Tử vi thứ Tư (11/9/2024): Bảo Bình nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Các giải pháp hỗ trợ nhuận tràng “tự nhiên”

Hà Tĩnh - món nhớ món thương

Cập nhật kiến thức mới tại Hội nghị khoa học Chuyên ngành Tai Mũi Họng lần thứ V

Điện thoại di động không phải là nguyên nhân gây ung thư não?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (11/9/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ gặp phải một rào cản lớn trong công việc và đời sống cá nhân. Có thể sự bế tắc nhất thời sẽ khiến bạn không nhận ra được các lựa chọn khác. Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy hít một hơi thật sâu, sau đó chú ý quan sát xung quanh. Bạn sẽ sớm tìm ra được một lựa chọn khác tạm ổn, nếu không muốn nói là tốt hơn hướng đi cũ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày thứ Tư khá vui vẻ, thoải mái. Bạn sẽ có cơ hội ghé thăm, sử dụng dịch vụ tại một nhà hàng mới nổi. Điều này có thể mang tới cho Kim Ngưu nhiều trải nghiệm thú vị, đặc biệt khi bạn luôn là trung tâm của mọi sự chú ý.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Tư này, Song Tử có thể bộc lộ một vài tính cách bạn chưa từng thể hiện ra trước đây. Một số có thể mang tính tích cực, một số khác lại không. Dù là gì đi nữa, điều này có thể khiến cả những người bạn thân thiết nhất với Song Tử thấy bất ngờ.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên bắt đầu một điều gì đó mới mẻ trong ngày hôm nay, ngay cả khi bạn không biết trước được điều gì sắp diễn ra. Dù vậy, Cự Giải có thể làm tốt trong giai đoạn khởi đầu. Bạn sẵn sàng làm bất cứ điều gì để mọi chuyện diễn ra đúng theo ý của mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày hôm nay, Sư Tử có thể đón nhận khá nhiều điều tốt đẹp. Tuy nhiên, bạn chỉ nên nhận đủ những gì mình cần, đừng tỏ ra quá tham lam. Cuộc sống sẽ sớm trở nên rộng mở hơn trong tương lai gần. Sư Tử sẽ muốn có đủ nguồn năng lượng để giải quyết những thử thách trong thời gian tới.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ không ngại nói ra những ý tưởng lớn của mình với mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý từ đối phương, đặc biệt là những người có thể đóng vai trò quan trọng trong các kế hoạch tương lai của Xử Nữ. Hãy cố gắng thuyết phục họ làm theo kế hoạch của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể phải đối mặt với nhiều cảm xúc khá nặng nề. Hãy đảm bảo rằng bạn có thể đưa ra những cách hành xử mới, thay vì mãi hành động theo lối mòn. Hãy cứ thoải mái sáng tạo vì Thiên Bình có đủ khả năng để xử lý mọi việc một cách ổn thỏa.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể thể hiện cho mọi người xung quanh thấy mình là người rất có năng lực. Bất kể tình huống nào phát sinh, bạn vẫn sẽ có cách để giải quyết mọi chuyện một cách triệt để. Bọ Cạp sẽ phải nỗ lực rất nhiều, nhưng mọi chuyện nhìn chung vẫn sẽ nằm trong tầm kiểm soát.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Tư này, những công việc, trách nhiệm thường ngày của Nhân Mã có thể trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Hãy đảm bảo rằng bạn vẫn đang kiểm soát tốt mọi thứ. Điều này sẽ giúp Nhân Mã cảm thấy không quá khó khăn để giải quyết công việc khi tới các thời điểm quan trọng.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có đủ khả năng để nuông chiều bản thân trong ngày thứ Tư này, ngay cả khi mọi chuyện không thực sự diễn ra thuận lợi với bạn. Có lẽ Ma Kết hiểu được rằng ngay cả khi mình phạm sai lầm, bỏ lỡ một vài thứ, mọi chuyện vẫn chưa phải là tận thế. Dù vậy, hãy thể hiện cho mọi người xung quanh thấy bạn thực sự quan tâm tới những gì đang xảy ra.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là thời điểm tốt để Bảo Bình dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, cùng nhau tụ tập, ôn lại những kỷ niệm cũ. Việc so sánh hiện tại và quá khứ có thể giúp Bảo Bình nhận ra được khá nhiều điều thú vị, ví dụ như giúp bạn xác định được mình thực sự muốn làm gì trong tương lai.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư tỏ ra khá khéo léo khi lựa chọn từ ngữ để thể hiện những gì mình muốn nói. Điều này giúp bạn dễ dàng thuyết phục được mọi người xung quanh nghe theo ý kiến của mình. Với những thuận lợi này, Song Ngư có thể phát triển nhanh chóng trong công việc và đời sống cá nhân.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức