Tử vi thứ Tư (16/10/2024): Ma Kết có thể trông cậy vào gia đình mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Hút vape khiến mạch máu nhanh già

Bộ mỹ phẩm Vxebra Orico của Vinalink Group giành giải thưởng danh giá

3 dạng mất thính lực thường gặp và cách xử trí

Rung chân là bệnh gì và 9 nguyên nhân gây rung chân thường gặp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (16/10/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là thời điểm tốt để Bạch Dương gặp gỡ những người bạn mới. Chắc chắn bạn có thể tạo được nhiều ấn tượng tốt với đối phương, nhờ khả năng phá vỡ bầu không khí gượng gạo lúc đầu. Rất nhanh, Bạch Dương có thể lấy được cảm tình của hầu hết mọi người mà bạn trò chuyện cùng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là ngày tốt để Kim Ngưu dành thời gian cho các hoạt động cá nhân. Một vài người bạn, người thân hoặc đồng nghiệp sẽ muốn lôi kéo, thuyết phục Kim Ngưu tham gia vào kế hoạch của họ. Dù vậy, hãy nhớ rằng bạn luôn luôn có quyền từ chối nếu muốn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Tư này, Song Tử biết hành động của bạn có thể mang tới ý nghĩa nhiều hơn lời nói suông. Bạn sẽ có cách để truyền tải thông điệp mình muốn nói một cách rõ ràng nhất. Song Tử tin rằng với sự chân thành của mình, bạn có thể chạm được tới cảm xúc của mọi người xung quanh.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể thấy khá lo lắng, hoang mang vì một vài điều gì đó. Thậm chí bạn còn thấy nghi ngờ cả một người mình vốn luôn tin tưởng bấy lâu nay, chỉ vì đối phương có những hành động kỳ lạ. Sớm thôi, Cự Giải sẽ dần nhận ra mọi việc không tệ như bạn tưởng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên tích cực cho đi và nhận lại trong ngày thứ Tư này. Không chỉ bản thân bạn có thể học hỏi từ người khác, Sư Tử cũng có thể dạy cho đối phương một vài kinh nghiệm của mình trong việc làm thế nào để duy trì được cuộc sống hạnh phúc.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể thấy hơi căng thẳng về vấn đề tài chính, nhưng điều này cũng không sao cả. Bạn chỉ cần hành động một cách từ tốn, đừng tỏ ra vội vàng có thể dẫn tới hoảng loạn. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy dành nhiều thời gian suy nghĩ, nghiên cứu các lựa chọn bạn có trước khi hành động.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể thể hiện sự nhạy bén của bạn trong các hoạt động kinh doanh. Hãy xem liệu bạn có thể tận dụng được lợi thế này để đạt tới thành công hay không. Có thể Thiên Bình sẽ nhận lại được một khoản lãi suất tốt, hoặc bạn sẽ sớm tìm được một công việc mới phù hợp hơn với tài năng và nhu cầu của bạn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có nhiều thời gian và năng lượng để đáp ứng được mong đợi từ mọi người xung quanh. Có thể những hành động này sẽ không mang lại cho Bọ Cạp bất kỳ lợi ích gì ngay lúc này. Tuy nhiên, rồi những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ cảm thấy dễ dàng khi giao tiếp với những người có thái độ tốt, có nguồn năng lượng cá nhân tích cực. Trên thực tế, bản thân bạn cũng có thể cảm nhận rõ mọi người xung quanh dễ dàng bị thu hút hơn nếu Nhân Mã tỏ ra cởi mở, thân thiện trước với họ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể trông cậy vào các thành viên trong gia đình mình. Bạn cũng muốn bám theo kế hoạch hành động đã vạch sẵn, không muốn thử những điều quá rủi ro, bốc đồng trong ngày hôm nay. Việc thực hiện những thói quen thường ngày sẽ giúp Ma Kết thấy yên tâm, biết rằng mọi thứ sẽ diễn ra một cách suôn sẻ.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể cho phép bản thân được tỏ ra lập dị trong ngày hôm nay. Dù cách thể hiện hơi khác thường, song bạn biết rằng mục đích của mình là đúng đắn. Bảo Bình không muốn khiến những người có địa vị cao hơn thấy lo lắng, nhưng bạn đã sẵn sàng để khiến thế giới của họ “đảo lộn”.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ai đó đang cố gắng bán cho Song Ngư những món đồ bạn không thực sự cần tới. Do đó, hãy giữ tỉnh táo và đừng để bị đối phương cám dỗ. Những giao dịch tệ không chỉ khiến bạn mất tiền, mất thời gian, mà thậm chí còn có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức