Tử vi thứ Năm (11/4/2024): Kim Ngưu nên tỏ ra linh hoạt hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lý do khiến phụ nữ mất ngủ thường xuyên hơn nam giới

Mách mẹ cách giảm mỡ bụng khi đang cho con bú

Dùng TPBVSK Ích Tâm Khang Platinum cho người bệnh mạch vành được không?

Son dưỡng môi có làm môi khô hơn?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (11/4/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương chỉ nên duy trì các cuộc trao đổi ngắn, tránh để mình bị cuốn vào các cuộc trò chuyện phiếm. Mọi việc đang diễn ra khá tốt với bạn, nhưng Bạch Dương cần tránh mất thời gian vào những việc có thể trì hoãn lại sau này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu không nên vội vàng thực hiện các kế hoạch lớn. Bạn cần chắc chắn rằng mình vẫn có thể linh hoạt thay đổi các phương án nếu hoàn cảnh có sự thay đổi. Mọi việc đều có thể xảy ra và Kim Ngưu sẽ không thể đoán trước được tương lai sẽ diễn ra như thế nào.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Năm này, Song Tử có thể phải di chuyển khá nhiều nơi. Tuy nhiên, với bạn, đây là một điều khá thú vị. Với nguồn năng lượng tích cực, Song Tử không thích bị trì trệ ở một nơi quá lâu. Bạn muốn lan tỏa tinh thần của mình tới mọi người mà bạn gặp.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ thấy khá khó chịu khi phải đảm nhận nhiều dự án lớn trong ngày thứ Năm này. Mọi chuyện dễ dàng vượt ra khỏi tầm kiểm soát của bạn, đẩy Cự Giải vào những tình huống khó xử. Có khả năng Cự Giải sẽ phải nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nếu muốn hoàn thành được nhiều việc.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể để tâm trí của mình lang thang, bay bổng đôi chút. Bạn chưa muốn vội vàng đưa ra các quyết định lớn, do đó Sư Tử có xu hướng nhường lại những vấn đề này cho mọi người xung quanh. May mắn là bạn vẫn có nhiều niềm vui nhỏ trong cuộc sống cá nhân.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể suy nghĩ và trình bày mọi việc một cách khá logic. Điều này giúp mọi người dễ dàng hiểu được ý tưởng của bạn. Một vài người có thể tỏ thái độ phản đối Xử Nữ, nhưng bạn sẽ không quá để tâm tới những người có quan điểm khác mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một vài điều mới mẻ sẽ tìm tới với Thiên Bình trong ngày hôm nay, có thể là vào khoảng thời gian cuối ngày. Bạn cảm thấy khá hồi hộp, mong muốn xem những sự việc, cơ hội này sẽ đưa mình tới đâu. Dù điều gì có xảy ra, Thiên Bình cũng sẽ thấy khá vinh dự khi mình là người được chọn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể chú ý tới một vài điều khá lớn lao. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng vì giá trị của chúng có thể đã bị “thổi phồng”. Lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy cố gắng theo dõi mọi việc thật kỹ, loại bớt một vài dự án nếu bạn thấy không cần thiết.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cần dành thời gian suy nghĩ về những vấn đề lớn. Tuy nhiên, trong ngày thứ Năm này, bạn có thể nhận thấy mình dễ dàng bị phân tâm. Dù vậy, nếu có đủ hứng thú, Nhân Mã vẫn sẽ chủ động nghiên cứu, nghiền ngẫm một số ý tưởng thú vị.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên chủ động lên tiếng nhiều hơn. Mọi việc có thể trở nên khá kỳ lạ, do đó bạn nên chủ động làm rõ tình hình với những người có liên quan. Điều này sẽ giúp Ma Kết tránh được nhiều hiểu lầm không đáng có.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên để nguồn năng lượng sáng tạo của mình được tự do phát huy trong ngày thứ Năm này. Bạn cũng nên dành thời gian suy nghĩ về những điều mình muốn làm trong thời gian tiếp theo. Đừng ngại hành động một cách phóng khoáng, trừ khi điều này đi ngược lại với tầm nhìn của bạn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có khả năng sáng tạo khá tốt. Nếu đặt trọn thời gian và tâm huyết vào việc sáng tác, bạn có thể tạo ra được những tác phẩm tuyệt vời. Đã tới lúc Song Ngư nên đặt ra các mục tiêu cao hơn, tạo bất ngờ cho mọi người xung quanh.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức