Tử vi thứ Tư (6/12/2023): Xử Nữ sẽ không cưỡng lại được thú vui mua sắm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Biến đổi khí hậu đe dọa cuộc chiến toàn cầu chống lại bệnh sốt rét

Người bệnh đái tháo đường nên và không nên ăn gì mỗi ngày?

Đi bộ thế nào mới tốt: Giải đáp các thắc mắc thường gặp

7 chất bổ sung giúp cải thiện trí nhớ và chức năng nhận thức

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (6/12/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và điều này giúp bạn không ngại giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh. Bạn càng tỏ ra cởi mở, tinh tế, mọi người sẽ càng tỏ ra tôn trọng Bạch Dương hơn. Mọi khó khăn, rắc rối rồi sẽ trở nên rõ ràng hơn, do đó Bạch Dương nên kiên nhẫn chờ “sóng gió” qua đi.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Với nguồn năng lượng dồi dào của mình, bạn sẽ có thể giúp ích được nhiều cho bạn bè và người thân. Ngay cả những người đồng nghiệp ở xa cũng sẽ nhận được sự trợ giúp của Kim Ngưu theo những cách nào đó đặc biệt ấn tượng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang có khoảng thời gian khá thoải mái. Bạn không lo lắng gì nhiều về bất kỳ điều gì có thể xảy ra trong tương lai. Với bạn, hiện tại mới là điều quan trọng nhất. Trong đời sống cá nhân, Song Tử nên dành thời gian trò chuyện với càng nhiều người càng tốt.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ phải đối phó với những người có quan điểm rất khác nhau trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, điều này không nhất thiết sẽ dẫn tới tranh cãi. Chỉ cần bạn tìm ra được cách để đi tới thỏa hiệp, mọi người vẫn có thể làm việc một cách hòa bình với nhau.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Tư này, Sư Tử nên chú ý chớp thời cơ và hành động một cách nhanh chóng. Bạn khá chắc rằng mình thực sự hiểu rõ những gì đang diễn ra. Tuy nhiên, vẫn có một vài tình huống mà Sư Tử cần tới sự xác nhận từ bạn bè.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là ngày tốt để Xử Nữ quyết định mua sắm các món đồ với giá trị lớn, nhưng thực sự cần thiết với bạn. Nếu có thể, hãy chia sẻ chi phí với ai đó thân thiết. Điều này sẽ giúp Xử Nữ giảm bớt các gánh nặng về mặt tài chính.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình mong đợi nhận được nhiều câu hỏi từ mọi người xung quanh, nhưng dường như cuối cùng không ai tỏ ra tò mò về chuyện đời tư của bạn. Mọi người chỉ quan tâm tới các dự án, công việc mà Thiên Bình đang đảm nhận, những điều bạn đang làm trong khoảng thời gian gần đây.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên để mọi việc xảy ra một cách tự nhiên trong ngày thứ Tư này. Đừng tạo thêm áp lực cho bất kỳ ai, cũng như cho chính bạn. Hôm nay là ngày tốt để bạn học cách buông bỏ những việc nhỏ nhặt. Việc tỏ ra quá ôm đồm chỉ khiến Bọ Cạp khó có thể tập trung được vào những điều thực sự quan trọng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Tư này, Nhân Mã đang có nhiều suy nghĩ lớn. Bạn muốn tự mình thực hiện các bước quan trọng tiếp theo trong cuộc sống, ngay cả khi có nhiều khó khăn đang chờ đón mình. May mắn là Nhân Mã có thể nhận được nhiều sự trợ giúp từ bạn bè xung quanh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có thể nắm được nhiều quyền lực hơn trong ngày thứ Tư này. Bạn cảm thấy điều này hơi đáng sợ, nhưng chắc chắn chúng sẽ mang lại những kết quả tích cực cho Ma Kết. Hãy cứ nắm chặt lợi thế của mình và tự tin hơn khi hành động, đưa ra quyết định!

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có một số việc cá nhân cần giải quyết. Có thể bạn sẽ cần bỏ ra rất nhiều thời gian để hoàn thành chúng. Bảo Bình có thể thấy hơi nản lòng trong quá trình hành động. Tuy nhiên, một khi tới đích, bạn sẽ thấy rất thỏa mãn, nhẹ nhõm vì đã trút bỏ được một gánh nặng lớn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Có thể Song Ngư đang phải lo nghĩ cách giải quyết một khoản nợ nhỏ. May mắn là bạn có đủ những công cụ, điều kiện mình cần để giải quyết vấn đề một cách triệt để. Hôm nay là thời điểm tốt để Song Ngư cân nhắc các lựa chọn mà mình có.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức