Tử vi thứ Năm (12/9/2024): Song Ngư nên cảnh giác, tránh để bị lừa

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Làm thế nào để ngừa chứng nghiến răng khi ngủ?

Cách chăm sóc răng miệng luôn khỏe mạnh

Nếu bạn chăm tập thể dục, bụng mỡ chút cũng không sao

Một số gia vị, thảo dược tự nhiên giúp tăng lưu thông máu tới tim

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (12/9/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dường như Bạch Dương đang tỏ ra quá vội vàng, hấp tấp trong ngày thứ Năm này. Điều này khiến bạn khó có thể duy trì được lịch trình làm việc ổn định, thường xuyên quên mất mình cần phải làm gì. Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy tìm tới sự trợ giúp từ bạn bè, người thân. Họ có thể giúp bạn bình tĩnh trở lại.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, sự bốc đồng của Kim Ngưu có thể bộc lộ ra bên ngoài. Điều này có thể khiến bạn phải trả một vài cái giá khá đắt, theo đúng nghĩa đen. Lời khuyên cho bạn là hãy tránh các khoản mua sắm không thực sự cần thiết, hoặc nhờ bạn bè, người thân giúp mình theo dõi chi tiêu.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Năm này, Song Tử sẽ có nhiều cơ hội để ở bên bạn bè, người thân. Bạn sẽ rất thích nguồn năng lượng tích cực mình nhận được từ họ. Hôm nay cũng là ngày tốt để Song Tử bắt đầu các mối quan hệ mới, trong cả đời sống cá nhân lẫn trong công việc.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải cần tỏ ra nhiệt huyết hơn nữa, ngay cả khi điều này có thể “phá vỡ” hình tượng bạn đã xây dựng tại nơi làm việc. Một vài người thân cũng sẽ phải thấy ngạc nhiên vì sự nhiệt tình của bạn trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, dường như sự thay đổi này của Cự Giải sẽ không kéo dài quá lâu.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ khó có thể hoàn thành được mọi việc một cách tốt nhất nếu chỉ có một mình. Do đó, đừng ngại nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nếu bạn thấy cần thiết. Các bạn có thể cùng nhau “động não”, cùng nhau hợp tác để đưa ra được thành quả tốt hơn nhiều lần.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ thường làm việc tốt với các chi tiết nhỏ. Do đó, bạn không ngại bắt tay vào hành động ngay hôm nay. Vốn là người chăm chỉ, Xử Nữ cũng không ngại việc phải làm việc với nhiều bảng tính, bảng thu ngân sách hay các công việc không tên khác. Bạn biết nỗ lực của mình rồi sẽ sớm được đền đáp.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày hôm nay, Thiên Bình nên cố gắng mở lòng hơn với mọi người xung quanh, đặc biệt là với những người bạn chưa thực sự hiểu rõ. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Thiên Bình có thể bộc lộ con người thật của mình một cách khá tự nhiên, không khiến mọi người thấy ngại ngùng hay khó xử.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Năm này, Bọ Cạp cần nỗ lực hơn để có thể làm việc được với mọi người xung quanh. Đây không phải một thử thách dễ dàng với bạn. Trên thực tế, Bọ Cạp sẽ thấy khá khó chịu khi mọi việc trở nên kỳ lạ, đặc biệt là khi cả bạn và đối phương chưa thể tìm được tiếng nói chung.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nếu Nhân Mã đang phải làm bù một vài bài tập hay công việc, hãy cố gắng nỗ lực nhiều hơn để hoàn thành mọi thứ đúng hạn. Trong ngày hôm nay, bạn sẽ luôn muốn giữ mình bận rộn, thay vì nhàn rỗi một cách nhàm chán. Nhân Mã có thể thoái mái hành động mà không cần lo tới những hậu quả về sau này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Năm này, Ma Kết nên tập trung vào việc giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn bè, người thân đang cần tới sự trợ giúp của bạn hơn bao giờ hết. Đối phương cũng sẽ đánh giá cao sự nhiệt tình, hết lòng vì người khác của Ma Kết.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể nghĩ ra khá nhiều ý tưởng độc đáo, thú vị trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, một vài người bảo thủ vẫn sẽ tỏ ra khá đề phòng, chưa thể tin ngay được vào lời nói của bạn. Dù vậy, với những người thân thiết, chắc chắn Bảo Bình sẽ có thể lấy được lòng tin của đối phương.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Dường như Song Ngư đang bị ai đó dắt mũi, nhưng điều này sẽ không kéo dài quá lâu. Một khi đã nhận ra sự thật, bạn nên tự rút ra bài học cho riêng mình. Song Ngư cũng nên tập cho mình thói quen nhìn nhận mọi việc một cách rõ ràng hơn trong tương lai.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức