Tử vi thứ Chủ nhật (5/12/2021): Thiên Bình thấy hơi áp lực trong cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mẹo đơn giản giúp bạn giảm bớt nghẹt mũi vào mùa Đông

Chăm sóc mái tóc mùa Đông với dầu dừa

Thực phẩm thay thế cho cơm trắng giúp giảm cân

Hội chứng ruột ngắn ở trẻ nhỏ và hy vọng mới trong điều trị

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (5/12/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dường như Bạch Dương đã học được rất nhiều điều từ ai đó. Giờ bạn tiếp tục áp dụng những bài học này trong ngày hôm nay. Có khả năng Bạch Dương sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi một đề gia đình. Bạn là người khá dễ xúc động và có thể để vuột mất nhiều cơ hội nếu không giữ vững lập trường của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể tìm được một vài niềm đam mê mới trong cuộc sống. Điều này khiến bạn tỏ ra rất kích động trong suốt cả ngày Chủ nhật. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy tập trung vào những điều bạn muốn, đừng quá chú ý tới việc mọi người xung quanh nghĩ gì.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ phải tham gia vào một vài cuộc thảo luận với người thân trong gia đình. Dường như bạn không thể giữ vững lập trường của mình. Dù vậy, Song Tử vẫn sẽ gặp nhiều thuận lợi với một vài thay đổi mới trong cuộc sống. Bạn nên chủ động tìm kiếm giải pháp để vượt qua mọi khó khăn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên bỏ lại mọi lo lắng và tập trung giải quyết các vấn đề cá nhân, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Dường như bạn sẽ có nhiều lý do để thấy vui vẻ trong ngày Chủ nhật này. Nếu đã có người yêu, Cự Giải nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương, tạo cho họ nhiều bất ngờ thú vị.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Một vài người bạn thân thiết có thể nhận ra những thay đổi của Sư Tử trong khoảng thời gian gần đây. Có lẽ họ cũng sẽ yêu cầu bạn giải thích về những thay đổi này. Đừng tỏ ra quá khó chịu. Sư Tử nên chia sẻ nhiều hơn về bản thân. Đối phương cũng chỉ hỏi vì họ quan tâm tới bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày Chủ nhật này, Xử Nữ sẽ được mời tham gia nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn. Tuy nhiên, dường như bạn chỉ muốn dành thời gian ở một mình. Bạn luôn lo lắng mọi người xung quanh nghĩ gì về mình, do đó Xử Nữ không thực sự thấy thoải mái khi phải tham gia các sự kiện đông người.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một vài thay đổi lớn có thể xảy ra trong nhóm bạn của Thiên Bình. Bạn nên đi tìm lời khuyên từ một vài người ngoài cuộc. Dù thấy khá vui vẻ, Thiên Bình cũng đồng thời thấy hơi áp lực về những trách nhiệm mình đang phải gánh vác. Bạn cũng nên tránh để tình cảm ảnh hưởng tới công việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp nên đưa ra quyết định một cách rõ ràng, thẳng thắn hơn. Đừng để đối phương hiểu nhầm những đòi hỏi của bạn. Hôm nay, Bọ Cạp cũng có thể rút ra được nhiều bài học hữu ích cho tương lai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chú ý giữ tập trung tối đa trong ngày Chủ nhật này, đặc biệt là khi bạn buộc phải tham gia vào một vài cuộc thảo luận với các thành viên trong gia đình. Nhân Mã luôn giữ vị trí trung lập, nhưng dường như bạn sẽ phải chống lại tất cả mọi người trong ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết thường chủ động phớt lờ, quên đi những điều không vừa ý mình trong cuộc sống. Tuy nhiên, trong ngày Chủ nhật này, bạn buộc phải tỏ ra nghiêm túc hơn với cả những việc mình không mấy hứng thú. Trong chuyện tình cảm, Ma Kết có thể tỏ ra khá sáng tạo, dễ dàng lấy lòng đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể gặp phải nhiều rắc rối trong ngày hôm nay. Do đó, bạn nên tỏ ra cẩn thận hơn, suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định gì. Nếu có thể, Bảo Bình cũng nên tham khảo ý kiến của người thân trong gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3):Song Ngư có cảm giác mình không được người yêu tôn trọng. Bạn quyết định sẽ phải tự đặt ra một vài nguyên tắc với "một nửa" của mình. Song Ngư có thể tỏ ra khá nóng nảy, bực bội khi phải đối mặt trực tiếp với đối phương. Bù lại, bạn sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn vào buổi tối.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức