Tử vi thứ Năm (19/1/2023): Nhân Mã nên thẳng thắn nói ra sự thật

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bảo quản hoạt chất NMN trong thực phẩm chức năng sao cho chuẩn?

3 cách bảo quản thực phẩm dịp Tết Nguyên Đán

8 thức uống tốt cho sức khỏe, nên thưởng thức trong ngày lạnh

Run tay chân có thể là dấu hiệu, triệu chứng cảnh báo bệnh gì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (19/1/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một khi nhìn thấy các cơ hội tới với mình, Bạch Dương sẽ không ngần ngại nắm bắt chúng ngay lập tức, ngay cả khi điều này đồng nghĩa với việc bạn phải trả một cái giá nào đó. Tất cả đều là một phần của trò chơi và Bạch Dương thấy rằng sự đánh đổi của mình là đáng giá.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể cảm thấy khá bình tĩnh, tự chủ. Hãy tận dụng nguồn năng lượng tích cực này để hoàn thành những kế hoạch còn dang dở của bạn. Kim Ngưu cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để có ý tưởng cho những điều mới mẻ hơn. Bạn cần tìm cách khai thác sự tự do của mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nhận ra rằng có khá ít người mình có thể thực sự tin tưởng, hoặc những người như vậy đang ở khá xa bạn. Do đó, bạn quyết định rằng tự mình phải đứng ra giải quyết mọi việc chứ không thể trông chờ vào ai khác.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang phải đối mặt, trực tiếp giải quyết một vài vấn đề lớn lao. Điều này thực sự tốt cho bạn vì đối mặt với những khó khăn sẽ giúp Cự Giải rèn luyện nhiều khả năng trước đây bạn ít khi dùng tới. Bạn sẽ nhận ra tiềm năng của bản thân lớn hơn nhiều so với bạn nghĩ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử thấy cuộc sống thật tuyệt vời, như thể bạn đang đứng trên đỉnh của thế giới. Có một người hoặc một dự án nào đó đang khiến Sư Tử đặc biệt bị hấp dẫn. Hãy xem liệu bạn có thể làm gì để theo đuổi họ hay không.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Cho dù Xử Nữ còn đang độc thân hãy đã có được "một nửa" cho riêng mình, hôm nay cũng là thời điểm bạn cần tỏ ra lãng mạn hơn. Nếu tìm được đúng người, bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được sức hút của đối phương. Xử Nữ nên chủ động nói ra tình cảm của bạn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không nên để tâm trạng tồi tệ kéo bạn xuống đáy. Bạn chỉ cần tạm lánh sang một bên và chờ tới khi mọi việc được cải thiện hơn. Đôi khi, Thiên Bình cần đánh giá lại những mặt xấu xa của mình và tìm cách kiểm soát chúng.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên tìm cách thúc đẩy các tham vọng của mình. Bạn biết rằng mình có thể làm tốt trong một số hoàn cảnh nhất định, nhưng Bọ Cạp không nên chờ cơ hội tới với mình. Thay vào đó, hãy tự thay đổi để đạt được mong muốn của mình một cách nhanh chóng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã không nên quá vòng vo khi phải nói ra điều gì đó. Cho dù đối phương là trẻ nhỏ hay một người quan trọng (như cấp trên của bạn), Nhân Mã vẫn nên mạnh dạn nói ra sự thật phũ phàng. Lựa chọn này nằm hoàn toàn trong tay bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, nhiều tin tức tốt lành có thể tới với Ma Kết. Bạn sẽ sớm nhận thấy rằng công việc khó khăn mình đang phải đảm nhận sẽ được đền đáp xứng đáng. Ma Kết hãy cứ tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ này và chia sẻ nguồn năng lượng tích cực của mình tới mọi người xung quanh.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên tập trung vào điều bạn muốn đạt được và đừng để mình bị phân tâm bởi bất kỳ điều gì khác trong ngày hôm nay. Việc tuân thủ các quy tắc của riêng mình sẽ giúp bạn đi đúng hướng. Nên nhớ rằng, một khi đi chệch hướng, bạn sẽ mất nhiều thời gian để quay trở lại đúng quỹ đạo.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một vài người đồng nghiệp hoặc bạn bè của Song Ngư sẽ tỏ ra hữu ích hơn bao giờ hết. Do đó, đừng ngại nói ra những yêu cầu, mong muốn của bạn. Khả năng giao tiếp xã hội của Song Ngư tốt hơn bạn vẫn nghĩ. Do đó, đừng ngại tận dụng các mối quan hệ của mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức