơn tới người mà mình thích.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức