Tử vi thứ Tư (9/8/2023): Bọ Cạp sẵn sàng nhường cơ hội cho người khác tỏa sáng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thời điểm ăn tốt nhất để bữa sáng phát huy hiệu quả

Sỏi bùn mật: Đang cho con bú dùng TPBVSK Kim Đởm Khang được không?

Dấu hiệu trên lưỡi cảnh báo bạn đang thiếu vitamin B12

Suy tim độ 2 có nguy hiểm không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (9/8/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương tỏ ra khá quan tâm tới các vấn đề công nghệ. Bạn sẵn sàng tìm hiểu những công nghệ mới mẻ, tân tiến nhất hiện nay. Việc dành thời gian tìm hiểu về những món đồ mới sẽ khiến Bạch Dương thấy rất thích thú, quên hết những điều nhỏ nhặt khác.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không biết mình nên làm gì trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, bạn biết đây không phải thời điểm mình nên đưa ra các quyết định vội vàng, ngay cả khi Kim Ngưu đang phải đối mặt với một số áp lực nhất định.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ nghĩ ra nhiều ý tưởng mới thú vị. Với nguồn năng lượng dồi dào, bạn sẽ muốn nhanh chóng đưa những ý tưởng này vào thực tế. Lời khuyên cho Song Tử là hãy nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Họ sẽ đứng ra nhắc nhở nếu thấy bạn quên, bỏ sót những điều quan trọng.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên chú ý lắng nghe trái tim mình mách bảo. Có thể bạn sẽ phải đưa ra một quyết định quan trọng, nhưng Cự Giải không biết mình nên hành động thế nào cho đúng. Đừng quá lo lắng vì dù quyết định thế nào, bạn cũng gần như không bị tổn hại gì nhiều.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Một vài người bạn thân thiết đang cố liên lạc với Sư Tử trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, dường như họ đang sử dụng những thông tin liên lạc cũ của bạn. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy cố gắng kiểm tra hết những tài khoản xã hội của mình nếu không muốn bỏ lỡ những thông tin quan trọng.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Miễn là Xử Nữ đang cố gắng hết sức khi làm việc, mọi chuyện rồi sẽ sớm trở nên ổn định. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đang đi xuống dốc, chỉ cần Xử Nữ nỗ lực đủ, bạn vẫn sẽ có thể kiểm soát được mọi việc, ít nhất là tới khi nhận được sự trợ giúp mình cần.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể tỏ ra hơi ba hoa, nói nhiều hơn cần thiết. Dù vậy, với nguồn năng lượng tích cực, bạn có thể hoàn thành được nhiều việc mà không tốn nhiều thời gian. Nhìn chung, hôm nay là ngày tốt để Thiên Bình tìm hiểu những thông tin mới mẻ trong công việc và cuộc sống.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ không chấp nhận những rủi ro ngớ ngẩn trong ngày thứ Tư này. Bạn luôn làm việc một cách chắc chắn, có kế hoạch. Nếu nhận thấy công việc không có lợi cho mình trong thời điểm này, Bọ Cạp sẵn sàng rút lui, nhường mọi người xung quanh hành động.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ phải thực hiện khá nhiều hoạt động trong ngày hôm nay. May mắn là mọi việc đều không quá khó, không tốn quá nhiều năng lượng của bạn. Dù kiệt sức, nhưng Nhân Mã sẽ thấy rất vui khi bạn có thể làm việc hết mình vào cuối ngày.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên tỏ ra kiệm lời hơn trong ngày thứ Tư này. Bạn nên cố gắng giữ bình tĩnh, đảm bảo mình đang đi đúng hướng. Một khi giữ được sự tập trung khi làm việc, Ma Kết sẽ nhận ra mọi việc thực sự dễ dàng, không có gì nằm ngoài khả năng của bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần tìm cách làm mới những câu chuyện của mình. Mọi người xung quanh sẽ không thích lắng nghe những chuyện lặp đi lặp lại. Ít nhất Bảo Bình có thể thêm những chi tiết mới mẻ vào câu chuyện, hoặc sử dụng những cách thức mới như dùng hình vẽ, biểu đồ… để làm rõ điều mình muốn truyền tải.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy không rõ ràng, mơ hồ về một điều gì đó, dù những việc này mới chỉ xảy ra ngay ngày hôm qua. Bạn có thể cần xem xét lại những ghi chép của mình, từ đó mới có thể gợi nhớ lại được những chi tiết quan trọng một cách chính xác.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức