Tử vi thứ Năm (3/8/2023): Kim Ngưu nên quan tâm hơn tới mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Một số lầm tưởng về việc ăn trái cây ở người đái tháo đường

8 thành phần chăm sóc da cần có khi ngoài 50 tuổi

Những lợi ích bất ngờ khi uống nước chanh vào mỗi sáng

Bị thiếu máu cơ tim có thể dùng thảo dược hỗ trợ được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (3/8/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ muốn đứng ra giúp đỡ một người bạn, người thân trong gia đình đang gặp khó khăn. Có thể bạn sẽ không giúp được nhiều, nhưng sự nhiệt tình của Bạch Dương sẽ khiến đối phương thấy vui vẻ hơn đôi chút.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên quan tâm hơn tới mọi người xung quanh mình. Đừng ngại dành thời gian lắng nghe họ tâm sự. Ngay cả khi đối phương không biết nói ra cảm xúc của mình thế nào, Kim Ngưu vẫn có thể tỏ ra thấu hiểu họ. Tất cả là nhờ sự nhạy bén, tâm lý của bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ thấy việc giao tiếp với mọi người xung quanh trở nên hơi khó khăn trong ngày thứ Năm này. Điều đáng ngại là bạn cảm thấy khó nói chuyện với cả những người bạn thân thiết. Nếu muốn tháo gỡ một số hiểu lầm, Song Tử nên tỏ ra rõ ràng trong mọi tình huống.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một vài người bạn thân thiết đang phải trải qua thời gian khó khăn. Do đó, Cự Giải sẽ không ngại ở bên đối phương trong lúc này. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, bạn có thể truyền cảm hứng giúp họ thay đổi suy nghĩ, nhanh chóng cảm thấy tốt hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ không có được tâm trạng tốt nhất. Tuy nhiên, bạn lại có khả năng sáng tạo đáng ngạc nhiên. Nếu thấy hứng thú với bất kỳ điều gì, Sư Tử sẽ nhanh chóng có được những ý tưởng mới lạ để thể hiện chúng, thông qua các tác phẩm nghệ thuật.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Năm này, Xử Nữ không nên tập trung quá nhiều vào các chi tiết nhỏ nhặt. Bạn vẫn còn nhiều thời gian, do đó hãy cứ làm việc một cách bình tĩnh. Các chi tiết nhỏ có thể để lại giải quyết sau, vào một ngày khác phù hợp hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một vài người bạn, người thân có thể tỏ ra khá cáu kỉnh khi trò chuyện với Thiên Bình trong ngày hôm nay. Hãy nhanh chóng tìm hiểu nguyên nhân, từ đó có hướng giải quyết phù hợp. Một khi bạn hiểu tại sao đối phương lại hành động như vậy, họ sẽ nhanh chóng tỏ thái độ cảm kích với Thiên Bình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, một vài thay đổi có thể xảy đến trong cuộc sống của Bọ Cạp. May mắn là thay đổi này mang tính tích cực, giúp bạn phát triển bản thân tốt hơn. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Bọ Cạp nắm bắt các cơ hội kinh doanh mới.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng lớn trong công việc và cuộc sống. Điều này giúp bạn sẵn sàng chinh phục những thử thách lớn lao. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy suy nghĩ, lên kế hoạch thật kỹ lưỡng trước khi hành động.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể tập trung vào việc củng cố các mối quan hệ xã hội của mình. Khi trò chuyện với mọi người xung quanh, hãy cố trình bày vấn đề một cách rõ ràng, rành mạch. Ma Kết có thể thuyết phục đối phương nghe theo một vài gợi ý của mình trong tương lai.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Gần đây, dường như Bảo Bình liên tục đứng lên chống lại ai đó. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, hãy cho đối phương thấy lòng trắc ẩn của bạn. Bảo Bình có thể lật ngược lại tình thế, cho đối phương thấy mọi việc có thể trở nên tốt thế nào nếu các bạn chịu khó thay đổi.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thực hiện được những thay đổi mà bạn muốn trong ngày thứ Năm này. Với nguồn năng lượng dồi dào, bạn sẵn sàng “cháy” hết mình vì công việc. Nếu muốn nhận được sự tôn trọng từ mọi người xung quanh, Song Ngư nên học cách tự tôn trọng chính mình hơn từ bây giờ.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức