Tử vi thứ Năm (10/8/2023): Nhân Mã nên dành thời gian cho bạn bè

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

8 thực phẩm giúp nâng cao tâm trạng

Ăn các loại hạt mỗi ngày có thể giảm nguy cơ trầm cảm

Infographic: 7 cách đơn giản giúp bạn tăng năng lượng nhanh chóng

Cách giữ kính râm sáng bóng suốt mùa Hè

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (10/8/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ nhận được nhiều thông tin rất đơn giản, dễ hiểu. Khi giao tiếp với mọi người xung quanh, bạn dễ dàng nhận ra những lời tán tỉnh, mỉa mai từ đối phương, từ đó có cách hành xử phù hợp nhất. Lời khuyên cho Bạch Dương là đừng vội phản bác khi bạn đang tức giận.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể cảm thấy khá lạc lõng trong ngày thứ Năm này. Bạn có thể lãng phí nhiều thời gian để tìm hiểu xem điều gì đang xảy ra xung quanh mình. Có khả năng bạn sẽ chỉ nắm bắt được vấn đề một khi mọi việc đã trôi qua rất lâu. Hãy cố gắng vượt qua những khó khăn này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Năm này, Song Tử nên sẵn sàng tham gia nhiều cuộc thảo luận với mọi người xung quanh. Trên thực tế, bạn có thể là người chủ động mở ra những câu chuyện. Trò chuyện nhiều với mọi người sẽ giúp Song Tử lấy lại năng lượng, động lực để tiến lên phía trước.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, mọi người xung quanh có thể đưa ra cho Cự Giải nhiều đề xuất thú vị. Tuy nhiên, điều này có thể khiến bạn thấy khá choáng ngợp. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy tìm cách thu hẹp các lựa chọn của mình, cũng như nhớ dành thời gian nghỉ ngơi, không làm việc quá sức.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ có cơ hội tham gia một bữa tiệc thú vị. Đây là cơ hội tốt để bạn giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh, làm quen với những người bạn mới. Sư Tử cảm giác mọi việc đang đi đúng hướng, cảm thấy tốt hơn với cuộc sống hiện tại.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, mọi người xung quanh sẽ có nhiều điều để chia sẻ với Xử Nữ. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận hơn khi chia sẻ những chuyện cá nhân của mình. Có thể Xử Nữ sẽ vô tình nói sai, gửi sai thông điệp tới bạn bè, người thân.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể giải quyết được nhiều nhiệm vụ cùng lúc. Do đó, đừng lo lắng nếu bạn phải đảm nhận nhiều việc hơn bình thường. Thiên Bình có thể tạo được ấn tượng tốt với nhiều người, từ đó dần cải thiện được vị trí của mình trong công việc.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp muốn rủ ai đó đi chơi, hoặc cùng nhau thực hiện những điều lớn lao. Tuy nhiên, trước tiên bạn cần thu thập thêm thông tin về những điều đối phương yêu thích. Đây là điều cần thiết nếu Bọ Cạp muốn có được buổi hẹn hò vui vẻ, đáng nhớ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ không thấy nhàm chán, ngay cả khi phần lớn thời gian bạn chỉ ngồi nói chuyện phiếm với bạn bè, đồng nghiệp của mình. Đây là thời điểm tốt để bạn mở rộng các mối quan hệ của mình. Đừng suy nghĩ quá nhiều mà hãy cứ thoải mái làm quen với những người bạn mới.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là ngày tốt để Ma Kết thực hiện các công việc cần động não nhiều. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý tới những nhu cầu cá nhân của mình. Đừng vì bận rộn mà bỏ bữa, cũng như đừng bỏ qua cảm xúc thật của bản thân.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, chuyện tình cảm của Bảo Bình sẽ có nhiều niềm vui. Tuy nhiên, trước đó, bạn và người yêu có thể phải giải quyết một số trục trặc nhỏ. Trong công việc, Bảo Bình có thể hoàn thành được rất nhiều việc. Điều này là nhờ bạn duy trì được nguồn năng lượng dồi dào, tích cực.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Năm này, Song Ngư sẽ muốn giải đáp một điều bí ẩn. Tuy nhiên, việc này sẽ cần tới khá nhiều thời gian. May mắn là Song Ngư có thể nắm bắt được bản chất vấn đề khá nhanh. Điều này giúp bạn có thể truyền tải thông điệp một cách tốt hơn tới mọi người xung quanh.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức