Tử vi thứ Năm (4/7/2024): Kim Ngưu nên chủ động chia sẻ với người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý các bài thể dục nhẹ nhàng cho người bệnh viêm khớp

Sau khi thay van tim cơ học cần lưu ý những gì?

Ăn tỏi sống: Lợi ích không ngờ và những điều cần cẩn trọng

Thực phẩm lên men có lợi ích thế nào với sức khỏe?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (4/7/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể bắt đầu ngày mới với thái độ uể oải, mệt mỏi. Tuy nhiên, nếu tình trạng này không kéo dài quá lâu, bạn không cần phải tỏ ra lo ngại. Sẽ luôn có một vài ngày Bạch Dương không thể duy trì được tâm trạng tốt nhất, nhưng điều này chỉ mang tính tạm thời.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một vài người bạn, người thân đang rất quan tâm tới tình hình hiện tại của Kim Ngưu. Hãy tỏ ra thành thật với đối phương và đừng ngại chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của bạn. Việc hiểu rõ vấn đề của nhau sẽ giúp các bạn có thể hợp tác, làm việc tốt hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chủ động nói ra cảm xúc thật của mình trong ngày thứ Năm này. Có thể bạn cảm thấy môi trường xung quanh khá xa lạ, nhưng mọi việc sẽ trở nên tốt hơn nếu Song Tử nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Đừng quá lo lắng vì mọi chuyện sẽ sớm trở lại ổn định.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tin vào trực giác của mình trong ngày thứ Năm này. Một vài người bạn, người thân cần được bạn chia sẻ về những điều đang thực sự diễn ra. Cự Giải có thể thử xem bạn có thể thuyết phục đối phương thay đổi quan điểm của họ một chút hay không.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử muốn giữ hòa khí trong ngôi nhà, hoặc tại nơi làm việc. Tuy nhiên, chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều trở ngại trong ngày hôm nay. Mọi người xung quanh có thể tỏ ra khá gắt gỏng, khó chịu một cách vô cớ. Dù vậy, Sư Tử vẫn có cách để có thể trò chuyện cùng họ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cần đảm bảo bạn có được sự ủng hộ của bạn bè, người thân trong ngày hôm nay, đặc biệt nếu bạn đang cảm thấy hơi lo lắng về một vấn đề nào đó. Nếu thấy cần sự trợ giúp của ai đó, Xử Nữ không nên ngại là người mở lời trước với đối phương.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể tỏ ra hơi chậm trễ trong một vài tình huống. Có lẽ nhịp sống hiện tại đang quá hối hả và điều này tạo ra nhiều áp lực cho bạn. Thiên Bình cần giữ “cái đầu lạnh” để có thể đạt được những tiến bộ trong công việc và cuộc sống cá nhân.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những giấc mơ tưởng chừng như “điên rồ” nhất của Bọ Cạp lại đang dần dần trở thành hiện thực. Điều này khiến bạn cảm thấy khá hào hứng. Việc đạt được những mục tiêu này cũng giúp Bọ Cạp trở nên tiến bộ hơn nhiều so với trước đây.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tự đặt ra nhiều câu hỏi khó cho chính mình. Sự tò mò là “chìa khóa” thôi thúc bạn phải nhanh chóng tìm ra câu trả lời thỏa đáng. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy tiếp tục tìm kiếm thông tin, đi tới tận cùng của vấn đề.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Dường như Ma Kết đang tập trung nhiều sự chú ý vào đối tác, cấp trên, hoặc đối thủ của bạn. Có lẽ bạn nên tìm cách mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình, dù việc bắt đầu có thể hơi khó xử. Một khi đã trở nên thân thiết hơn, Ma Kết có thể nhận được nhiều sự giúp đỡ mà bạn cần để đạt tới thành công.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, cảm xúc của Bảo Bình đang khá mong manh. Dù nhạy cảm là vậy, song điều này không đồng nghĩa với việc bạn buộc phải tránh né các cuộc gặp gỡ, hoặc thậm chí đối đầu với ai đó. Hãy cứ là những điều Bảo Bình thấy phù hợp hoặc quan trọng với bạn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Với nguồn năng lượng tốt, Song Ngư có thể chìm đắm trong những giai điệu, nhịp điệu của riêng mình. Hôm nay là thời điểm tốt để Song Ngư lập ra các thói quen mới tích cực, giúp bạn tận hưởng cuộc sống một cách thú vị hơn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức