Tử vi Chủ nhật (5/11/2023): Bảo Bình nên chú ý hơn tới mọi việc xảy ra quanh mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Người bị bạch biến kiêng ăn gì?

Những dưỡng chất quan trọng trong các loại ngũ cốc nguyên hạt

6 lợi ích bất ngờ khi bổ sung sắt

Thông liên nhĩ thứ phát có nguy hiểm không, điều trị thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (5/11/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dù hôm nay là ngày nghỉ, nhưng Bạch Dương vẫn sẽ “ngập đầu” trong công việc. Điều này khiến bạn cảm thấy khá khó chịu. Cách duy nhất để vượt qua sự nhàm chán là hãy chủ động dấn thân vào đó, hy vọng bạn có thể nhanh chóng giải quyết những vấn đề này. Bạch Dương sẽ sớm lấy lại được ngày nghỉ của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể chia sẻ một chút năng lượng tốt đẹp của bạn với những người bạn, người thân của mình. Đây là cách đơn giản nhất để Kim Ngưu giúp mọi người cảm thấy tốt hơn. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Kim Ngưu không ngại kết nối, chia sẻ chúng với người khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên dành thời gian trò chuyện, tâm sự với những người trẻ tuổi hơn. Hãy chủ động kể cho họ nghe về những kỷ niệm xưa cũ, dạy chúng cách trân trọng mọi thứ xung quanh. Với những kinh nghiệm mà bạn có, Song Tử cũng có thể đưa ra được nhiều lời khuyên hữu ích cho người thân của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên suy nghĩ cẩn thận hơn trước khi thực sự bắt tay vào hành động. Với khả năng suy nghĩ một cách logic, bạn có thể nhanh chóng nhận ra được mấu chốt của vấn đề. Ngay cả khi Cự Giải chưa nhận ra hết các kết nối, nhưng việc bạn khám phá ra chúng chỉ là vấn đề thời gian.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử vốn không phải là người đủ kiên nhẫn để bám sát theo các kế hoạch được đặt ra. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, bạn lại là người chú ý tới từng chi tiết nhỏ. Hãy cứ hành động một cách nghiêm túc và xem mọi chuyện sẽ tiến triển tới đâu. Sư Tử sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới sau ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ thể hiện mình là một người khá cầu toàn, mong muốn giữ trật tự mọi thứ theo cách riêng của bạn. Bạn sẵn sàng xắn tay lên dọn dẹp khi thấy những thứ không vừa mắt mình. Những người sống có tổ chức chắn chắn sẽ muốn làm thân với bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày Chủ nhật rất tuyệt vời. Bạn muốn chia sẻ niềm vui của mình với tất cả mọi người thân thiết. Bằng một cách nào đó, Thiên Bình có thể khiến ngay cả những người kiệm lời nhất trở nên cởi mở hơn trong ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần nghiên cứu mọi việc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định hành động, làm bất cứ thứ gì. Hôm nay là ngày tốt để bạn thu thập thêm nhiều thông tin quan trọng. Dù dễ dàng tiếp cận được với những thông tin này, song Bọ Cạp vẫn thấy chúng rất đáng tin.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, dường như không có cách nào dễ dàng để Nhân Mã giải quyết những khó khăn mình gặp phải. Bạn buộc phải đi sâu vào chi tiết để có thể gỡ bỏ mọi hiểu lầm, rắc rối. Một lời khuyên nữa cho Nhân Mã là đừng tỏ ra vội vã. Hãy cứ cho mình nhiều thời gian để thoải mái hành động, cũng như chủ nhận đón nhận sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần đi thẳng vào các vấn đề lớn trong ngày Chủ nhật này. Bạn có đủ khả năng để tìm kiếm được câu trả lời mình cần. Trên thực tế, mọi chuyện có thể đơn giản hơn nhiều so với tưởng tượng của Ma Kết. Dù vậy, bạn vẫn có thể mất cả ngày để làm sáng tỏ mọi việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần cố gắng hết sức để tìm hiểu kỹ những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình. Đừng ngại trì hoãn trong một mối quan hệ, hay trong khi thực hiện một vài giao dịch kinh doanh. Bảo Bình cần kiểm tra kỹ mọi thông tin để chắc chắn mọi thứ đang diễn ra đúng như mình mong muốn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư và bạn bè, người thân của mình có thể thấy hơi khó chịu trước một vài thay đổi mới trong cuộc sống. Tuy nhiên, một khi hiểu rõ vấn đề, có lẽ bạn sẽ nhận ra mình đang tỏ ra hơi khắt khe. Lời khuyên cho Song Ngư là hãy cố gắng lấy lại sự bình tĩnh trước khi đưa ra các quyết định quan trọng.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức