Tử vi thứ Tư (3/7/2024): Bạch Dương muốn hành động một cách nhanh chóng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cần cân nhắc lợi, hại khi dùng thức uống protein

Ăn nhiều thực phẩm siêu chế biến tăng nguy cơ tử vong sớm

Tóc bị mỏng và thưa, nam giới nên ngừng đổ lỗi tất cả do di truyền

Lý do phụ nữ nên bổ sung kẽm và calci trước khi mang thai

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (3/7/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương rất coi trọng việc tiếp xúc với mọi người xung quanh trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, bạn nên cố giữ mọi chuyện ở ngưỡng vừa phải, ngắn gọn, tránh buôn chuyện quá lâu. Với nguồn năng lượng của mình, Bạch Dương thích hợp với phong thái làm việc nhanh chóng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu không nên vội vàng ép bản thân phải thực hiện các kế hoạch nghiêm túc. Có thể bạn vẫn đang thiếu các thông tin quan trọng, từ đó dễ dàng vướng vào nhiều rắc rối nếu cứ thúc ép bản thân mình và mọi người xung quanh. Thay vào đó, Kim Ngưu nên trò chuyện nhiều hơn với mọi người xung quanh, tìm hiểu mọi việc thật kỹ càng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là thời điểm tốt để Song Tử bắt tay vào hành động, bất kể bạn đang dự tính điều gì. Với nguồn năng lượng dồi dào, Song Tử có thể hoàn thành được mọi vấn đề một cách nhanh chóng, từ đó biến cuộc sống trở nên thú vị hơn với cả bản thân và mọi người xung quanh.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể gặp chút rắc rối trong việc giao tiếp, thấu hiểu mọi người xung quanh. Điều này có thể dẫn tới một vài hiểu lầm không đáng có. Cố gắng đừng làm quá, khiến vấn đề thêm nghiêm trọng. Hãy giữ tinh thần thoải mái và tin rằng ngày mai mọi chuyện sẽ lại trở nên tốt đẹp hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ gặp khó khăn trong việc đưa ra các quyết định lớn. Do đó, bạn nên tìm cách trì hoãn mọi việc thêm một khoảng thời gian nữa. Nếu buộc phải đưa ra quyết định ngay, Sư Tử nên đảm bảo rằng bạn đã có đủ mọi thông tin cần thiết để đánh giá sự việc một cách khách quan nhất.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ cảm thấy không quá khó khăn khi phải đưa ra các quyết định có phần quá đáng. Dù vậy, sau tất cả, Xử Nữ vẫn có cảm giác hành động và lời nói của mình hơi “máu lạnh”. Dù vậy, bạn biết đây là những điều mình cần phải làm, không thể trốn tránh được.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Tư này, Thiên Bình có thể nhận được một cơ hội “vàng”. Có lẽ bạn sẽ có cơ hội thử một điều gì đó hoàn toàn mới lạ, hoặc cấp trên sẽ quyết định giao phó cho Thiên Bình nhiều trách nhiệm và quyền hạn hơn. Hãy vui vẻ đón nhận những điều tới với mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Mong muốn của Bọ Cạp luôn là khiến cuộc sống của chính mình và người thân trở nên tốt đẹp hơn. Đây là thời điểm tốt để bạn bắt tay vào thực hiện một vài kế hoạch mới đầy tham vọng. Điều này có thể tạo ra được sự thay đổi lớn trong khoảng thời gian ngắn sắp tới.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Tư này, có điều gì đó đang khiến Nhân Mã thấy lo lắng. Tuy nhiên, đây là một nỗi lo vô hình, thậm chí tất cả chỉ là do bạn tự tưởng tượng ra. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy suy nghĩ  mọi việc một cách kỹ càng. Những thay đổi lớn sẽ tới khi bạn ít mong đợi nhất.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên tỏ ra cởi mở hơn với bạn bè, đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Mọi người xứng đáng được biết sự thật mà Ma Kết đang nắm giữ. Trong mọi hành động của mình, Ma Kết nên cho đối phương biết bạn thực sự tôn trọng họ.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên vận dụng khả năng sáng tạo để nảy ra được nhiều ý tưởng mới trong công việc và cuộc sống. Với nguồn năng lượng của mình, bạn có thể hoàn thành tốt được mọi việc được giao. Ngay cả khi không có mấy người hiểu được ý tưởng của mình, Bảo Bình vẫn quyết tâm hành động tới cùng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngay cả khi rơi vào những tình huống tồi tệ nhất, Song Ngư vẫn có khả năng sáng tạo tốt, giúp bạn sớm thoát ra được khỏi rắc rối. Hôm nay sẽ là thời điểm tốt để Song Ngư hợp tác, giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức