Tử vi thứ Năm (17/10/2024): Bảo Bình luôn sẵn lòng học hỏi những điều mới mẻ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đái tháo đường: Biến chứng mạch máu nhỏ làm tăng nguy cơ mù lòa, suy thận

Những lưu ý khi sử dụng cơm nguội

Lạc nội mạc tử cung làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch?

Podcast: Làm thế nào để bổ sung collagen cho cơ thể?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (17/10/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên nhớ sự kiên nhẫn của bạn rồi sẽ sớm được đền đáp. Trong ngày thứ Năm này, đôi lúc bạn có thể thấy không ổn, thấy bực bội, nhưng mọi chuyện sẽ sớm thay đổi nếu Bạch Dương chịu thả lỏng, nhìn vấn đề rộng ra. Lời khuyên cho bạn là hãy trò chuyện nhiều hơn với những người lớn tuổi, có nhiều kinh nghiệm hơn. Họ có thể giúp Bạch Dương nhận ra được vấn đề.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ tập trung nhiều vào các hoạt động xã hội. Đừng ngại khiến mọi việc trở nên thú vị hơn với các ý tưởng bất chợt của bạn. Kim Ngưu cũng không ngại đứng ra tổ chức một buổi tụ tập đầy ngẫu hứng. Mọi việc sẽ diễn ra hoàn hảo vì Kim Ngưu rất hòa đồng với mọi người xung quanh.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, điều quan trọng là Song Tử cần học cách chấp nhận những lời chỉ trích, dù chúng có khó nghe tới đâu đi chăng nữa. Chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề này, do đó đừng trốn tránh mà hãy mạnh mẽ đối diện, đặc biệt là khi Song Tử đã chuẩn bị tinh thần thật tốt.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên cố dành nhiều thời gian cho các hoạt động nhóm trong ngày hôm nay. Hành động một mình sẽ không mang lại cho bạn bất cứ lợi ích gì. Dù đôi lúc Cự Giải cũng cần thời gian để nạp lại năng lượng, song hãy luôn để mắt tới mọi điều đang diễn ra xung quanh mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên thoải mái chiêu đãi ai đó trong ngày thứ Năm này. Sự hào phóng của bạn chắc chắn sẽ khiến đối phương thấy bất ngờ và hạnh phúc. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Sư Tử cũng có thể khiến mọi người phải nhìn nhận lại sự việc theo góc nhìn của bạn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cần mạnh mẽ từ bỏ các trải nghiệm thường ngày để làm điều gì đó mới mẻ hơn trong ngày hôm nay. Bạn có đủ năng lượng và sự cởi mở để mở rộng góc nhìn mọi việc, tìm ra các hướng đi mới để hành động trong ngày hôm nay.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Với khả năng giao tiếp xã hội tốt, Thiên Bình có thể dễ dàng vượt qua mọi khó khăn với sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Khả năng ngoại giao tốt sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được mọi điều mình muốn mà không gặp phải khó khăn gì quá lớn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, ai đó hoặc điều gì đó có thể thúc đẩy Bọ Cạp, buộc bạn phải hành động một cách quyết liệt hơn. Chỉ cần đứng lên hành động vì những điều đúng đắn, Bọ Cạp sẽ không thấy hối tiếc, không ngại phải đối mặt với những hậu quả vì hành động có phần nóng vội của mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Với khả năng suy nghĩ nhạy bén và sáng suốt, Nhân Mã có thể nhanh chóng phân tích được những vấn đề mình đang gặp phải. Điều này có thể khiến bạn phải trì hoãn vài việc trong một khoảng thời gian dài. Dù vậy, Nhân Mã không thấy quá khó chịu với sự đánh đổi này. Bạn muốn hành động chậm mà chắc, thay vì nhanh nhảu rồi dễ mắc sai lầm.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẵn sàng thể hiện nguồn năng lượng sáng tạo của mình trong ngày hôm nay. Bạn sẽ sớm nhận thấy mọi người xung quanh cũng đang bị cuốn vào một điều gì đó khá lớn lao. Đừng ngại đứng ra giúp đỡ đối phương và khiến họ ngạc nhiên vì những gì bạn có thể làm được.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình luôn sẵn lòng học hỏi những điều mới mẻ. Đây là cách bạn có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Tuy nhiên, trong ngày thứ Năm này, việc chấp nhận một vài thử thách sẽ khiến Bảo Bình không còn thời gian để làm bất kỳ điều gì khác.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ thấy khá khó khăn khi phải chấp nhận ý tưởng của bạn về một điều gì đó hóa ra chỉ là ảo tưởng. Hãy đảm bảo bạn không để mọi việc trôi qua một cách vô ích. Có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian trước khi Song Ngư có thể hiểu được điều gì đang thực sự xảy ra.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức