Tử vi thứ Năm (9/5/2024): Xử Nữ nên làm việc một cách nghiêm túc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Điều cần biết trước khi dùng thuốc NSAID giảm đau lưng

4 thực phẩm bạn cần tránh để giảm nguy cơ ung thư

Phải làm sao khi run tay phải ngày càng trầm trọng?

Gợi ý 7 loại thực phẩm giàu collagen giúp da khỏe đẹp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (9/5/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Có thể Bạch Dương sẽ cần tìm kiếm cho mình một người trợ lý, người sẽ lên kế hoạch chi tiết cho các dự án, công việc của bạn. Bạn đang rối bời với nhiều vấn đề trong cuộc sống, do đó Bạch Dương sẽ khó có thể theo dõi được mọi chi tiết nhỏ nhất.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay không phải là thời điểm tốt để Kim Ngưu ký bất kỳ loại giấy tờ gì. Lời khuyên cho bạn là hãy kiểm tra thông tin một cách kỹ lưỡng hơn. Ngay cả khi mọi việc có vẻ ổn, Kim Ngưu vẫn nên cố trì hoãn mọi thỏa thuận sang ngày mai, hoặc thậm chí là sau một vài ngày nữa.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải vận dụng trí não một cách tối đa. Điều này giúp bạn nghĩ ra được nhiều ý tưởng mới, lập ra được các kế hoạch quan trọng. Mọi người xung quanh chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên trước những điiều Song Tử mang lại.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, một vài ý tưởng có thể xuất hiện, khiến Cự Giải phải suy nghĩ rất nhiều về chúng. Bạn không chắc vì lý do gì mà mình lại bận tâm về chúng nhiều như vậy. Trong công việc, Cự Giải nên tìm cách tiếp cận mới khi thực hiện các dự án mình đã đặt ra, đừng vội vàng từ bỏ khi gặp khó khăn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng thú vị. Bạn sẽ không ngại bắt tay vào thực hiện mọi việc ngay lập tức. Đây là thời điểm tốt nếu Sư Tử muốn thuyết phục mọi người xung quanh cùng tham gia vào các dự án lớn của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có nhiều suy nghĩ nghiêm túc mà bạn muốn thực hiện. May mắn là những điều này không tốn quá nhiều thời gian để thực hiện. Xử Nữ sẽ phải vận dụng trí não ở mức cao nhất nếu muốn có được những kết quả tốt trong tương lai.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có nhiều việc phải lo nghĩ trong ngày thứ Năm này. Giờ là lúc bạn cần tìm cách dung hòa các mặt tính cách trái ngược của mình. Hôm nay là thời điểm tốt để Thiên Bình thể hiện bản thân, cho mọi người nhận ra được các khả năng tiềm tàng của bạn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp muốn tìm hiểu kỹ hơn về một vấn đề trong cuộc sống. Tuy nhiên, hôm nay có thể chưa phải thời điểm phù hợp để làm điều này. Có khả năng Bọ Cạp sẽ phải nhờ tới sự giúp đỡ của một vài người bạn, người thân nếu vẫn muốn thực hiện mục tiêu của mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, bạn bè, người thân của Nhân Mã có thể phàn nàn khá nhiều về mọi thứ xung quanh. Tuy nhiên, điều này cũng không khiến Nhân Mã thấy bực bội. Bạn sẵn sàng nghe đối phương tâm sự, khoe khoang cả ngày mà không cảm thấy khó chịu.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể làm rõ được nhiều suy nghĩ của mình, ngay cả khi những điều này khiến bạn thấy rất bối rối trước đây. Lời khuyên cho bạn là hãy viết ra các suy nghĩ của mình, từ đó có thể sắp xếp mọi chuyện một cách rõ ràng hơn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nếu vẫn còn độc thân, Bảo Bình sẽ muốn tìm kiếm “một nửa” cho riêng mình. Giờ là lúc bạn có thể bắt đầu các mối quan hệ mới, tìm hiểu một vài người mà bạn thấy có cảm tình. Lời khuyên cho Bảo bình là hãy tìm ai đó có thể đồng cảm với bạn nhiều chuyện trong cuộc sống.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cẩn thận, đừng để bất kỳ ai khác chèn ép mình trong ngày thứ Năm này. Cuộc sống của bạn vốn đã có đủ khó khăn, do đó Song Ngư không cần phải tự tạo thêm áp lực cho chính mình. Hãy cứ làm mọi việc theo ý mình, ngay cả khi điều đó khiến một vài người thấy thất vọng.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức